ข่าวประชาสัมพันธ์จีเอ็มจี | newswit

จีเอ็มจี ประกาศกรอบยุทธศาสตร์ความยั่งยืน Make a Difference – จีเอ็มจี (GMG) บริษัทด้านการส่งเสริมสุขภาวะระดับโลก ซึ่งดำเนินการผลิต จัดจำหน่าย และขายปลีกสินค้าให้กับแบรนด์ระดับสากลและแบรนด์ในประเทศ ครอบคลุมทั้งหมวดกีฬา อาหาร และสุขภาพ ได้ประกาศกรอบยุทธศาสตร์ความยั่งยืนใหม่ "Make a Difference" (สร้างความแตกต่าง) ซึ่งจะช่วยให้จีเอ็มจีสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงและผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมโดยรวม
จีเอ็มจี เปิดร้าน ไนกี้ สาขาใหม่ในฮ่องกง ลุยตลาดมูลค่า 917.5 ล้านดอลลาร์ – จีเอ็มจี (GMG) บริษัทด้านการส่งเสริมสุขภาวะระดับโลก ซึ่งดำเนินการผลิต จัดจำหน่าย และขายปลีกสินค้าให้กับแบรนด์ระดับสากลและแบรนด์ในประเทศ ครอบคลุมทั้งหมวดกีฬา อาหาร และสุขภาพ ประกาศเปิดคอนเซปต์สโตร์ของไนกี้ (Nike) สาขาใหม่ล่าสุดในฮ่องกง ในห้างสรรพสินค้าอีสต์พอยต์ซิตี (East Point City) ในย่านหังเถา
จีเอ็มจีร่วมลงนามเอสยูทีแอล รับช่วงต่อบริหารร้านไนกี้ในสิงคโปร์และมาเลเซีย – ตามข้อตกลงดังกล่าว จีเอ็มจีจะเป็นผู้ถือครองและบริหารงานร้านของไนกี้ทุกแห่งในสิงคโปร์และมาเลเซียที่เอสยูทีแอล คอร์ปอเรชัน บริหารงานอยู่ในปัจจุบัน โดยในพิธีลงนาม ผู้บริหารระดับสูงจากทั้งสองบริษัทได้ร่วมเป็นสักขีพยาน อาทิ คุณโมฮัมหมัด เอ เบเกอร์ (Mohammad A. Baker) รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของจีเอ็มจี, คุณคาพิล เศรษฐี (Kapil Sethi) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณประทีป
นิว อีร่า แบรนด์หมวกชื่อดังระดับโลก จับมือ จีเอ็มจี รุกขยายธุรกิจทั่วตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ – จีเอ็มจี (GMG) บริษัทด้านการส่งเสริมสุขภาวะระดับโลก ซึ่งจัดจำหน่าย กระจาย และผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับสากลและแบรนด์ในประเทศ ครอบคลุมทั้งหมวดกีฬา อาหาร และสุขภาพ ได้รับเลือกจาก นิว อีร่า (New Era) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับโลก ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ในกลุ่มประเทศความร่วมมืออ่าวอาหรับ