ข่าวประชาสัมพันธ์จ่าเฉย | newswit

ชิ้นที่สอง 1 บาทกลับมาอีกครั้ง!
ชิ้นที่สอง 1 บาทกลับมาอีกครั้ง!
พร้อมความคุ้มค่าที่ขนาด จ่าเฉย ยังเฉยไม่ได้ – พบกับการคัมแบ็คของโปร "ชิ้นที่สอง 1 บาท" ที่คุณต้องตะลึง! วัตสัน 26 Jan
บริดจสโตน เปิดตัวยางรุ่นใหม่ ผ่านผลงานความในใจของจ่าเฉย
บริดจสโตน เปิดตัวยางรุ่นใหม่ ผ่านผลงานความในใจของจ่าเฉย
– คำบรรยายใต้ภาพ (Caption) บุรุษที่ขึ้นชื่อเรื่องความเฉยที่สุด แต่หน้าฝนนี้มีบางเรื่องที่เขาเฉยไม่ได้ Jul 2017
“เป๊ก-เปรมณัช” โอด!!! อยากพักงานแสดง ขอเปลี่ยนบทบาทใหม่เป็น “จ่าเฉย” ในซิทคอมอารมณ์ดี “โอม...มหาจรวย” – ซึ่งอาทิตย์นี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาดเมื่อ “โอม” (เป๊ก-เปรมณัช) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม เริ่มรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรมในหน้าที่การแสดงของเขา เมื่อผู้จัดการยัดเยียดคิวงานให้ “โอม” ทำในวันหยุด หนุ่มโอม ผู้มีระเบียบในการทำงานมาก ไม่เคยขาด ไม่เคยลา ไม่เคยสาย จึงรู้สึกไม่แฟร์
พบกับงาน valentine flower @ Hathaimit
พบกับงาน valentine flower @ Hathaimit
market ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ – ภายในงานพบกับร้านขายดอกไม้ ต้นไม้ ของหวาน อาหาร Jan 2014
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ วันที่ 18 - 21 ส.ค. 54 – กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2554 “ฝากตำรวจไว้กับบ้าน” งานเข้าเมื่อแก๊งเป็นต่อ(ชาคริต) นึกสนุกไปขโมย “จ่าเฉย” จากกลางสี่แยกมาไว้ที่ออฟฟิศ แต่จู่ๆ ดันมีตำรวจโผล่มาที่ออฟฟิศพอดี แก๊งเป็นต่อจะเคลียร์ยังไง? ตามชมได้ใน “เป็นต่อ” วันพฤหัสนี้ 23.15น. ช่อง 3 วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2554 “ไร้สาระ”
ภาพข่าว: Hi-Kool มอบหุ่น จ่าเฉย 15 ตัว หวังแบ่งเบาภาระเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--Hi-Kool คุณโฉลก วณิชชากรพงศ์ บิ๊กใหญ่ ค่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool หวังแบ่งเบาภาระเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร, ช่วยลดจำนวนอุบัติเหตุ และการกระทำผิดกฎจราจรของผู้ขับขี่ ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง ได้มอบหุ่น "จ่าเฉย" 15 ตัว (เป็นเงิน432,000 บาท)เพื่อตั้งตามแยกต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ โดยมี พล.ต.ต. ภาณุ เกิดลาภผล รอง ผบช.น.
ทีวีไกด์: รายการ ถามมา…จัดไป ไอทีน ตามหาคำตอบ “จ่าเฉยและจ่าเข้มหายไปไหน?” – กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--โฟร์ฮันเดรท รายการ ถามมา…จัดไป ไอทีน 27 มี.ค. 53 ถามมา...จัดไป ไอทีน เสาร์นี้ ตามหาคำตอบ “จ่าเฉยและจ่าเข้มหายไปไหน?” เสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า หุ่นตำรวจจราจร หรือที่เรียกกันว่า “จ่าเฉย” หรือแม้แต่หุ่นตำรวจใส่แว่นดำเท่ห์ ที่ใครๆรู้จักในนาม “จ่าเข้ม” โดนสั่งปลดประจำการแล้ว 2 จ่าเฉยและเข้มที่เคยอยู่ตามสี่แยกทั่วกทม. หายไปไหน?
ทีวีไกด์: รายการ ถามมา...จัดไป ไอทีน ตามหาจ่าเฉยที่หายไปจากสี่แยก – กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--Four Hundred ถามมา...จัดไป ไอทีน เสาร์นี้ ตามหาจ่าเฉยที่หายไปจากสี่แยก เสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า หุ่นตำรวจจราจร หรือที่เรียกกันว่า “จ่าเฉย” โดนสั่งปลดประจำการ แล้วจ่าเฉยที่เคยอยู่ตามสี่แยกทั่วกทม. หายไปไหน? ถามมา...จัดไป ไอทีน เสาร์นี้ มีคำตอบ 16.35 น. ทางททบ.5 บีมและกฤษ เริ่มหาคำตอบด้วยการขอตรวจค้น ส.น.ต่างๆ เพื่อหา “จ่าเฉย”
ทีวีไกด์: รายการ ถามมา...จัดไป ไอทีน ออกอากาศเสาร์ 13 ก.พ. เสนอเรื่อง “จ่าเฉย” – กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--Four Hundred เสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า หุ่นตำรวจจราจร หรือที่เรียกกันว่า “จ่าเฉย” โดนสั่งปลดประจำการ แล้วจ่าเฉยที่เคยอยู่ตามสี่แยกทั่วกทม. หายไปไหน? ถามมา...จัดไป ไอทีน เสาร์นี้ มีคำตอบ 16.35 น. ทางททบ.5 บีมและกฤษ เริ่มหาคำตอบด้วยการขอตรวจค้น ส.น.ต่างๆ เพื่อหา “จ่าเฉย” และสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงสาเหตุที่ “จ่าเฉย”