ข่าวประชาสัมพันธ์งานภูมิปัญญาไทย | newswit

ฟิวเจอร์พาร์ค ชวนเที่ยวงานภูมิปัญญาไทย ในงาน “สืบสานงานศิลป์” – "สืบสานงานศิลป์" จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุน สินค้าภูมิปัญญาชาวบ้าน ที่มีเอกลักษณ์และความงดงามแบบไทยๆ โดยส่งตรงมาจากฝีมือชาวบ้านอันละเอียดอ่อน ภายในงานพบกับสินค้าดีมีคุณภาพมากมายอาทิ งานศิลปหัตถกรรม, เครื่องเงินโบราณ กำไรเงิน สร้อยเงิน แหวนเงิน, เครื่องใช้ภายในบ้าน, และของตกแต่งต่าง ๆ จากภูมิปัญญาไทย พร้อมผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป และอีกมากมาย ที่มาให้เลือกสรรกว่า 40
สวช. เปิดอบรม 20 อาชีพ ในงานภูมิปัญญาไทยสู้ภัยเศรษฐกิจ – กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--สวช. ในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้หลายคนคงกำลังมองหางานพิเศษ หรืออาชีพเสริมที่จะมาช่วยพยุงภาระทางด้านการเงิน หรือบางท่านมองหากิจกรรมที่เป็นประโยชน์ทำยามว่างจากการทำงานประจำ สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ (สวช.) จึงได้จัดตลาดนัดอาชีพสู้ภัยเศรษฐกิจขึ้น โดยมีอาชีพ 20 อาชีพมาให้อบรมกัน โดยจัดขึ้นในงานภูมิปัญญาไทยสู้ภัยเศรษฐกิจ ในระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 3 เมษายน 2543 นี้ ณ
สวช.จัดงาน ภูมิปัญญาไทย สู้ภัยเศรษฐกิจ – กรุงเทพฯ--6 มี.ค--สวช. สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ (สวช.) ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ เตรียมจัดงาน "ภูมิปัญญาไทยสู้ภัยเศรษฐกิจ" ในระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 3 เมษายน ศกนี้ ณ บริเวณศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย การจัดงานครั้งนี้ ก็เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของภูมิปัญญาไทยในแง่มุมต่างๆ โดยเฉพาะการประยุกต์ใช้วัฒนธรรมไทยเป็นพื้นฐานในการแก้ปัญหาทางเศรษฐกิจที่ยังเป็นภาวะวิกฤตขณะนี้