ข่าวประชาสัมพันธ์คิมซูฮยอน | newswit

โลตัส จัด Gold & Lifestyle
โลตัส จัด Gold & Lifestyle
Campaign แจกโปรโมชั่นซื้อทอง พร้อมเอาใจแฟนซีรีย์เกาหลี ร่วม Meet & Greet กับ 'คิมซูฮยอน' – นางสาวเบญจวรรณ Aug 2022
Y.O.U Beauty เปิดตัว คิมซูฮยอน
Y.O.U Beauty เปิดตัว คิมซูฮยอน
ในฐานะ Brand Ambassador อย่างเป็นทางการแล้ว – ปัจจุบัน คิมซูฮยอนเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ดัง You Who Came From the Jun 2022
CAMU C ร่วมฉลองวันเกิด 'คิมซูฮยอน'
CAMU C ร่วมฉลองวันเกิด 'คิมซูฮยอน'
ส่งมอบเครื่องดื่มวิตามินซีสูง 200% 5 แสนขวด สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และอาสาสมัคร – นางพรพรรณ Feb 2022
“โทมินจูน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว
“โทมินจูน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว
ทั่วโลกมาแล้ว !! ในซีรี่ย์สุดดัง My love from the star คอซีรี่ย์เตรียมรอดู จิกหมอนรอฟินอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 13 Aug 2019
ซีรีส์เกาหลี “โปรดิวเซอร์หน้าใส
ซีรีส์เกาหลี “โปรดิวเซอร์หน้าใส
หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer) ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 – ซีรีส์ "โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก" (The Feb 2016
“เป๊ก” หล่อเตะตา “แดนมังกร” โกอินเตอร์เล่นละคร – เป๊กกล่าว “ปลื้มมากครับ เขาเคยเห็นผมในหนังเรื่องหนึ่ง และได้เห็นละครที่ผมเล่น เค้านึกว่าผมเป็นคนไต้หวัน ก็ไปตามหาผม จนเค้ามารู้จักกับคนที่ผมรู้จัก ก็เลยรู้ว่าผมเป็นคนไทย เขาก็บินมาดูตัว 3 รอบที่เมืองไทย และก็ตกลงเซ็นสัญญากัน น่าจะเปิดกล้อง ช่วงเมษายน-พฤษภาคม เป็นละครที่ใกล้ตัวผมคือ ที่จีนเขาจะศึกษาคาแร็คเตอร์ของเรา แล้วก็เขียนบทขึ้นมา ตอนนี้ก็เรียนแอ็คติ้งเพิ่ม
ช่อง 7 สี ชวนฟินหน้าจอกับคู่จิ้น จวน จีฮุน และ คิม ซูฮยอน ในซีรีส์ ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว ทางยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันอาทิตย์ 10.00 น. – โดย จวน จีฮุน กับบทเป็น ชอน ซงอี ซูเปอร์สตาร์สาว ส่วน คิม ซูฮยอน ในบทของ โด มินจุน มนุษย์ต่างดาว กับเรื่องราวเมื่อพรหมลิขิตขีดให้ชีวิตของมนุษย์ต่างดาวหนุ่มหน้าใสที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์มากว่า 400 ปี โคจรมาเจอกับ ซูเปอร์สตาร์สาวแต่พฤติกรรมสุดป่วนจนคนรอบข้างเอือมระอา
กอสสิบ: คุณลิดา เจษฎาถาวรวงษ์
กอสสิบ: คุณลิดา เจษฎาถาวรวงษ์
ผู้บริหารแซมโซไนท์ – เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ กับงาน “2014Kim Soo Hyun Asia Tour 1stMemories in Thailand” Apr 2014
“แซมโซไนท์ เรด” (Samsonite RED) มอบโอกาสให้แฟนชาวไทยร่วมมีทแอนด์กรี๊ดแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “คิมซูฮยอน” –
Gossip news: คุณลิดา เจษฎาถาวรวงษ์ ผู้บริหารแซมโซไนท์ – เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ กับงาน “2014Kim Soo Hyun Asia Tour 1stMemories in Thailand” แต่กระแสความแรงยังไม่ตก แว่วมาว่า ทั้งเหล่าแฟนคลับของหนุ่มสุดฮ็อต “คิมซูฮยอน” พระเอกซีรี่ส์เกาหลีชื่อดัง “You Who Came From The Stars” รวมถึงสาวก “แซมโซไนท์ เรด” ในเมืองไทย ยังคงฟินไม่จบ แถมยังตามรอยซุปตาร์คนดังในการจับจองเป็นเจ้าของกระเป๋า
Gossip News: คุณลิดา เจษฎาถาวรวงษ์ ผู้บริหารแซมโซไนท์ เตรียมเซอร์ไพรส์เอาใจสาวก “แซมโซไนท์ เรด” (Samsonite RED) และแฟนคลับ คิมซูฮยอน – สาวก “แซมโซไนท์ เรด” เตรียมกรี๊ด!!! เมื่อ ลิดา เจษฎาถาวรวงษ์ บอสใหญ่แห่ง “แซมโซไนท์” สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์มอบโอกาสใกล้ชิดแบบติดขอบเวทีกับ “คิมซูฮยอน” พระเอกซีรีส์เกาหลีชื่อดัง “You Who Came From The Stars” และแบรนด์แอมบาสเดอร์ “แซมโซไนท์
คิมซูฮยอน แฟนมีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ – วันที่ 30 มีนาคม 2557 พารากอน ฮอลล์ 1-2 แฟนคลับชาวไทยของ “คิมซู ฮยอน” เตรียมกรี๊ดก่อนใครกับการมาเยือนประเทศไทย และจัดงานแฟนมีตติ้ง เป็นครั้งแรก ไม่อยากพลาดโอกาสได้ใกล้ชิดกับคิมซูฮยอน ติดตามรายละเอียด ได้ที่
สาวไทยกรี๊ดสนั่นไม่คาดฝันจะได้พบกับคิมซูฮยอน
สาวไทยกรี๊ดสนั่นไม่คาดฝันจะได้พบกับคิมซูฮยอน
ซุป’ตาร์สายฟ้าแลบฝั่งเกาหลี ครั้งแรกที่สาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับพระเอกที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ของเกาหลี ในงาน “2014 Kim Soo Feb 2014
ข่าวซุบซิบ: สาวไทยโชคดี ไม่ต้องรอถึง 400 ปี สุดหล่อคิมซูฮยอนก็จะลัดฟ้ามาหาถึงที่ –