ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเดือนสิงหาคม | newswit

หยิ่น - อานันท์ , วอร์ - วนรัตน์
หยิ่น - อานันท์ , วอร์ - วนรัตน์
และ พร้อม - ราชภัทร 3 หนุ่มฮอต ขึ้นปกแพรว ส.ค. 65 แจกรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น พรีออเดอร์ถึง 21 ก.ค. นี้เท่านั้น – Jul 2022
เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย
เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย
ฉบับ เดือน สิงหาคม 2562 โลกไม่เคยหยุดนิ่ง – นิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย ฉบับ สิงหาคม 2562 Aug 2019
นิตยสาร บ้านและสวน ฉบับเดือน สิงหาคม 2562 – บ้านไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัย สะดวกสบายและตกแต่งอย่างสวยงามเท่านั้นแต่บ้านมักจะมีมุมและสไตล์ตกแต่งบางอย่างที่บ่งบอกถึงเรื่องราวชีวิต ความสนใจและสิ่งที่หลงใหลผสมผสานอยู่ด้วยจนกลายเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็นบ้านของดีไซเนอร์ผู้ชอบอบขนมปัง บ้านของสถาปนิกผู้รักแมวบ้านของอาจารย์ผู้รักงานศิลปะ และบ้านของคนที่รักต้นไม้ สถาปัตยกรรม
นิตยสาร บ้านและสวน ฉบับเดือนสิงหาคม
นิตยสาร บ้านและสวน ฉบับเดือนสิงหาคม
2561 – คนที่สนุกกับการแต่งบ้านมักจะรู้ดีว่างานแต่งบ้านไม่เคยจบลงแค่วันที่ทำบ้านเสร็จพร้อมย้ายเข้ามาอยู่ Aug 2018
นนท์ ธนนท์ จำเริญ กับบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
นนท์ ธนนท์ จำเริญ กับบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
คอลัมน์ Star Talk ในนิตยสารท่องไทย (ไท่ กว๋อ ทง) ฉบับเดือนสิงหาคม 2561 ปกออม สุชาร์ – ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพสวยๆ Aug 2018
ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ขึ้นปกพร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนิตยสารท่องไทย
ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ขึ้นปกพร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนิตยสารท่องไทย
(ไท่ กว๋อ ทง) ฉบับเดือนสิงหาคม 2561 – ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพแฟชั่นผนวกการท่องเที่ยวไทยสุดล้ำไปกับศิลปินไทยในนิตยสา Aug 2018
เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย
เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย
ฉบับ เดือน สิงหาคม 2561 เปิดตำนาน นักล่าวาฬผู้ยิ่งใหญ่ – นิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย ฉบับสิงหาคม Aug 2018
พบกับไอเดียการตกแต่งผนังสวยด้วยวัสดุที่หลากหลาย
พบกับไอเดียการตกแต่งผนังสวยด้วยวัสดุที่หลากหลาย
ในนิตยสาร my home ฉบับเดือนสิงหาคม – กันยายน 2561 – นิตยสาร my home Aug 2018
อ่านฟรี! ครบเครื่องเรื่องเทคโนโลยี
อ่านฟรี! ครบเครื่องเรื่องเทคโนโลยี
Techno Notes ฉบับ ส.ค.59 – และวิธีจัดการงานคุณให้ดีขึ้นได้ด้วย SMART DEVICE ระบบควบคุมและบริหารการจัดการ Aug 2016
นิตยสาร WE ฉบับวันที่ 4 สิงหาคม
นิตยสาร WE ฉบับวันที่ 4 สิงหาคม
2559 ปก เมย์-พิชญ์นาฏ – Aug 2016
เรื่องราวความสำเร็จของ Asia Plantation Capital ตอกย้ำความสำเร็จโมเดลการทำธุรกิจแบบหลอมรวมกันแนวดิ่งที่สัมฤทธิ์ผล – ใจความหลักก็คือ "อย่าหลอมรวมแบบแนวดิ่ง หากการดำเนินการดังกล่าวไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างหรือรักษาคุณค่าไว้" บทความดังกล่าวได้บรรยายในรายละเอียดถึงกับดักที่อาจจะเกิดขึ้น รวมทั้งการตักเตือน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่านักเขียนคู่นี้ไม่ใช่แฟนตัวยงของโมเดลดังกล่าว บริษัทต่างๆ ที่ดำเนินการตามกระบวนการหลอมรวมกันแนวดิ่งนั้น
กองทุนบัวหลวงเปิดโลกสาระความรู้กับ B-MORE ฉบับเดือนสิงหาคม “เพื่อโอกาสการลงทุนที่ดีกว่า” – เนื้อหาของ B-MORE ที่จะบอกเล่าโอกาสการลงทุนในแง่มุมต่างๆ ตามสไตล์ของกองทุนบัวหลวง ซึ่งจะมีเรื่องราวหลายส่วนที่น่าสนใจ ได้รับการตอบรับจากผู้อ่านมากขึ้นตามลำดับ สำหรับฉบับเดือนสิงหาคมนี้พาผู้อ่านพบกับ Meet CEO ที่ชี้ให้เห็นถึงหลากหลายปัจจัยที่รุมเร้าตลาดหุ้นไทยในช่วงนี้ แม้รัฐบาลจะได้แก้ไขปัญหาที่สะสมมานานไปบางเรื่องแล้ว
A Month Thailand ฉบับเดือนสิงหาคม 2558 – หนังสือพิมพ์ไลฟ์สไตล์ฉบับแรกของเมืองไทย แจกฟรีพร้อมกัน 1 แสนฉบับ ตามอาคารสำนักงานชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ #พอเงินเดือนออกความกระจอกก็หายไป ฉบับเดือน สิงหาคม 2558 “แม่ กับ แฟน คุณเลือกใคร” #เลือกแฟนที่แม่ชอบ เนื้อหาที่อ่านได้ทั้งลูกและแม่ มาพร้อมกับ 20 ดาวสาวออฟฟิศ ในคอลัมน์ อาหารตา จาก Fanpage สุดร้อน รวมดาวสาวofficeตามมาด้วย บอกเล่าความรู้สึก “มึง” ล้วนๆ จาก
BMW Car Thailand Issue 8 พบกับ
BMW Car Thailand Issue 8 พบกับ
30 JAHRE M5 600 แรงม้า เยี่ยมที่สุดเท่าที่มีมา – Long Live the King พิสูจน์ Series 6 Facelift Aug 2015
อนันดา เอเวอริ่งแฮม ขึ้นปกนิตยสารลอปติมัม ไทยแลนด์ ฉบับเดือนสิงหาคม 2558 –
นิตยสาร WHATCAR? Thai Edition
นิตยสาร WHATCAR? Thai Edition
ฉบับเดือนสิงหาคม 2558 วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ – Aug 2015
นิตยสาร BRIDE (ไบรด์) ดึงตัวนางเอกหน้าหวาน มิว-นิษฐา ขึ้นปก ฉบับเดือนสิงหาคม-กันยายนนี้ ติดตามหาอ่านกันได้เร็วๆนี้ –
มาสำรวจตลาดและความน่าลงทุนกับ “เบเกอรี่ โฮมเมด” ในนิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย ฉบับเดือนสิงหาคม 2556 – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--พีเพิลมีเดีย ช่วงสิบกว่าปีที่ผ่านมา สภาพตลาดเบเกอรี่เติบโตสูงมากและเกิดการแข่งขันกันอย่างเข้มข้น ทั้งจากผู้ประกอบการชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นการจะเปิดร้านเบเกอรี่ในปัจจุบันย่อมต้องเข้าใจค่านิยมการบริโภคของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตามกระแสนิยม
เซนชู ฉบับเดือนสิงหาคม พบกับ ปฐมบทสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ แถมฟรีโปสเตอร์สุดเท่ – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--โรส มีเดีย นิตยสาร เซนชู ฉบับเดือนสิงหาคม นี้ พบกับเนื้อหาพิเศษของ "Fate/Zero ปฐมบทสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์" อนิเมแนวแอคชั่นสุดเข้มข้น ตามด้วยเจาะลึกข้อมูลของยอดนักล่าอาหาร "โทริโกะ" และสกู๊ปอนิเมสุดฮือฮา กับหนุ่มๆนักว่ายน้ำที่พร้อมจะทำให้ใจละลายใน "FREE!" พร้อมด้วยอนิเมที่สร้างจากนิยายสุดฮิตอย่าง "ยัยกรรไกรใจร้ายกับนายหมาดวงซวย"
“นูเมโร” (Num?ro) นิตยสารแฟชั่นชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส ฉบับเดือนสิงหาคม 56 – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ นิตยสารนูเมโร นิตยสารแฟชั่นแนวอาร์ตที่ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่น ความงาม ศิลปะ ฉบับเดือนสิงหาคมนี้ พบกับตัวตนเอกลักษณ์ของนูเมโร ที่ถ่ายทำโดยช่างภาพระดับโลก ท็อดด์ แอนโธนี่ ไทเลอร์ (Todd Anthony Tyler) กับเสื้อผ้าจากแบรนด์ไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง Kemissara ท่ามกลางโลเคชั่นแบบไทยๆ รอบเกาะรัตนโกสินทร์
รายงานการวิเคราะห์ล่าสุดชี้ Stretta(R) ช่วยบรรเทาโรคกรดไหลย้อนและทำให้หลอดอาหารสัมผัสกรดน้อยลง – รายงานการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมได้มาจากผลการศึกษา 18 กรณีในผู้ป่วย 1,441 รายการวิเคราะห์อภิมานซึ่งตีพิมพ์ในวารสาร Surgical Laparoscopy Endoscopy and Percutaneous Techniques ฉบับเดือนสิงหาคม ระบุถึงการวิเคราะห์อย่างครอบคลุมเกี่ยวกับผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อนที่ได้รับการรักษาด้วย Stretta
นิตยสารสุขกายสบายใจ ฉบับที่ 18 เดือนสิงหาคม 2555 – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--พีเพิลมีเดีย นิตยสารสุขกายสบายใจ นิตยสารที่ทำให้คุณมีความสุข...เดี๋ยวนี้ ฉบับเดือนสิงหาคม 2555 ขอใช้โอกาสเดือนของแม่ ชักชวนทุกท่านอัพเดตข้อมูลดีๆ ในการดูแลสุขภาพ พร้อมด้วยบทสัมภาษณ์ที่อ่อนไหวของ “เจริญพร อ่อนละม้าย” หรือ โก๊ะตี๋ ที่นอกจากเขาจะสวมบทบาทนักแสดง พิธีกร ผู้กำกับ รวมถึงเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ข้าวมันไก่ รูปแบบการใช้ชีวิตของเขายังมี แม่
ประกวดวาดภาพระบายสี Biscuit แมวสีฟ้าชอบทำขนม จาก 2Spot Studio ในนิตยสาร TV Magazine – กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ทูสปอต คอมมิวนิเคชั่น Biscuit จาก 2Spot Studio เปิดกิจกรรมสนุกๆฝึกฝนทักษะการวาดภาพระบายสี ให้น้องๆศิลปินรุ่นเยาว์ได้แสดงฝีมือ และลุ้นรับของรางวัลในนิตยสารทีวีแมกกาซีน ครั้งที่ 232 ฉบับเดือนสิงหาคม ผู้ชนะการประกวดวาดภาพระบายสีครั้งนี้จะได้รับรางวัลสุดน่ารัก ได้แก่ หมวกและชุดเครื่องเขียนจากบิสกิต
นิตยสาร ViVi ฉบับเดือนสิงหาคม 2554 – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ นิตยสาร ViVi นิตยสารแฟชั่นอันดับ 1 จากญี่ปุ่น เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ SPRING SEASON SNAP!! ฉบับเดือนสิงหาคม 2554 คอลเลคชั่นล่าสุด from MELISSA BOOM!! FASHION : AYU Digi Digi Diary Vol.10 คอลัมน์ยอดนิยมของ “อายูมิ ฮามาซากิ” Celeb Fashion Trend Vanessa Hudgen’s Fashion Style ViVi’s Fashion Set [Mari-j 4th Anniversary] Mari-j Sweet &
DHC แนะนำ นิตยสาร Olive Club ฉบับเดือนสิงหาคม 2554 – กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--ดีเอชซี นิตยสาร Olive Club ฉบับเดือนสิงหาคม เผยเคล็ดลับดูแลผิวใสไม่ให้หมองคล้ำ สวยเนียนเปล่งประกายมีออร่าในแบบฉบับ DHCด้วย Acerola Cherry พร้อมเทคนิคเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาและใบหน้าภายใน 5นาที สำหรับสาวๆที่เร่งรีบ มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ DHC สำหรับผู้ที่สนใจนิตยสาร Olive Club จาก DHC สามารถสมัครสมาชิก Free !
นิตยสาร C max Car ฉบับเดือนสิงหาคม 2553 วางแผงแล้วค้า – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ทาร์เก็ตมีเดียแอนด์เทเลวิชั่น นิตยสารวาไรตี้ในวงการรถยนต์ที่อินเทรนด์ที่สุดในไทยต้องไม่พลาดนิตยสาร C max Car ฉบับเดือนสิงหาคม 2553 ประเดิมหน้าปก.กับรถ NEW MAZDA3 / STYLE – MY WAY สปอร์ตสายพันธุ์ใหม่ของผู้รักความเร็ว และภาพแฟชั่นสุดเซ็กซี่ ร้อนแรงทุกองศา จากนางแบบชาว Brazilian นามว่า “Mariana Radruguz” นิคเนมว่า “Mari” นำมาชมกันเต็มๆ สำหรับ Hot Issue
นิตยสาร GRAZIA ฉบับเดือนสิงหาคม – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ นิตยสาร GRAZIA TOP 10 ICONS In Fashion, Art & Design! สุดยอดนิตยสารผู้หญิงชั้นนำจากประเทศอิตาลี ในเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้ลิขสิทธิ์ในการจัดทำฉบับภาษาไทย จาก MONDADORI Co.,Ltd.ประเทศอิตาลี ฉบับเดือนสิงหาคม2553 NEWS 10 TOPS STORIES : Haute Couture Fall 2010-2011 แฟชั่นสุดอลังการ ,หนังภาคต่อ Coco Chanel and Igor Stravinsky,
โวยาจ พาย้อนรำลึกมนต์เสน่ห์หัวหินพร้อมบัตรที่พักกว่า 1 แสนบาท – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--โวยาจ โวยาจ นิตยสารท่องเที่ยวสำหรับคนทำงานรุ่นใหม่ฉบับเดือนสิงหาคม จะพาคุณดื่มด่ำไปกับเมืองอันเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์อย่างหัวหิน ที่ไม่ว่ายุคใดสมัยใดก็ยังคงความเป็นเมืองตากอากาศในดวงใจของใครหลายคนเสมอมา พร้อมด้วยข้อมูล 10 รีสอร์ท ที่คุณไม่ควรพลาดที่หัวหินและปราณบุรีและพลาดไม่ได้กับรางวัลบัตรห้องพักมูลค่ากว่า 100,000 บาท เอาใจคนรักหัวหินกันเต็มที่เลยทีเดียว