ข่าวประชาสัมพันธ์งานลอยกระทงโต้รุ่ง | newswit

เที่ยวงานลอยกระทงโต้รุ่ง ที่ดรีมเวิลด์
เที่ยวงานลอยกระทงโต้รุ่ง ที่ดรีมเวิลด์
เพียง 399 บาท มันส์กับคอนเสิร์ต สนุกกับเครื่องเล่นแบบไม่อั้นตลอดคืน – นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ Nov 2018
ดรีมเวิลด์ จัดงานลอยกระทงโต้รุ่ง
ดรีมเวิลด์ จัดงานลอยกระทงโต้รุ่ง
บัตรเพียง 390 -. มันส์จัดเต็มกับคอนเสิร์ต เล่นเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบตลอดคืน – นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ Oct 2017
ดรีมเวิลด์ จัดงานลอยกระทงโต้รุ่ง สนุกไม่อั้นกับเครื่องเล่นตลอดคืน เพียง 390 บาท – สวนสนุกดรีมเวิลด์ ร่วมอนุรักษ์ประเพณีอันดีงามของไทย ด้วยการจัดงานลอยกระทงโต้รุ่ง ในคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2558 ในบรรยากาศสวนสนุกยามค่ำคืน โดยซื้อบัตรครั้งเดียว เพียง 390 บาท ทุกท่านจะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นแบบไม่อั้น กี่รอบก็ได้ตลอดทั้งคืน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นยอดฮิตอย่าง ทอร์นาโด เฮอริเคน ไวกิ้งส์ สกายโคสเตอร์ ซูเปอร์สแปลช
ดรีมเวิลด์ จัดงานลอยกระทงโต้รุ่ง มันส์จัดเต็มกับคอนเสิร์ต เล่นเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบตลอดคืน – สวนสนุกดรีมเวิลด์ร่วมอนุรักษ์ประเพณีอันดีงามของไทย ด้วยการจัดงานลอยกระทงโต้รุ่ง ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 พ.ย. นี้ ในบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ซื้อบัตรครั้งเดียวเพียง 390 บาท สามารถเที่ยว ชม และเล่นเครื่องเล่นแบบไม่อั้น กี่รอบก็ได้ตลอดทั้งคืน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นยอดนิยมอย่าง ทอร์นาโด เฮอริเคน ไวกิ้งส์ สกายโคสเตอร์ ซูเปอร์สแปลช
สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว เชิญเที่ยวงานลอยกระทงโต้รุ่ง – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--ดรีมเวิลด์ ไอน้ำ นำทีมศิลปินดังจากค่ายอาร์เอส เตรียมเปิดมหกรรมคอนเสิร์ต ระเบิดความมันส์ในคืนลอยกระทงโต้รุ่งที่ดรีมเวิลด์ ซื้อบัตรครั้งเดียวเพียง 199 บาท เที่ยว ชม เล่นเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้ตลอดคืน เริ่ม 17.00 น. เป็นต้นไป สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว เชิญเที่ยวงานลอยกระทงโต้รุ่ง ในคืนวันเสาร์ที่ 8 พ.ย.