ข่าวประชาสัมพันธ์งานนิทรรศการการศึกษาประเทศอินเดีย | newswit

งานนิทรรศการการศึกษาประเทศอินเดีย
งานนิทรรศการการศึกษาประเทศอินเดีย
ครั้งที่ 8 ประจำปี 2558 – บริษัท แอฟแฟร์ เอ็กซิบิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด Jan 2015
แอฟแฟร์เอ็กซิบิชั่น เตรียมจัดนิทรรศการการศึกษาประเทศอินเดียครั้งที่
แอฟแฟร์เอ็กซิบิชั่น เตรียมจัดนิทรรศการการศึกษาประเทศอินเดียครั้งที่
8 – พบการกลับมาอีกครั้งของงานนิทรรศการการศึกษาประเทศอินเดียครั้งที่ 8 ประจำปี 2558 หรือ The Great India Education Jan 2015
แอฟแฟร์ เอ็กซิบิชั่น แอนด์ มีเดีย จัดพิธีเปิดงานนิทรรศการการศึกษาอินเดียครั้งที่ 7 อย่างเป็นทางการ – พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางในวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 ได้รับเกียรติจาก เอกอัครราชฑูตอินเดียประจำประเทศไทย นายหรรษ วรรธน ศฤงคล ซึ่งเพิ่งเข้ารับตำแหน่ง และนายซานจีฟ โบเลีย ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอฟแฟร์ เอ็กซิบิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน และแขกผู้มีเกียรติท่านอื่นๆ ดังมีรายนามต่อไปนี้ นางจารุวรรณ
ภาพข่าว: พร้อมจัดงานนิทรรศการการศึกษาประเทศอินเดียครั้งที่ 6 – กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน เอกอัครราชทูตอินเดียประจำประเทศไทย นายอนิล วาดวา (ที่ 2 จากขวา) ให้เกียรติเข้าร่วมในงานแถลงข่าว การจัดนิทรรศการการศึกษาประเทศอินเดียครั้งที่ 6 โดยมี นายซานจีฟ โบเลีย (กลาง) ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอฟแฟร์ เอ็กซิบิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด ให้การต้อนรับพร้อมอดีตนักเรียน นักศึกษาจากสถาบันการศึกษาในประเทศอินเดียเข้าร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้
ภาพข่าว: เอกอัครราชฑูตอินเดียประจำประเทศไทย นายอนิล วาดวา เปิดงานนิทรรศการการศึกษาประเทศอินเดีย ครั้งที่ 5 – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน เมื่อเร็วๆ นี้ เอกอัครราชฑูตอินเดียประจำประเทศไทย นายอนิล วาดวา ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานนิทรรศการการศึกษาต่อประเทศอินเดีย ครั้งที่ 5 (The Great India Education Fair 2012) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งได้จัดขึ้นโดย บริษัท แอฟแฟร์ เอ็กซิบิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด