ข่าวประชาสัมพันธ์จีเอสเอ็มเอ | newswit

แซดทีอี ช่วยให้ ถัง เวสต์ มาร์เก็ต
แซดทีอี ช่วยให้ ถัง เวสต์ มาร์เก็ต
กรุ๊ป คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ 5G Industry Challenge Award จากเวทีจีเอสเอ็มเอ เอเชีย โมบายล์ อวอร์ดส์ – แซดทีอี 03 Jul
โฮเทล สตาร์, ไชน่า โมบายล์, แซดทีอี
โฮเทล สตาร์, ไชน่า โมบายล์, แซดทีอี
คว้ารางวัลด้านการผลิตอัจฉริยะ 5G จากจีเอสเอ็มเอ – รางวัล GSMA 5G Feb 2023
GSMA เตือนการเติบโตของห่วงโซ่มูลค่าอินเทอร์เน็ตอาจหยุดชะงัก หากความไม่สมดุลในตลาดไม่ได้รับการแก้ไข – รายงานฉบับใหม่จากจีเอสเอ็มเอ (GSMA) เตือนว่าความไม่สมดุลในตลาดระหว่างผู้ให้บริการเครือข่ายและผู้ให้บริการออนไลน์ อาจทำให้แนวโน้มการเติบโตของภาคส่วนต่าง ๆ ในเศรษฐกิจอินเทอร์เน็ตได้รับความเสี่ยง พร้อมเรียกร้องให้ผู้กำหนดนโยบายพิจารณาการพึ่งพาการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานของผู้ให้บริการออนไลน์และภาคส่วนอื่น ๆ
เผิง ซ่ง ผู้บริหารหัวเว่ย กล่าวสุนทรพจน์หัวข้อ
เผิง ซ่ง ผู้บริหารหัวเว่ย กล่าวสุนทรพจน์หัวข้อ
เปิดรับโลกดิจิทัล นำทางสู่อนาคต ในมหกรรมโมบาย เวิลด์ คองเกรส – ปัจจุบัน Mar 2022
หัวเว่ยคว้ารางวัล Outstanding
หัวเว่ยคว้ารางวัล Outstanding
Contribution to the Mobile Industry จากเวที 2018 GSMA Award – ในพิธีมอบรางวัล มร. เคน หู Mar 2018
จีเอสเอ็มเอ ออกแถลงการณ์แสดงความยินดีกับการเปิดเครือข่ายบรอดแบนด์ไร้สายในเวียดนาม – จีเอสเอ็มเอ (GSMA) สมาคมซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายทั่วโลก ออกแถลงการณ์แสดงความยินดีกับรัฐบาลเวียดนามในการบุกเบิกเครือข่ายโมบายล์บรอดแบนด์ในประเทศ โดยทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงระหว่างกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และจะเปิดให้บริการเครือข่ายโมบายล์บรอดแบนด์ตั้งแต่ไตรมาสหน้าเป็นต้นไป
ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของไทยพร้อมลงทุนในธุรกิจบรอดแบนด์ไร้สายอย่างเต็มที่ – กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--ฟ้า เอเจนซี่ สมาคมจีเอสเอ็มเอโลก (GSMA) กลุ่มองค์กรทางการค้าระดับ โลกด้านอุตสาหกรรมไร้สายรายงานว่า ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของไทยเดินหน้าลงทุนด้วยงบประมาณ 4,000 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อเปิดให้บริการบรอดแบนด์ไร้สาย (HSPA*) ภายใน 3 ปีนี้ หลังจากที่รัฐบาลมีมติให้สัมปทานคลื่นความถี่ใหม่ และอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เดิมกับในการให้บริการโทรศัพท์ระบบ 3G ได้