ข่าวประชาสัมพันธ์คอนเวอร์เจนซ์ฯ | newswit

ทรูออนไลน์ ครองใจมหาชน การันตีด้วยรางวัล
ทรูออนไลน์ ครองใจมหาชน การันตีด้วยรางวัล
2023 Thailand's Most Admired Brand ขึ้นอันดับหนึ่ง ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่น่าเชื่อถือที่สุดจากเสียงจริงผู้บริโภค Apr 2023
ภาพข่าว: กลุ่มทรู จัดกิจกรรม No.1
ภาพข่าว: กลุ่มทรู จัดกิจกรรม No.1
ที่หนึ่งในกรุงเทพและปริมณฑล สร้างบรรยากาศการขายอย่างสนุกสนาน ด้วยโปรแรงแห่งปี พร้อมชูแพ็กเกจคอนเวอร์เจนซ์สุดคุ้ม Nov 2018
ทรูออนไลน์ เอาใจเหล่า เกมเมอร์
ทรูออนไลน์ เอาใจเหล่า เกมเมอร์
จัดเต็มความมันส์ “ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ เกมเมอร์ โปร แพ็ก” เร็ว แรง ทั้งอัพโหลด ดาวน์โหลด ตลอด 24 ชม. – Oct 2018
ภาพข่าว: ทรูออนไลน์ ย้ำ สุดยอดประสบการณ์
ภาพข่าว: ทรูออนไลน์ ย้ำ สุดยอดประสบการณ์
“ทรู ไฟเบอร์ 1Gbps” จับมือ อนันดาดีเวลล้อปเม้นท์ เอาใจไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ โครงการ คิว ชิดลม-เพชรบุรี เร็ว แรง Aug 2018
ภาพข่าว: ทรูออนไลน์ เปิดสุดยอดประสบการณ์
ภาพข่าว: ทรูออนไลน์ เปิดสุดยอดประสบการณ์
“ทรู ไฟเบอร์ 1Gbps” เอาใจไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ โครงการสุดหรูพาร์ค 24 เร็ว แรง ตอบโจทย์ สมาร์ท ลิฟวิ่ง ยุคดิจิทัล Aug 2018
กลุ่มทรู จัดกิจกรรม BIG Battle
กลุ่มทรู จัดกิจกรรม BIG Battle
ระหว่างทีมขายกรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อกระตุ้น และสร้างบรรยากาศการขายอย่างสนุกสนาน ชูแพ็กเกจคอนเวอร์เจนซ์สุดคุ้ม – Jun 2018
กลุ่มทรูจัดแคมเปญสุดฟิน เชียร์ไทย
กลุ่มทรูจัดแคมเปญสุดฟิน เชียร์ไทย
ลุ้นเที่ยว ลุ้นทอง ชวนลูกค้าทรูแลกสิทธิ์ลุ้นโชค ผ่านแอปทรูไอดี ทรูพอยท์ 9 คะแนน แลก 1 สิทธิ์ May 2018
ทรูออนไลน์ รู้ใจชาวคอนโด จัดแพ็กเด็ด
ทรูออนไลน์ รู้ใจชาวคอนโด จัดแพ็กเด็ด
“เน็ตคอนโด No Worry” ไม่ติดสัญญา ไม่ต้องซื้อ Router ติดตั้งฟรี เพียงสมัครบริการกับทรูออนไลน์วันนี้ พร้อมบริการติดตั้ง May 2018
ภาพข่าว: นิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย
ภาพข่าว: นิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย
สุดยอด กวาด 5 รางวัลพิราบน้อยจากสมาคมนักข่าวฯ – 1. รางวัลข่าวฝึกปฏิบัติดีเด่น จากข่าว "แฉงบกีฬาสีเด็กมัธยม" Mar 2018
ทรูออนไลน์ จัดให้เต็มอิ่ม กับพรีเมียมเอ็นเตอร์เทนเมนต์
ทรูออนไลน์ จัดให้เต็มอิ่ม กับพรีเมียมเอ็นเตอร์เทนเมนต์
ระดับโกลด์ เอชดี ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ โกลด์ 1999 บาท มาพร้อมเน็ตแรงทั้งในและนอกบ้าน สนุกได้ทุกที่ ครบทุกจอ Feb 2018
ทรูออนไลน์ จัดเต็มทุกความคุ้มค่า
ทรูออนไลน์ จัดเต็มทุกความคุ้มค่า
ด้วยแพ็กเกจใหม่ “ซูเปอร์คุ้ม” คุ้มสุด ครบสุด 7 บริการ เน็ตแรงสะใจ ไม่อั้น ทั้งไฟเบอร์ และมือถือ 4G/3G เดือนละ 799บาท Aug 2017
กลุ่มทรู จัดแสดงนวัตกรรม IoT แห่งอนาคต
กลุ่มทรู จัดแสดงนวัตกรรม IoT แห่งอนาคต
ยกระดับชีวิตคนเมืองสู่ “TRUE SMART CITY” เปลี่ยนโฉม สังคมยุคดิจิตอลให้คนไทยใช้ชีวิตสมาร์ทขึ้น ในงาน ITU Telecom World Nov 2016
ภาพข่าว: กลุ่มทรู ประกาศ “ชนะไปด้วยกัน
ภาพข่าว: กลุ่มทรู ประกาศ “ชนะไปด้วยกัน
เป็นที่ 1 ไปด้วยกัน” จัดประชุมครอบครัวทรู - พันธมิตรคู่ค้าทั่วประเทศ – ทั้งนี้ ที่ผ่านมา Jun 2016
กลุ่มทรู ประกาศ “ชนะไปด้วยกัน
กลุ่มทรู ประกาศ “ชนะไปด้วยกัน
เป็นที่ 1 ไปด้วยกัน” – ชูจุดเด่นที่ 1 ด้านเครือข่ายคุณภาพที่ดีที่สุดและครอบคลุมที่สุดทั่วไทย พร้อมรวมบริการที่ 1 Jun 2016
ทรู ผนึก ไอบีเอ็ม ยักษ์ใหญ่ไอทีระดับโลก ร่วมพลิกโฉมดิจิตอลเมืองไทยเตรียมเปิด True IBM Innovation Studio @Bangkok – ทรู ประกาศความร่วมมือกับ ไอบีเอ็ม เปลี่ยนโฉมดิจิตอลของไทยเทียบสากล ประกาศความพร้อมเตรียมสร้าง True IBM Innovation Studio @Bangkok มุ่งเป็นศูนย์กลางการพัฒนานวัตกรรมบนดิจิตอลแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชีย และยกระดับการพัฒนานวัตกรรมบนดิจิตอล คอนเวอร์เจนซ์ แพลตฟอร์ม ด้วยการผสานศักยภาพโครงข่ายบรอดแบนด์ ไฟเบอร์ และ 4G
ทรู ผนึก ไอบีเอ็ม ยักษ์ใหญ่ไอทีระดับโลก
ทรู ผนึก ไอบีเอ็ม ยักษ์ใหญ่ไอทีระดับโลก
ร่วมพลิกโฉมดิจิตอลเมืองไทย – ทรู ประกาศความร่วมมือกับ ไอบีเอ็ม เปลี่ยนโฉมดิจิตอลของไทยเทียบสากล Jun 2016
ทรูบิสิเนส ครองผู้นำบริการสื่อสารและโซลูชั่นสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ต่อเนื่อง
ทรูบิสิเนส ครองผู้นำบริการสื่อสารและโซลูชั่นสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ต่อเนื่อง
– ทรูบิสิเนส ย้ำผู้นำบริการสื่อสารและโซลูชั่นสำหรับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ เผยยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู Apr 2016
หัวเว่ยคว้าโครงการ VoLTE ส่วนที่ใหญ่ที่สุดของไชน่าโมบายล์ – ไชน่าโมบายล์ตั้งเป้าที่จะให้บริการ VoLTE แก่ลูกค้า 50 ล้านคนภายในสิ้นปี 2558 หรือต้นปี 2559 โดยส่วนสำคัญหนึ่งของโครงการนี้คือ การพัฒนาเครือข่าย IP Multimedia Subsystem (IMS) ไปเป็นเครือข่าย Fixed-Mobile Convergence (FMC) ใน 14 มณฑลทั่วประเทศจีน โดยใน 14 มณฑลนี้ หัวเว่ยสามารถชนะการประมูลเพื่อพัฒนาเครือข่าย FMC ใน 12 มณฑลใกล้ชายฝั่งและเมืองหลักๆ อาทิ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เทียนจิน กวางตุ้ง
คอนเวอร์เจนซ์ฯ ร่วมกับวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย จังหวัดขอนแก่น พัฒนาโซลูชั่น Cloud-Edu ยกระดับคุณภาพระบบการศึกษาแบบบูรณาการ – ด้วยโซลูชั่น Cloud-Edu ที่คอนเวอร์เจนซ์ฯ พัฒนาให้กับวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย เป็นการพัฒนาบนคลาวด์แพลตฟอร์ม จึงมีความยืดหยุ่นสูง สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านเว็บเบราเซอร์ และแอพลิเคชั่นมือถือ โดยมีการพัฒนาให้รองรับบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และ iOS ทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านการลงทุนในส่วนของอุปกรณ์ให้กับวิทยาลัย
กลุ่มทรู สร้างสรรค์ประสบการณ์คอนเวอร์เจนซ์รูปแบบใหม่ เพื่อชีวิตที่สมาร์ทขึ้น – สุดคุ้ม ได้ครบ ทั้งเน็ตบ้าน ทรูวิชั่นส์ โทรและเล่นเน็ตผ่านทรูมูฟ เอช และโทรศัพท์บ้านทรู กลุ่มทรู ประกาศความแข็งแกร่งผู้นำบริการสื่อสารครบวงจร เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในยุคดิจิตอล เพื่อชีวิตที่สมาร์ทขึ้น เดินหน้ายุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์เต็มรูปแบบ เปิดตัว "ทรู สมาร์ท ชอยส์" บริการคอนเวอร์เจนซ์โฉมใหม่ ที่ผนวกทุกบริการที่ดีที่สุดจากกลุ่มทรู ทั้งทรูออนไลน์
ทรู อวดโฉม “True Smart Store” ช้อปใหม่สุดสมาร์ทที่เอ็มควอเทียร์ ชูคอนเซ็ปต์ The Smart Destination ที่จะเปลี่ยนชีวิตยุคดิจิทัลให้ล้ำกว่า สะดวกกว่า พร้อมโชว์ยูนิฟอร์มดีไซน์ใหม่ สีสันสดใส คล่องตัวและทันสมัยยิ่งขึ้น – มร. คาร์ล กูเดียร์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านบริการลูกค้า บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยความตั้งใจของกลุ่มทรูที่มุ่งพัฒนาการให้บริการลูกค้าทุกช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทรูช้อป
กลุ่มทรู คว้า 3 รางวัลองค์กรในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจในงานประกาศรางวัล 2015Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards – กลุ่มทรู ย้ำภาพผู้นำบริการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจร คว้า 3 รางวัล องค์กรในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ 2015 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards โดย นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช (ซ้าย) หัวหน้าสายงานการพาณิชย์และพัฒนาธุรกิจ ทรูออนไลน์ รับรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านบริการบรอดแบนด์ (Thailand Fixed Broadband Service
ทรู เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ True Smart 4G 5.5” Enterprise อัดแน่นทุกฟังก์ชั่น เครื่องเดียวใช้ได้ทั่วโลก สุดคุ้มเพียง 8,990 บาท! – True Smart 4G 5.5” Enterprise ใช้ระบบประมวลผล Snapdragon Quad Core 400 ซึ่งทำให้เครื่องเร็วแรง เล่นเกม หรือดูหนังไฟล์ HD ได้ไม่มีสะดุด และยังช่วยให้การใช้งาน 4G เร็วขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนี้กล้องถ่ายรูปยังเป็นจุดเด่นของเครื่อง เพราะสเปคของกล้องที่ใช้รูรับแสง F2.0 พร้อม BSI Censor
สตอเรจแห่งอนาคต ความเชื่อมโยงของไฮเปอร์-คอนเวอร์เจนซ์
สตอเรจแห่งอนาคต ความเชื่อมโยงของไฮเปอร์-คอนเวอร์เจนซ์
กับ เว็บ-สเกล หรือ “ทำไมไฮเปอร์คอนเวอร์เจนซ์ จึงต้องการ เว็บ-สเกล” – ระบบต่างๆ ที่เป็นไฮเปอร์-คอนเวอร์จ Dec 2014
ทรู คว้าลิขสิทธิ์ เดอะ โปเกมอน คอมปานี ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ร่วมบริหารลิขสิทธิ์แบรนด์โปเกมอนเป็นรายแรกและรายเดียวในไทย ประกาศแคมเปญ “Pokemon Together” – ทรู ผนึกความร่วมมือกับ เดอะ โปเกมอน คอมปานี บริษัทบริหารแบรนด์โปเกมอนจากประเทศญี่ปุ่น รุกสร้างตลาดธุรกิจโปเกมอนในไทยให้แข็งแกร่งเทียบเท่าญี่ปุ่นประกาศให้ “ทรู ไอคอนเท้นท์” บริษัทในเครือของทรู เป็นผู้ได้รับอนุญาตใช้ลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในไทย (Master
ภาพข่าว: กลุ่มทรู ร่วมมอบสุดยอดประสบการณ์ความสนุกให้คนไทยและนักท่องเที่ยว จัดเต็มนวัตกรรมบริการแบบคอนเวอร์เจนซ์ ใน “วานา นาวา หัวหิน” สวนน้ำ วอเตอร์ จังเกิล แห่งแรกในเอเชีย –
กลุ่มทรูและไชน่าโมบายล์ ลงนามสัญญาร่วมเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์อย่างเป็นทางการ – นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และประธานกรรมการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "กลุ่มทรูขอขอบคุณไชน่าโมบายล์ที่ให้ความมั่นใจร่วมลงทุนในกลุ่มทรู และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับไชน่าโมบายล์เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในแผนการเพิ่มทุนครั้งสำคัญของกลุ่มทรู
ทรู รุกฐานผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ระดับเอ็กซ์คลูซีพ เผยโฉมโซลูชั่นโชว์เคสสุดล้ำ นวัตกรรมเพื่อชีวิตคนเมือง สร้างจุดขายร่วมอัพเกรดโครงการพักอาศัยให้แตกต่างเหนือระดับ – นายขจร เจียรวนนท์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้านลูกค้าองค์กรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยในช่วงครึ่งปีหลังมีแนวโน้มการเติบโตดีขึ้น เนื่องมาจากสภาพเศรษฐกิจและความชัดเจนด้านการเมือง ส่งผลให้ผู้ประกอบการกลับมารุกตลาดอย่างจริงจัง
มติประชุมผู้ถือหุ้นกลุ่มทรูอนุมัติเพิ่มทุนปรับฐานการเงิน เสริมศักยภาพความพร้อมสู่ผู้นำธุรกิจคอนเวอร์เจนซ์ที่แข็งแกร่งในทุกด้าน ประกาศจัดสรรหุ้นสามัญใหม่ ให้ผู้ถือหุ้นเดิมจอง ระหว่าง 22 และ 25-28 สิงหาคมนี้ – นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการและประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ตามที่กลุ่มทรูมียุทธศาสตร์การปรับฐานด้านการเงิน (Recapitalization) โดยในปี 2013 ได้จัดตั้งกองทุนทรูโกรท หรือ TRUEIF ได้สำเร็จ สามารถลดภาระหนี้ได้
ทรูมูฟ เอช แนะนำแพ็กเกจ “ทรูสุขคูณ 2 โทร+ดูทรูวิชั่นส์” ความสุขที่คุ้มค่า ฟรี! อัพเกรดเพิ่มช่องเป็น ทรูโนว-เลจ แพ็กเกจ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท – คุ้ม 2 รับชมช่องรายการดิจิตอลทีวี อาทิ ช่องสถานีข่าวโทรทัศน์ทีวีดิจิทัล TNN (ทีเอ็นเอ็น) และสถานีโทรทัศน์ ทีวีดิจิทัล True4U (ทรูโฟร์ยู) และช่องรายการอื่นๆ อีกมากมาย คุ้ม 3 ฟรี! เพิ่มดาต้าให้ใช้งาน 3G สูงสุด 1 GB/เดือน สำหรับดูทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ บนมือถือ คุ้ม 4 ฟรี!