ข่าวประชาสัมพันธ์คู่ปรับฉบับหัวใจ | newswit

สาวแห่กรี้ด 3 หนุ่ม “ธันวา,เมฆ,วิน” ใน “คู่ปรับฉบับหัวใจ” – "ช่วงนี้เจอใครก็จะมีแต่คนถามว่าละครจบอย่างไรจะแฮปปี้เอนดิ้งมั่ย ซึ่งทั้งหมดอยากให้ติดตามชมในละครนะครับ เพราะเรื่องราวกำลังดำเนินอย่างเข้มข้น แต่ก็หายเหนื่อยนะครับเพราะยิ่งคนถามถึงเรื่องราวตอนจบแสดงว่าเขาอินและติดตามชมละคร ยิ่งช่วงนี้ก็มีแฟนละครโดยเฉพาะแฟนละครผู้หญิงเพิ่มขึ้นเยอะ เดินไปไหนก็จะมีสาวๆ มาขอถ่ายรูปด้วยเยอะนิดนึง (หัวเราะ) หากแฟนละครอยากรู้ว่า
สาวแห่กรี้ด 3 หนุ่ม “ธันวา,เมฆ,วิน” ใน “คู่ปรับฉบับหัวใจ” – "ช่วงนี้เจอใครก็จะมีแต่คนถามว่าละครจบอย่างไรจะแฮปปี้เอนดิ้งมั่ย ซึ่งทั้งหมดอยากให้ติดตามชมในละครนะครับ เพราะเรื่องราวกำลังดำเนินอย่างเข้มข้น แต่ก็หายเหนื่อยนะครับเพราะยิ่งคนถามถึงเรื่องราวตอนจบแสดงว่าเขาอินและติดตามชมละคร ยิ่งช่วงนี้ก็มีแฟนละครโดยเฉพาะแฟนละครผู้หญิงเพิ่มขึ้นเยอะ เดินไปไหนก็จะมีสาวๆ มาขอถ่ายรูปด้วยเยอะนิดนึง (หัวเราะ) หากแฟนละครอยากรู้ว่า
“กรีน-ธันวา” แทคทีม “พิม-เมฆ” , “ตูน-วิน” ยกแพคหวานในกิจกรรม “คู่ปรับฉบับหัวใจ Happy Together” – ทันทีที่ทุกคนเดินทางมาพร้อม "กรีน-ธันวา" รีบนำนักแสดงและแฟนละครลงสู่สนามการแข่งขันโดยแบ่งเป็น 2 ทีม งานนี้ "กรีน-ธันวา" ขอพักเรื่องรักในละครแยกตัวเป็นหัวหน้าทีมคนละสี โดย "ธันวา" นำทีมสีเหลืองพร้อมด้วย "วิน-พิม" และสาว "กรีน" นำทีมสีชมพูและมี "ตูน-เมฆ" เป็นลูกทีม โดยทั้งหมดต้องแข่งขันกับ 5 เกมสุดสนุกในบรรยากาศรับน้อง ได้แก่
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง 7 จัดให้เปิดใจดาวรุ่ง เมฆ จุติ ใน เจ็ดสะระตี่ วันพฤหัสฯ ที่ 3 ธันวาคม เวลา 09.30 น. – และสามารถคอยติดตามเรื่องราวเด็ดๆ จากคนดัง พร้อมสีสันทีเด็ดได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.30 น. -10.30 น.ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี หรือติดตามรายละเอียดของได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram :
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง 7 เปิดมุมสาวเก่ง พิม พิมประภา ใน เจ็ดสะระตี่ วันจันทร์ ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 09.30 น. – หรือติดตามรายละเอียดของได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7
“พิม-เมฆ” รักลงล็อค คู่รักตุ๊กตุ๊ก ใน “คู่ปรับฉบับหัวใจ” – "เรื่องนี้พิมรับบท "นารา" สาวผู้เพรียบพร้อมมีชีวิตที่อยู่ในกรอบ จนได้พบรักกับ"ชนน" (เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป)เหมือนชีวิตได้เจอความบาลานซ์ เพราะชีวิตธรรมดาที่อิสระและต้องสู้ของ ชนน ที่มีอาชีพเสริมขับรถตุ๊กตุ๊กหารายได้พิเศษ ทำให้นารารู้สึกมีความสุขและสนุกเพราะเวลา 2 คนจะไปเที่ยวด้วยกันจะนั่งรถตุ๊กตุ๊กไปเที่ยวตลอดเวลาเป็นอะไรที่สนุกมาก ยิ่ง "เมฆ-พิม"
“วิน-ตูน” ดี๊ด๊า ปลื้มคนชม เคมีลงตัว – "ขอบคุณแฟนละครที่ติดตามชมละครมากครับ รู้สึกปลื้มใจเพราะได้รับเสียงตอบรับจากแฟนละครเป็นอย่างดี แฟนละครบอกว่าคู่ผมกับ ตูน คลิกกันมาก แต่ในเรื่องดูใช้ชีวิตหักโหมมากกว่าคู่อื่น (หัวเราะ) เพราะด้วยบท "อินทร" จะเป็นคนใช้ชีวิตสุดขั้วติดเหล้า เพลย์บอย และด้วยความเมาทำให้แอบมีสัมพันธ์กับ "รตี" (ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์)จนทำให้ท้อง ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถมาก เพราะ
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง 7 พาเกาะติดชีวิต กรีน-อัษฎาพร ใน เจ็ดสระตี่ วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 09.30 น. – กรีน อัษฎาพร ชวนแฟนละครว่า "ดีใจมากค่ะได้มาเจอพี่ๆ หลายคนทั้งพี่ตั้ก พี่กบ เรียกว่างานนี้แม้กรีนจะเตรียมตัวลับฝีปาก พร้อมรับมือกับคำถามของพี่ๆ แต่ละคนมาก็ตามยังไม่วาย ถูกล้วงข้อมูลจนได้โดยเฉพาะข้อมูลลับในการทำธุรกิจร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ทั้งบทบาทของเจ้าแม่แฟชั่นสุดล้ำ และหลากเรื่องมากมาย และที่สำคัญคือ แอม
“ธันวา-กรีน” คอนเฟิร์มควงคู่ ร่วมสนุกกับแฟนละคร ในกิจกรรม “คู่ปรับฉบับหัวใจ Happy Together” –
“ธันวา” ปลื้ม แฟนละครชอบ “คู่ปรับฉบับหัวใจ” – "รู้สึกดีใจมากครับที่แฟนละครสนุกและชื่นชอบในผลงานของพวกเรา ช่วงนี้ก็กำลังเร่งถ่ายทำกันอย่างขะมักเขม้นครับ เวลาไปไหนมาไหนมักจะมีคนถามว่าจะแกล้งนางเอกแบบไหนอีก บอกเลยว่าไม่แกล้งแล้วครับ เพราะ "มาวิน" เริ่มหลงรักความจิตใจดีของ "แพรไหม" เข้าให้แล้ว (หัวเราะ) แต่ก็มีเหตุการณ์ต่างๆ มาวัดใจความรักของทั้งคู่มากมาย ซึ่งอยากฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้กับพวกเราทั้ง 6 คน ด้วยนะครับ
“กรีน” ชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม “คู่ปรับฉบับหัวใจ Happy Together” – สามารถติดตามชม "คู่ปรับฉบับหัวใจ" ได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทางwww.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
“กรีน-ธันวา” โคจรพบกันครั้งแรกใน “คู่ปรับฉบับหัวใจ” – "เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่เราสองคนโคจรมาเจอกัน ครั้งแรกที่อ่านบทคิดว่าจะเป็นละครรัก วัยใสวัยรุ่นทั่วไป แต่ในความใสของบท"แพรไหม" บทสาวสู้ชีวิตจึงทำให้กรีนได้แสดง และลองทำอะไรใหม่ๆ มากมาย อีกทั้งอารมณ์ที่ต้องสื่อสารโดยเฉพาะกับ "มาวิน" (ธันวา สุริยจักร) ผู้ที่มาจากครอบครัวที่ไม่เชื่อ ไม่เข้าใจในความรักทำให้เวลา "แพรไหม-มาวิน" เจอกันจึงปะทะคารมกันตลอดต้องใช้พลัง เยอะมาก
สนามข่าวบันเทิง เอาใจแฟนละคร 7 สี ชวน ธันวา-กรีน’ เปิดใจกับฉายาคู่จิ้นคู่ใหม่ พร้อมนำทีมนักแสดงจากละคร คู่ปรับฉบับหัวใจ’ พูดคุยครบรส 5 พ.ย. นี้ – หรือติดตามรายละเอียดของได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram :