ข่าวประชาสัมพันธ์คอนสเตลลาร์ | newswit

นายกรัฐมนตรีมาเลเซียพร้อมเป็นผู้นำในงานนิทรรศการและการประชุมด้านเทคโนโลยีสีเขียวและผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
นายกรัฐมนตรีมาเลเซียพร้อมเป็นผู้นำในงานนิทรรศการและการประชุมด้านเทคโนโลยีสีเขียวและผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
และการประชุมสุดยอดเอทูซีโรครั้งแรกของอาเซียนในเดือนตุลาคมนี้ – การที่ประเทศต่าง ๆ 09 Jun
คอนสเตลลาร์ เตรียมจัดมหกรรม บิลด์เทค
คอนสเตลลาร์ เตรียมจัดมหกรรม บิลด์เทค
เอเชีย ประจำปี 2566 นำเสนออุตสาหกรรมก่อสร้างแห่งยุคดิจิทัลที่ชาญฉลาดและยั่งยืน – Mar 2023
คอนสเตลลาร์ จับมือเป็นพันธมิตรกับศูนย์การประชุมแห่งชาติจีน ร่วมสร้างสรรค์อีเวนท์และสนับสนุนการแลกเปลี่ยนในอุตสาหกรรมไมซ์ – อุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) ซึ่งประกอบด้วยการประชุมในระดับองค์กร การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การประชุมใหญ่ และนิทรรศการ (Meetings, Incentives, Conventions, Exhibitions) ยังคงเป็นเครื่องมือขับเคลื่อนการเติบโตที่ทรงพลังเมื่อประเทศต่าง ๆ กลับมาเปิดเศรษฐกิจและพรมแดนอีกครั้ง ในสิงคโปร์นั้น อุตสาหกรรมไมซ์ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง
คอนสเตลลาร์ ประกาศจับมือกับ 4 งานแสดงสินค้าอาหารชื่อดัง เปิดตัวมหกรรม Food2China Expo งานแสดงสินค้าอาหารที่ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลมากที่สุดในกว่างโจว – งานมหกรรมฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โป ซึ่งเป็นความร่วมมือกันขององค์กรข้างต้นและอยู่ภายใต้การจัดการของบริษัทคอนสเตลลาร์-เวิลด์เอ็กซ์, หอการค้านานาชาติมณฑลกว่างโจว และเซี่ยงไฮ้ เหอเหอ เอ็กซิบิชัน กรุ๊ป (Shanghai Hehe Exhibition
กลับมาอีกครั้งกับงาน Industrial Transformation ASIA-PACIFIC 2022 มุ่งกระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรมการผลิตที่ล้ำสมัยในภูมิภาคอย่างยั่งยืน – คอนสเตลลาร์ (Constellar) ร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับนานาชาติอย่างด็อยท์เชอ เม็สเซอ (Deutsche Messe) จัดงาน "พลิกโฉมอุตสาหกรรมในเอเชีย-แปซิฟิก" (Industrial Transformation ASIA-PACIFIC หรือ ITAP) ครั้งที่ 5 ตั้งแต่วันที่ 18-20 ต.ค.ในปีนี้ ที่สิงคโปร์เอ็กซ์โป (Singapore EXPO)
คอนสเตลลาร์พร้อมกลับมาจัดงานอีเวนท์อีกครั้ง ตั้งแต่ฟินเทคและอาหารไปจนถึงเทคโนโลยีเพื่อการเกษตร อุตสาหกรรม 4.0 และสุขภาพ – ในอีก 6 เดือนข้างหน้า คอนสเตลลาร์จะจัดงานและเป็นเจ้าภาพจัดนิทรรศการและงานประชุมใหญ่ ๆ กว่า 10 งาน ตลอดจนงานที่จัดภายในอุตสาหกรรมและงานแสดงสินค้าอีกมากมายที่กลับมาจัดอีกครั้งในที่สุดงานอีเวนท์ทางธุรกิจหลังจากที่คอนสเตลลาร์เพิ่งได้รับรางวัลผู้จัดงานอีเวนท์ดีเด่น (Outstanding Event Organiser) จากงาน