ข่าวประชาสัมพันธ์ชิงรักหักสวาท | newswit

“GMM25” รวมนักแสดงสุดปัง “นิว
“GMM25” รวมนักแสดงสุดปัง “นิว
- พลอย – หยาด” บวงสรวงละคร “แรงเทียน” – ราชปาล มาเชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ ร่วมด้วย ขุน - ชานนท์ May 2019
Movie Guide: ณ จุดจบของความรัก
Movie Guide: ณ จุดจบของความรัก
คือจุดเริ่มความบ้าคลั่ง ในตัวอย่างแรก Unforgettable เข้าฉาย 27 เมษายน 2017 ในโรงภาพยนตร์ – Unforgettable - Dec 2016
ดรีม-อร-มุกกี้ เปิดศึกชิงรักหักสวาท
ดรีม-อร-มุกกี้ เปิดศึกชิงรักหักสวาท
พร้อมโชว์ฝีไม้ลายมือ ในละครดราม่าเข้มข้น “ม่านดอกงิ้ว” – ผู้จัด เปี๊ยก-สมมาตร เผยว่า Aug 2016
สา-อานัส คู่รักซาดิสม์ ! ยิ่งรักมากก็ยิ่งแค้นมาก
สา-อานัส คู่รักซาดิสม์ ! ยิ่งรักมากก็ยิ่งแค้นมาก
– เป็นซีนถ่ายทำที่สาต้องรับบทหนักปิดท้ายเลย ไหนจะต้องขี่เจ็ทสกีกลางทะเลล่าเหล่าร้าย บู๊บนแพกลางมหาสมุทรเวิ้งว้าง Mar 2016
“ช่อง 8” ขานรับ นโยบาย กสทช. เลื่อน “ชิงรักหักสวาท” ฉายหลังสี่ทุ่ม – "ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ตระหนัก และพร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ หลังจากที่เราได้รับหนังสือจากทาง กสทช. ขณะนี้ เราได้ทำการปรับผังเวลาการออกอากาศ ของละคร ชิงรักหักสวาท ทันที โดยเลื่อนไปออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.30 น. (เที่ยงคืนครึ่ง) เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของ ทาง กสทช. ที่จัดให้ละครนี้อยู่ในเรต 18+ ทั้งนี้
“สมยศ” ฟ้องคดีอาญา ล็อคตัว “เอี๊ยง – สิทธา” (วงรูกกี้บีบี RS) ข้อหา! “ฉ้อโกงทรัพย์” – “สมยศ” ไล่ล่าหนัก คาดโทษ ฟ้องทั้งคดีอาญา “ฉ้อโกงทรัพย์”? และฟ้องคดีแพ่ง ฐานผิดสัญญาละเมิดข้อตกลงการเป็นผู้จัดการส่วนตัว ที่มีการเซ็นสัญญาลงนามร่วมกัน ทั้ง 2 ฝ่าย ถูกต้องตามกฎหมายโดยเคยได้ยื่นหนังสือโนติส ให้ “เอี๊ยง – สิทธา สภานุชาติ” ปฏิบัติตามสัญญาโดยมีหลักฐานจากไปรษณีย์ลงทะเบียนแบบตอบรับ 2 ครั้ง
รับแล้ว “แจม เนโก๊ะจัมพ์” ดูใจ “เอี๊ยง-สิทธา” ผ่าน “บันเทิง 108” – "วันนั้นว่างเลยไปเยาวราชไปหาอะไรกินกันค่ะ เป็นการทานข้าวสองคนด้วยกันครั้งแรก ทุกครั้งที่ไปไหนจะมีเพื่อนๆคนอื่นด้วย แต่เราก็ไปกันสองคนอะไรอย่างนี้(หัวเราะเขิน)” หลายคนฮือฮาว่าเป็นการเปิดตัวหวานใจหรือเปล่า มันไม่ถึงขั้นนั้นอย่างที่บอกเราสนิทกันก็ดูๆกันไป วันนั้นพอดีว่างกันสองคนตรงกัน เขาก็บอกเธอๆไปหาไรกินกันไหม ไปเยาวราชกัน
ทีวีไกด์: ชิงรักหักสวาท ออกอากาศวันที่ 10 - 12 พ.ย. 2557 – ณ ห้องเก็บของในใต้หล้า “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) แอบไปหา “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ที่เรือนเพื่อปรับความเข้าใจเพราะยังรักเดือนมาก และเชื่อว่าเดือนยังมีใจให้ หาญจูบเดือนด้วยความรักอย่างทะนุถนอม ส่วนเดือนเองก็ยังคงรักหาญอย่างล้นหัวใจ จึงยอมปล่อยใจให้กับหาญ ทั้งคู่เผลอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งฉันผัวเมียกันข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 31
“มด” เลิฟซีน “ชิงรักหักสวาท” ถี่ แม่ไฟเขียว...แต่มีลิมิต – มด เผยว่า “มดทุ่มสุดตัวมากกับบทของดาว ทาสที่มีความทะเยอทะยาน ใฝ่สูง อยากหลุดพ้นจากทาส ก็พยายามทำทุกวิถีทางให้ได้เป็นเมียคุณหาญ (เอี๊ยง-สิทธา) เพราะหลงรักมาก และทำได้ทุกอย่างโดยเอาตัวเข้าแลกกับทุกคนที่จะส่งเสริมให้ตัวเอง และคุณหาญได้ดี อย่าง ยอมเป็นเมียพี่เอ (พศิน) เพราะหลอกใช้เค้า หรือเอาตัวเข้าแลกกับผู้ใหญ่ เพราะอยากให้คุณหาญได้ยศ ตำแหน่ง ในราชการทหาร
ทีวีไกด์: ละคร ชิงรักหักสวาท “บอล” สะอื้น น้ำตานอง หวิดแขนเหวอะถูกมีดแทง – บอล-วิธวัฒน์ เผยว่า “ฉากที่ถ่ายทำวันนี้เราถ่ายกันที่ โรงถ่ายละคร แอ็ก สตูดิโอ แถวปทุมธานีเป็นฉากที่บุหงาหรือพี่ตอง บุกมาจะฆ่าแม่เราก็คือพี่นุ้ยแล้วพ่อเราก็คือพี่เต๋าก็เข้ามาขวางแม่ ในขณะที่เราก็เอาตัวเข้าไปขวางแม่เช่นเดียวกัน พี่ตองก็จะต้องแทงพี่เต๋ามาแบบไม่ยั้งมือแล้วผมจะอยู่หลังพี่เต๋าซึ่งเรากอดเค้าไว้
ทีวีไกด์: ละคร ชิงรักหักสวาท ออกอากาศวันที่ 3 - 5 พ.ย. 2557 – ที่ศาลาริมน้ำ “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) กำลังครุ่นคิดเรื่องแผนร้ายฝีมือ “ดาว” (มด-ณปภัช) อยู่ริมศาลาท่าน้ำ ดาวที่พอรู้ว่าเดือนยังไม่ตายก็รีบต่อว่าต่อขาน เดือนตัดบทขู่ดาวจะฟ้อง “แสน” (เต๋า-สมชาย) กับ “แก้ว” (นุ้ย-สุจิรา) จังหวะเดียวกันดาวเหลือบไปเห็น “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) เดินมากับ “เมฆ” (เอ-พศิน)
ทีวีไกด์: ละคร ชิงรักหักสวาท “เต๋า” พลีชีพแทน “นุ้ย” โดน “ตอง” แทงตายต่อหน้าลูก!!! – เดินเรื่องใกล้อวสานเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างฉากนี้ต้องถึงจุดจบของ เจ้าสัวแสน (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) แต่จะตายอย่างไรนั้นต้องตามไปดูกัน เริ่มเรื่องที่ หลังจากบุหงา(ภัครมัย โปรตระนันท์)ถูกเจ้าสัวแสน(สมชาย เข็มกลัด)ไล่ออกจากบ้าน เป็นเพราะแก้ว(สุริจา อรุณพิพัฒน์)เลยทำให้บุหงามีชีวิตแบบนี้
“เอี้ยง” ยก “เต๋า” ศิษย์พี่ สอนพะบู๊ขั้นเทพใน “ชิงรักหักสวาท” – เอี๊ยง กล่าว “ในเรื่อง ชิงรักหักสวาท ค่อนข้างมีบู๊พอสมควรครับ ต้องไปช่วยขนมจีน ช่วยดิว ตอนแรกก็ค่อนข้างหนักใจเหมือนกัน ด้วยความที่ผมไม่เคยผ่านบทบู๊มาก่อน ก่อนถ่ายก็มีซ้อมคิวกันบ้าง งานนี้ต้องขอบคุณ ศิษย์พี่ พี่เต๋า สมชาย มากเลยครับ พี่เขาคงเห็นเราบู๊ไม่ถูกใจสักทีมั้ง (หัวเราะ) เขาก็อาสาเป็นเทรนเนอร์ให้เราเลย สอนกันตัวต่อตัวเลยครับ เวลาพี่เขาเตะ ต่อย
“ขนมจีน” สุดฮาคนดูเรียก “ตุ๊ดเด็ก”
“ขนมจีน” สุดฮาคนดูเรียก “ตุ๊ดเด็ก”
ฉากปลอมตัวใน “ชิงรักหักสวาท” – ขนมจีน-กุลมาศ เผยว่า “ฉากที่แฟนละครพูดถึงนี้เป็นตอนที่ขนมจีนถูกหลอกมาขายตัวที Oct 2014
“ฝ้าย” เครียด “ชิงรักหักสวาท” เล่นหลายอารมณ์ – “ฝ้าย” เผยว่า “เป็นการร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก ฝ้ายรับบทเป็นสายฝน เป็นลูกคนที่สองที่เกิดจากพี่เต๋า (สมชาย) และพี่ตอง (ภัครมัย) เป็นคนเก็บกด อิจฉาลึกๆ เหมือนคนซื่อบื้อ ไม่ค่อยเต็มเท่าไหร่ (หัวเราะ) เพราะพ่อไม่สนใจ และถูกปลูกฝัง ยัดเยียดความแค้นจากแม่ จนกลายเป็นเครื่องมือระบายความแค้น ในเรื่องก็เอาแต่กรี๊ดโวยวาย ทำให้ทุกคนรำคาญ (หัวเราะ)
ทีวีไกด์: ละคร ชิงรักหักสวาท “แม็ค” ช็อค!! ซมพิษไข้ “บอล” ปล่อยโฮปริ่มขาดใจ – ใครๆ ก็ดูช่อง 8 เพราะติดละคร “ชิงรักหักสวาท” กันทั่วบ้านทั่วเมือง เรื่องราวกำลังสนุกเดินทางมาครึ่งเรื่อง ความลับหลายอย่างกำลังจะถูกเปิดเผย แต่ก็มีเรื่องราวให้ต้องเสียน้ำตากันอีกครั้ง ฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ “กล้า” (บอล-วิธวัฒน์) ออกไปหายาเพื่อมารักษาบาดแผลบนหลัง “หยก” (แม็ค-จิรายุทธ)
ทีวีไกด์: ชิงรักหักสวาท ออกอากาศวันที่ 20 - 22 ต.ค. 2557 – “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) เข้าพิธีแต่งงานกับ “บุษบาบรรณ” (แจม-ชรัฐฐา) ทั้งที่หาญไม่ได้มีใจรักในตัวบุษบาบรรณแต่ยอมทำตามเพราะความรับผิดชอบ ทั้งสองยกถ้วยน้ำชาแบบจีนให้ “แสน” (เต๋า-สมชาย) และ “แก้ว” (นุ้ย-สุจิรา) เพื่อความเป็นสิริมงคลท่ามกลางญาติผู้ใหญ่และบ่าวไพร่ในเรือน ฟาก “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ที่อยู่ในคราบของตะวัน
ทีวีไกด์: ชิงรักหักสวาท ออกอากาศวันที่ 13 - 15 ต.ค. 2557 – หลังจาก “ดาว” (มด-ณปภัช) หอบเสื้อผ้าขึ้นมาอยู่กับ “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) บนเรือนใหญ่ แต่ก็ต้องหัวเสียที่ยั่วยวนและอ่อยหาญหมายจะพลีกายให้ไม่สำเร็จ จึงเดินหงุดหงิดอยู่คนเดียวบริเวณลานบ้านในใต้หล้า “เมฆ” (เอ-พศิน) ที่ซุ่มมองดาวโผล่เข้ามาดักฉุดดาวแล้วอุ้มเข้าไปในห้อง
“นุ้ย-สุจิรา” เสริมทัพพิธีกร “ปากโป้ง” นั่งแท่นเป็นสื่อกลางเพื่อสังคม – นุ้ย-สุจิรา เผยว่า “นุ้ยมาถ่ายทำรายการปากโป้งมากับทีมนักแสดงและพี่เมย์ (ปทิดา) ผู้จัดละครชิงรักหักสวาทคะ แล้วหลังไมค์พี่หนุ่มก็เลยมาชวนนุ้ยให้มาทำพิธีกรรายการปากโป้ง ตอนแรกนุ้ยก็ยังไม่ได้รับปากเลย แต่พอฟังจากพี่หนุ่มว่าเป็นรายการที่ช่วยเหลือสังคม นำเรื่องราวของคนที่เดือดร้อนมาไขข้อข้องใจ ช่วยกันแก้ไขปัญหา นุ้ยว่าเป็นรายการที่ดีเป็นสิ่งที่ดีเหมือนกัน
“แม็ค” อินบทคู่ขาเกย์ รับ “ชิงรักหักสวาท” บทแรง – แม็ค-จิรายุทธ เผยว่า “ผมรับบทเป็น “หยก” เป็นหลายชายคนเดียวของซินแสเทียน (อาจารย์วิโรจน์) ซึ่งเป็นคนสนิทของเจ้าสัวแสน (พี่เต๋า สมชาย) ที่คอยทำนายดวงชะตาให้ตลอด ในเรื่องผมกับกล้า (บอล-วิธวัฒน์) จะสนิท เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ความผูกพันจากเพื่อนก็กลายเป็นคนรักกันเมื่อโตขึ้น (หัวเราะ) ในเรื่องเราต้องแอบนัดพบกันตามที่ต่างๆ แอบกอดกัน พลอดรักกัน แต่ก็ถูกขัดขวางจากลุง