ข่าวประชาสัมพันธ์คีออส | newswit

ทีเค เอลลิเวเตอร์ เปิดตัว Agile ตู้คีออสควบคุมลิฟต์รุ่นใหม่ในเอเชียแปซิฟิก มุ่งนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ผู้ใช้งาน – ทีเค เอลลิเวเตอร์ (TK Elevator) มีความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำสร้างอนาคตวงการสัญจรในเมือง โดยขอยกระดับโซลูชัน AGILE ไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวตู้คีออสระบบเลือกชั้นแบบ Destination Control โฉมใหม่ในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งนอกจากจะมีภาพลักษณ์ที่ทรงพลังและน่าประทับใจให้ผู้โดยสารแล้ว ตู้คีออสระบบ
Bureau Lab ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรใหม่ล่าสุด
Bureau Lab ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรใหม่ล่าสุด
ท่าวังหลัง ฝั่งธนบุรีแห่งแรก จุดรวมเส้นทางคมนาคมต่อรถสาธารณะ และเชื่อมต่อการเดินเรือ ท่าเรือ ระบบรถไฟฟ้า – Jan 2022
คลินิกแก้หนี้ by SAM ร่วมมือ เครดิตบูโร
คลินิกแก้หนี้ by SAM ร่วมมือ เครดิตบูโร
ตั้งตู้คีออส ที่ สนง. คลินิกแก้หนี้ เมเจอร์ รัชโยธิน เพิ่มความสะดวกลูกค้าคลินิกแก้หนี้ตรวจข้อมูลเครดิตด้วยตนเอง ฟรี! Nov 2021
Bureau Lab ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร
Bureau Lab ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร
BTS ชิดลม...แห่งใหม่ล่าสุด บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นิวเจน – นายสุรพล โอภาสเสถียร May 2021
Bureau Lab (บูโรแล็บ) ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร
Bureau Lab (บูโรแล็บ) ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร
BTS หมอชิต แห่งใหม่ล่าสุด บริการสุดล้ำผ่านตู้ตรวจเครดิตบูโรด้วยตนเอง รับรายงานทางอีเมล...ได้ทันที – พิเศษสุด!!! Dec 2020
แอร์เอเชียออกมาตรการลดการสัมผัส
แอร์เอเชียออกมาตรการลดการสัมผัส
นำร่องการเช็คอิน พิมพ์บอร์ดดิ้งพาส และป้ายติดกระเป๋า ผ่าน airasia.com และโมบายแอพพลิเคชั่น – May 2020
ASTOUND Group ประสบความสำเร็จในการพัฒนาและสร้างดีไซน์สุดล้ำสำหรับคีออสควบคุมโควิด-19 ในเวลาเพียง 3 วัน – ASTOUND Group ผู้ออกแบบและผู้ผลิตนิทรรศการ อีเว้นท์ และประสบการณ์สุดล้ำ ได้เปลี่ยนโรงงานผลิตในลาสเวกัส พอร์ตแลนด์ มิลวอกี และโทรอนโต เพื่อใช้ผลิตและติดตั้งจุดเช็คอินควบคุมโควิด-19 เกรดการแพทย์ เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลและคลินิก นอกจากนี้ ระบบของทางบริษัทยังได้มอบแผงป้องกันเชื้อสำหรับร้านค้าปลีกและจุดรับสินค้าต่าง ๆ
“ซิซซ์เล่อร์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
“ซิซซ์เล่อร์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
รับเทรนด์สุขภาพ – เกี่ยวกับ “ซิซซ์เล่อร์”ซิซซ์เล่อร์ เป็นร้านอาหารประเภทสเต๊ก ซีฟ็ด และสลัด สไตล์ตะวันตก Mar 2020
ควิกเฟรม ซิสเต็มส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์ค้าปลีกและส่งเสริมการขาย
ควิกเฟรม ซิสเต็มส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์ค้าปลีกและส่งเสริมการขาย
เปิดตัวนวัตกรรมคีออสแบบพับเก็บได้ใหม่ล่าสุด 'รามายณะ ซีรีส์’ ครั้งแรกของโลกที่ EUROSHOP 2020 Feb 2020
มข. MOU 7 หน่วยงาน งัด 3 นวัตกรรมเด็ด
มข. MOU 7 หน่วยงาน งัด 3 นวัตกรรมเด็ด
ถังขยะ-ลานจอดรถอัจฉริยะ และตู้คีออส เดินหน้าขอนแก่นสมาร์ทซิตี้ – นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น Feb 2019
มัลลิการ์ฯ ฉลอง 20 ปีเย็นตาโฟเครื่องทรง
มัลลิการ์ฯ ฉลอง 20 ปีเย็นตาโฟเครื่องทรง
จัดแคมเปญอิ่มฟิน ลุ้นกินฟรีตลอดปี เตรียมส่งแบรนด์ “ของชอบ” ขยายธุรกิจคีออสขนมไทยคุณภาพ – นายชยพล หลีระพันธ์ Jul 2018
Giada เปิดตัว AE67-W1 พีซีสำหรับงานกลางแจ้งที่ระบายความร้อนโดยไม่ใช้พัดลมสามารทำงานได้ในช่วงอุณหภูมิที่กว้าง และมาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อมากมาย เหมาะสำหรับคีออส สามารถใช้งานได้ทั้งในอาคารและกึ่งภายนอกอาคาร –
ภาพข่าว: ชี้ช่องรวยซับน้ำตา..เลิกดราม่า
ภาพข่าว: ชี้ช่องรวยซับน้ำตา..เลิกดราม่า
มอบคีออสวุ้นกัลยา สร้างโอกาสส่งเสริมอาชีพ – Aug 2017
“TravelersBox” ติดตั้งตู้คีออสในสนามบินชางงีของสิงคโปร์ ให้นักท่องเที่ยวแลกเศษเงินเหลือใช้ก่อนเดินทางกลับประเทศ – ผู้โดยสารที่เดินทางผ่านสนามบินชางงีของสิงคโปร์ไม่ต้องกังวลกับเศษเงินสกุลต่างประเทศที่เหลือในกระเป๋าอีกต่อไป เพราะสามารถนำมาแลกได้ที่ตู้คีออสของ TravelersBox ที่ติดตั้งอยู่ในสนามบิน TravelersBox เป็นบริษัทเทคโนโลยีการเงินสุดทันสมัยที่ช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนเศษเงินคงเหลือ ไม่ว่าจะเป็นธนบัตรหรือเหรียญ
อีจีเอ เตรียมความพร้อมการเปลี่ยนผ่านบริการภาครัฐสู่ระบบดิจิทัล
อีจีเอ เตรียมความพร้อมการเปลี่ยนผ่านบริการภาครัฐสู่ระบบดิจิทัล
เผยโครงการนำร่องคืบหน้า ผลักเรือธงนำ ตู้คีออส คู่มือประชาชน ตอบโจทย์ผู้ใช้ และส่ง Biz Portal Nov 2016
สร้างอาชีพด้วยแฟรนไชส์ไทเชฟ –
สร้างอาชีพด้วยแฟรนไชส์ไทเชฟ –
สอบถามข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02 000 8499, 081 732 Nov 2016
SWIZER เปิดตัวคีออส อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
SWIZER เปิดตัวคีออส อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
'ตัวช่วย หุ่นสวย สุขภาพดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์’ – SWIZER แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของคนไทย Oct 2016
สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ระดมช่องทางเข้าถึงข้อมูลภาครัฐ ทั้งเว็บไซต์, มือถือ, ตู้คีออส ฯลฯ หวังประชาชนทุกระดับทุกพื้นที่ใช้บริการและเข้าถึงข้อมูลใหม่ของรัฐอย่างง่ายดาย เผยเว็บไซต์ภาครัฐกว่าสองพัน แอพมือถือภาครัฐกว่าร้อยบริการเข้าร่วม – ช่องทางจะประกอบด้วย 1. Thailand e-Government Portal เป็นศูนย์กลางในการเข้าถึงบริการอิเล็กทรอนิกส์ภาครัฐที่ให้บริการผ่านเว็บไซต์ ที่ egov.go.th ปัจจุบันมีบริการหรือเว็บไซต์ของภาครัฐที่เผยแพร่หรือให้บริการผ่าน
กปภ. จับมือทรู มันนี่ เปิดรับชำระค่าน้ำผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ – นางรัตนา กิจวรรณ ผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า จากการที่ กปภ. ได้ร่วมกับบริษัท ทรู มันนี่ จำกัด เปิดรับชำระค่าน้ำประปาผ่านทางร้านค้าที่มีสัญลักษณ์True Money Express ในช่วงที่ผ่านมาและได้รับความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ทำให้ กปภ. เล็งเห็นว่าความสะดวกรวดเร็วใน การชำระค่าน้ำประปาเป็นเรื่องสำคัญที่ควรจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจึงได้เพิ่มช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ร่วมกับทรู
ไทเชฟ แนะนำ ชุดคีออสถอดประกอบ
ไทเชฟ แนะนำ ชุดคีออสถอดประกอบ
– สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ บ. ซูม พีอาร์ จก. โทรศัพท์ 081 732 Oct 2014
ดร.เทปัน แนะนำเมนูข้าวหน้าด้งเบนโตะ
ดร.เทปัน แนะนำเมนูข้าวหน้าด้งเบนโตะ
– สอบถามข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02 000 Oct 2014
พี.เอฟ.พี.ขยายธุรกิจอาหารญี่ปุ่น Sushi Station ปักธงในห้างโมเดิร์นเทรดตั้งเป้า 155 สาขา ภายในปี 2555 – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--PFP พี.เอฟ.พี.ผู้นำด้านอาหารแปรรูปจากปลาทะเลแช่แข็ง แบรนด์ “PFP” เปิดตัวน้องใหม่ Sushi Station ภายใต้การบริหารของ บริษัท พี.เอฟ.พี.อินเตอร์ฟูดส์ จำกัด ที่มุ่งเน้นการทำธุรกิจพร้อมทานทั้งคีออสและร้านอาหาร โดยเริ่มจำหน่ายอาหารญี่ปุ่น เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาปัจจุบันเปิดบริการ Sushi Station และ Sushi Gold
ภาพข่าว: บิ๊กซี เปิดตัวคีออสผลิตภัณฑ์ “ภัทรพัฒน์” สนับสนุนมูลนิธิชัยพัฒนา – กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ มูลนิธิชัยพัฒนา เปิดตัวคีออส “ภัทรพัฒน์” เพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ต่อเกษตรกรไทย ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ “ภัทรพัฒน์” และเพิ่มความสะดวกให้กับผู้บริโภค โดยเป็นโมเดิร์นเทรดแห่งแรกที่จัดจำหน่ายสินค้าของมูลนิธิฯ เลือกสนับสนุนผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของภัทรพัฒน์
ภาพข่าว: โกดักจัด“อบรมอาชีพระยะสั้น ในธุรกิจถ่ายภาพเบื่องต้น ภาพด่วนติดบัตร” – กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--พีเพิลมีเดีย อบรมธุรกิจภาพด่วนติดบัตร : นายสมศักดิ์ เจือสุคนธ์ทิพย์ ผู้จัดการฝ่ายขาย-คีออส บริษัท โกดัก (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติเป็นวิทยาการ และประธานในการมอบใบประกาศ ให้กับสมาชิกที่ผ่านการอบรมหลักสูตร “อบรมอาชีพระยะสั้น ในธุรกิจถ่ายภาพเบื่องต้น ภาพด่วนติดบัตร” โดยมีสมาชิกที่สนใจเข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก ชั้น 3
รถจำหน่ายอาหารญี่ปุ่น Dr.Sushi – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น กุศมัย กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหารญี่ปุ่น แนะนำ รถ 3 ล้อ คีออส ด๊อกเตอร์ ซูชิ ( Dr.Sushi ) สำหรับจำหน่ายอาหารญี่ปุ่น ออกแบบและตกแต่งมาเป็นพิเศษ เพื่อจำหน่ายอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะ สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายรถ หรือ แฟรนไชส์ อาหารญี่ปุ่น ด๊อกเตอร์ ซูชิ ( Dr.Sushi ) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2416-5700
ภาพข่าว: “โกดัก” โชว์โอกาสใหม่ในธุรกิจยุคดิจิตอล – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--พีเพิลมีเดีย นายสมศักดิ์ เจือสุคนธ์ทิพย์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายขาย ธุรกิจคีออส บริษัท โกดัก(ประเทศไทย) จำกัด นำทีมออกบูท โชว์ธุรกิจใหม่ ทำเงินได้ง่าย ไม่ต้องลงทุนมาก “โกดัก พิคเจอร์คีออส” เครื่องพิมพ์ภาพดิจิตอลคุณภาพสูง สะดวก รวดเร็ว ล่าสุดมาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่เจาะกลุ่ม social network ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่สามารถนำภาพถ่ายจากสังคมออนไลน์ต่างๆ อย่าง
จีเอ็ม ปฏิวัติวงการ SMEs ติดล้อให้ร้านค้าเปิดตัว “เชฟโรเลต โคโลราโด โมบายคีออส” – กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--เวเบอร์ แชนวิค บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เปิดตัวโครงการ “เชฟโรเลต โคโลราโด โมบาย” ติดล้อให้ร้านค้า ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของกิจการด้วยเงินลงทุนต่ำ สร้างมูลค่าเพิ่ม และเพิ่มความคล่องตัวให้แก่ธุรกิจด้วยราคาสบายกระเป๋า
ตัวแทนจำหน่าย ”โกดัก พิคเจอร์คีออส” ภาคตะวันออก – กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--พีเพิลมีเดีย บริษัท โกดัก(ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจถ่ายภาพแบบครบวงจร นำโดยนายสมศักดิ์ เจือสุคนธ์ทิพย์ ผู้จัดการฝ่ายขายธุรกิจคีออส (ด้านซ้าย) มอบหมายให้บริษัท แปซิฟิคเอกซ์เพรส จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายภาคตะวันออก ของผลิตภัณฑ์ในเครือโกดัก กลุ่ม Kodak Picture Kiosk อย่างเป็นทางการเพื่อสร้างความแข็งแกร่งด้านกลยุทธ์การขาย