ข่าวประชาสัมพันธ์คุณผีที่รัก | newswit

พบกับตัวจริง น้องภู - อินทัช ในการแข่งขัน
พบกับตัวจริง น้องภู - อินทัช ในการแข่งขัน
“เชียงใหม่ ไอซ์ ฮอกกี้ ชาลเลนจ์ คัพ ครั้งที่ 2” – Aug 2015
ช่อง 7 สี ส่ง พูลภัทร-ธรณสร เชิญชวนร่วมงานวันผู้บริจาคโลหิตโลก – โดย พล พูลภัทร ร่วมเชิญชวนแฟนๆ 7 สี และชาวไทยมาร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมแห่งการแบ่งปันว่า “ขอเชิญชวนวัยรุ่น เยาวชนไทย และทุกๆ คน หากมีคุณสมบัติครบถ้วนและสุขภาพแข็งแรงมาร่วมตามรอยตามคำขวัญประจำวันงานผู้บริจาคโลหิตโลกในวันที่ 14 มิถุนายน ว่า “บริจาคโลหิตทุก 3 เดือน ยิ่งให้ยิ่งได้สุขภาพดี” ร่วมเอาพลังวัยรุ่นมาแบ่งปันสร้างประโยชน์ร่วมกันครับ เราสามารถทำความดีได้โดยไม่ต้องรอครับ
“พอร์ช-แม็ค-บอส-อิ๊งค์” นำทีมแฟนละคร ทำบุญ ตะลุยกอง “คุณผีที่รัก” – “ดีใจครับที่วันนี้เราได้มาไหว้พระ ทำบุญ ถวายสังฆทาน ร่วมกับแฟนๆ ละคร แถมได้มาแสดงละครกันแบบสดๆ ก็ตื่นแต้นครับเพราะไม่เคยแสดงต่อหน้าคนเยอะๆ ขนาดนี้ ซีนของผมกับบอส กว่าจะไปผ่านไปได้ก็หลานเทคอยู่เหมือนกัน เพราะยิ่งคนเยอะ เรายิ่งต้องตั้งสมาธิครับ ก็อาจจะมีหลุดๆไปบ้าง ส่วนของแม็คกับอิ๊งค์ พี่แดงเลือกซีนอารมณ์มาโชว์เลย แต่ 2 คนนั้นสมาธิดีผ่านฉลุยครับ
พอร์ช-ศรัณย์ ทึ่ง บริการทุกระดับประทับใจที่ ‘เอไอเอส ช็อป’ สาขาใหม่ !! บิ๊กซี นครปฐม – หนุ่มพอร์ช – ศรัณย์ ที่คุ้นเคยกับสุดยอดงานบริการของเอไอเอส ช็อป อยู่แล้ว มาเจอลุคสุดเดิร์นของสาขาใหม่ ยิ่งปลาบปลื้มเข้าไปใหญ่ เพราะจัดเต็มเทคโนโลยีสุดล้ำกับฟังก์ชั่นงานบริการที่พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น ตู้ชำระอัจฉริยะ ที่จ่ายได้ครบจบในตู้เดียว ทั้งค่ามือถือ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต ฯ หรือมุม Try&Buy
คู่ขวัญ 3 ละครดัง คุณผีที่รัก / รักคุณเท่าช้าง / คีตโลกา พร้อมโชว์ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษรวมเด็ดละคร 7 สี เสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ – และละครน้ำดีปลุกจิตสำนึกให้สังคม คีตโลกา นำโดย นิว-วงศกร กรีน-อัษฎาพร บิ๊กเอ็ม- ลิขิต ที่พร้อมโชว์พิเศษออกมานอกจอให้ได้ร่วมสนุกกันอย่างใกล้ชิดติดขอบเวที ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี วันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ ไปเชียร์หน้าเวทีได้ที่ ลาน Nine Square, The Nine พระราม 9 หรือจะติดตามชมทาง
Gossip News: พอร์ช ศรัณย์...ชวนแฟนคลับชาวโคราช ในงานแต่งความสุขในห้องน้ำสวยกับคอตโต้ –
“ใบเฟิร์น” ชวนแฟนละคร ทำบุญ ตะลุยกอง คุณผีที่รัก – ติดตามชม “คุณผีที่รัก” ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี