ข่าวประชาสัมพันธ์จีดีเอส | newswit

จีดีเอสคว้าเงินทุนร่วมเพื่อสนับสนุนโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ 1.27 พันล้านริงกิต พร้อมเดินหน้าพัฒนาแคมปัสศูนย์ข้อมูลที่นูซาจายา เทค พาร์ค ในเฟสต่อไป – จีดีเอส (GDS) ผู้พัฒนาและดำเนินการศูนย์ข้อมูลสมรรถนะสูงระดับแถวหน้า ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้รับวงเงินสินเชื่อเพื่อสิ่งแวดล้อมรวม 1.27 พันล้านริงกิตมาเลเซีย จากธนาคารยูโอบี มาเลเซีย (UOB Malaysia) แบงค์ออฟไชน่า มาเลเซีย (Bank of China (Malaysia) Berhad) ธนาคารโอซีบีซี มาเลเซีย (OCBC Bank (Malaysia)
จีดีเอสจัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับไอเอ็นเออย่างเป็นทางการ
จีดีเอสจัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับไอเอ็นเออย่างเป็นทางการ
มุ่งขับเคลื่อนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลในอินโดนีเซีย – หลังจากการประกาศความร่วมมือเบื้องต้นเมื่อวันที่ 1 19 Oct
จีดีเอสผนึกกำลังเอสเค อีโคแพลนต์ ทดลองเทคโนโลยีเซลล์เชื้อเพลิง เพื่อขับเคลื่อนศูนย์ข้อมูลในสิงคโปร์ – จีดีเอส (GDS) ผู้พัฒนาและดำเนินการศูนย์ข้อมูลสมรรถนะสูงระดับแถวหน้า และเอสเค อีโคแพลนต์ (SK ecoplant) ธุรกิจพลังงานและสิ่งแวดล้อมในกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่างเอสเค กรุ๊ป (SK Group) ประกาศความร่วมมือในวันนี้ เพื่อทดลองโซลูชันจ่ายพลังงานเซลล์เชื้อเพลิง ให้กับศูนย์ข้อมูลที่จีดีเอสกำลังจะดำเนินการในสิงคโปร์
การลงทุนดาต้าเซ็นเตอร์ในเอเชียแปซิฟิกทุบสถิติ
การลงทุนดาต้าเซ็นเตอร์ในเอเชียแปซิฟิกทุบสถิติ
1.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ขณะที่ในไทยกำลังเป็นธุรกิจใหม่ที่มาแรง – Sep 2021
เวทีสัมมนาเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮม
เวทีสัมมนาเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮม
– เมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ต นิว เอร่า ผู้จัดงาน Secutech และ เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. Sep 2016
เอ็นทีที คอม ได้รับอนุญาตเปิดให้บริการเครือข่ายในเวียดนาม – เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ หรือ (เอ็นทีที คอม) ประกาศในวันที่ 13 ธันวาคมว่า โกลบอล ดาต้า เซอร์วิส เจเอสซี (จีดีเอส) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างเอ็นทีที คอม และเวียดนาม โพสท์ส แอนด์ เทเลคอมมิวเคชันส์ (วีเอ็นพีที) ได้เริ่มให้บริการเครือข่ายในประเทศและระหว่างประเทศในเวียดนามแล้ว
เอ็นทีที คอม เดินหน้าขยายธุรกิจในเอเชีย ด้วยการเปิดศูนย์ข้อมูลระดับพรีเมียมและบริการเชื่อมต่อระหว่างศูนย์ข้อมูลแบบไร้พรมแดน – เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ป หรือ เอ็นทีที คอม (NTT Communications Corp.: NTT Com) ประกาศว่า บริษัทจะเปิดศูนย์ข้อมูลระดับพรีเมียมในเวียดนามและสิงคโปร์ รวมถึงเปิดตัวบริการใหม่ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถเชื่อมต่อระหว่างศูนย์ข้อมูลหลักหลายแห่งได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น