ข่าวประชาสัมพันธ์ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง | newswit

'บี้’ ปลื้ม!! เล่นความลับของหัวใจฯ
'บี้’ ปลื้ม!! เล่นความลับของหัวใจฯ
เสน่ห์แรง!! เก้งรุมแย่ง – บี้-ธรรศภาคย์ เล่าว่า 'วินในภาคที่แล้ว ชีวิตเขาเหมือนจะลงตัวในเรื่องของงานและหลายๆ Aug 2016
ทีวีไกด์: ย่อตอนละคร “สงครามแย่งผู้
ทีวีไกด์: ย่อตอนละคร “สงครามแย่งผู้
To Be Continued ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง” ออกอากาศวันที่ 17-18 ส.ค.59 – บอส (พิช-วิชญ์วิสิฐ) Aug 2016
ข่าวซุบซิบ: ประเด็นร้อน!! คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง – เป็นเรื่องเป็นราวสนั่นโซเชี่ยล!! หลังมีคนแสดงความคิดเห็นว่า ฉากจูบปากดูดดื่มของ บี้-พิช ที่สวมบทคู่รักเพศที่ 3 ใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ที่เพิ่งออกอากาศล่าสุด ว่าไม่เหมาะสมเข้าขั้นอุจาด! งานนี้ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ในฐานะผู้อำนวยการสร้างเลยฝากบอกว่า
ทีวีไกด์: คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง คลับฟรายเดย์ สุดพีค ทำ พิช ตากุ้งยิงกำเริบ – ซึ่งตอนจบใน เสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ พิช เผยว่า “เรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทก็รู้เลยครับว่าเจอหินแน่ เพราะ ขึ้นสุดลงสุดจริงๆ งานดราม่าต้องมี งานร้องไห้ต้องมาแน่นอน ยิ่งตอนใกล้ถึงบทสรุปของเรื่องบอสต้องเจอกับปัญหาที่ถาโถมทั้งจากวินผู้ชายที่เขาและทุ่มเทให้ทั้งชีวิตที่กำลังจะตีจาก
ทีวีไกด์: คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง บี้ หิ้ว พิช ขึ้นคอนโดระเริงบทรัก ประกบปากสุดเร่าร้อน – โดย เสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ก็มาถึงซีนใกล้ชิดสนิทแนบแน่นชนิดปากประกับปาก อุ๊บส์! เรื่องมีอยู่ว่า บอส เกิดรถมอเตอร์ไซต์ล้มจนเป็นแผลเลือดออก วินก็เลยโชว์แมนชวนบอสมาทำแผลปฐมพยาบาลกันถึงที่ห้อง แล้วจู่ๆทั้งคู่ก็นอนซบเคียงข้างกันบนเตียงกอดก่ายกันไปจนหน้าแนบชิดกันขึ้นมา งานนี้ก็สปาร์คสิคะ!! แหม่ แค่ฟัง