ข่าวประชาสัมพันธ์คาดิลแลค | newswit

จีเอ็ม เปิดตัวแพลทฟอร์มรถยนต์ดิจิทัล
จีเอ็ม เปิดตัวแพลทฟอร์มรถยนต์ดิจิทัล
รองรับการใช้งานเทคโนโลยีแห่งอนาคต เริ่มใช้ในรถคาดิลแลค ซีที5 ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ – May 2019
รวมพลคนรักรถโบราณที่ เกตเวย์ เอกมัย
รวมพลคนรักรถโบราณที่ เกตเวย์ เอกมัย
ในงาน “Classic Car & Vintage Market Charity” – Jan 2015
คาดิลแลคเตรียมใช้ “เทคโนโลยีการสื่อสารอัจฉริยะ” สุดล้ำในรถรุ่นปี 2017 เทคโนโลยีซูเปอร์ครูสและวีทูวีจะถูกติดตั้งในรถที่จำหน่ายในอีกสองปีข้างหน้า – ภายในอีกสองปีข้างหน้า รถคาดิลแลค รุ่นปี 2017 ใหม่ล่าสุดจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่อันล้ำสมัยที่มีชื่อว่าซูเปอร์ครูส (Super Cruise) ขณะเดียวกันคาดิลแลค ซีทีเอส รุ่นปี 2017 จะได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีการสื่อสารระหว่างยานยนต์หรือวีทูวี (vehicle-to-vehicle – V2V)
จีเอ็ม ประเทศจีน โชว์ที่สุดแห่งนวัตกรรมยนตกรรม ทั้งการออกแบบ เทคโนโลยี และการประหยัดน้ำมัน ในงานเซี่ยงไฮ้ ออโต้ โชว์ 2009 – กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--เวเบอร์ แชนวิค เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศจีน จัดแสดงที่สุดแห่งนวัตกรรมยานยนต์ ทั้งด้านการออกแบบ เทคโนโลยี และการประหยัดน้ำมัน ผ่าน 5 สุดยอดแบรนด์ดังอย่าง เชฟโรเลต บูอิค คาดิลแลค ซาบ และวูลิง ที่งานมหกรรมยานยนต์นานาชาติ เซี่ยงไฮ้ ออโต้ โชว์ 2009 งานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของจีน
เปิดตัว “คาดิลแลค” ลีมูซีนรุ่นล่าสุดสานต่อตำนานยานพาหนะผู้นำสหรัฐฯ – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--เวเบอร์ แชนวิค จีเอ็ม ภูมิใจเสนอ “คาดิลแลค ลีมูซีน” รถประจำตำแหน่งของ นายบารัก โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนล่าสุด และ ใช้เป็นยานพาหนะในการเข้าพิธีสาบานตนขึ้นดำรงตำแหน่งผู้นำอย่างเป็นทางการใน วันอังคารที่ 20 มกราคม ถือเป็นการสานต่อตำนานคาดิลแลคที่ใช้เป็นรถประจำตำแหน่งของผู้นำในทำเนียบขาวมาอย่างยาวนาน “คาดิลแลค ถือเป็นรถที่สร้างเกียรติให้แก่จีเอ็มเป็นอย่างยิ่งที่
เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริการับมอบรถคาดิลแลคพวงมาลัยขวาคันแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – กรุงเทพ--3 มี.ค.--เจนเนอรัล มอเตอร์ส เจนเนอรัล มอเตอร์ส ได้ส่งมอบกุญแจรถคาดิลแลค เซวิล พวงมาลัยขวาคันแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้กับ ฯพณฯ สตีเฟน กรีน เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศสิงคโปร์ ซึ่งได้ซื้อรถจากบริษัทฯ เป็นการส่วนตัว มร.วิลเลียม เอ็ม.เดลีย์ รัฐมนตรีพาณิชย์ของสหรัฐ ซึ่งอยู่ในระหว่างการเดินทางเยือนประเทศสิงคโปร์อย่างเป็นทางการ