ข่าวประชาสัมพันธ์คู่รักคู่แค้น | newswit

ทรูไอดียิงสดศึกแดงเดือด ระหว่าง
ทรูไอดียิงสดศึกแดงเดือด ระหว่าง
ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ – Mar 2023
เชียร์มันส์กันต่อเนื่อง2วัน2คู่
เชียร์มันส์กันต่อเนื่อง2วัน2คู่
ทรูไอดียิงสดศึกแดงเดือด ระหว่าง ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมตัน คืนวันพุธที่ 1 Mar 2023
สิงโตคำรามปะทะเดือดอินทรีเหล็ก!
สิงโตคำรามปะทะเดือดอินทรีเหล็ก!
ทรู สานต่อความมันศึกยูโร 2020 รอบ 16 ทีม ถ่ายทอดสดจัดเต็มครบทั้ง 8 คู่ทางทรูวิชั่นส์และทรูไอดี ระหว่างวันที่ 26-29 Jun 2021
ช่อง3 SD (ช่อง28) และ ช่อง3 HD (ช่อง33) เสิร์ฟภาพยนตร์จีน “คู่รักคู่แค้น-Growing Through Life” – “คู่รักคู่แค้น-Growing Through Life” เป็นเรื่องราวของ ไห่ซิง (หลินฟง) และ เหอฮุ่ยซิน (หลีโหย่วฮุ่ย) ผู้เป็นแม่ ร่วมแรงกันบริหารโรงงานเครื่องไฟฟ้าของครอบครัว แต่มี ไห่เลี่ยง (หลิวซงเหยิน) ผู้เป็นอาซึ่งเห็นแก่ผลประโยชน์พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อซื้อโรงงานมาครอบครอง อีกทั้งยังมีเพื่อนที่ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ทรยศหักหลัง
ทีวีไกด์: ซิทคอม “วงษ์คำเหลา เดอะ ซีรี่ส์” “จีจ้า ญาณิน” จับคู่ “ออย ธนา” เล่นบทคู่รักคู่แค้น – กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วันเสาร์นี้ที่ บ้านวงษ์คำเหลา ดูจะอบอุ่นเป็นพิเศษ ที่ได้แขกรับเชิญมาพร้อมกันถึง 2 คน โดยได้ ออย ธนา มาเล่นบทคู่รักคู่แค้น กับ จีจ่า ญาณิน นักแสดงบู๊สาวระดับมือพระกาฬ ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “จั๊กกะแหล๋น” มาให้ได้ชมกันในวันที่ 28 เม.ย. นี้ จากความเดิมที่ อาเห่า (ออย ธนา)
บอ. บู๋ นำทัพปีศาจแดงปะทะหงส์แดง สู่สนาม วัดดวงสเตเดี่ยม – กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย "เกมวัดดวง" เปิดสนาม "วัดดวงสเตเดี่ยม" ต้อนรับการมาเยือนของ 2 มหาอำนาจลูกหนังคู่รักคู่แค้นแห่งเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลิเวอร์พลู ซึ่งมีแฟนคลับของแต่ละทีมเข้ามาร่วมการแข่งขันเพื่อชิงเงินล้านกับ "เกมวัดดวง" โดยมี "บอ.บู๋" นำทัพปีศาจแดง และ "มาริโน่" เป็นจอมทัพของหงส์แดง