ข่าวประชาสัมพันธ์ความรักสวยงามเสมอ | newswit

เพราะทุกความรักสวยงามเสมอ…กลุ่มทรู
เพราะทุกความรักสวยงามเสมอ…กลุ่มทรู
มอบความพิเศษให้วาเลนไทน์ปีนี้สุขยิ่งขึ้น ด้วย HAPPIER TOGETHER – อินเลิฟ อินรักให้วาเลนไทน์นี้ Feb 2023
“แกงส้ม” สุดปลื้ม!! “ความรักสวยงามเสมอ” แรงครองแชมป์ทั่วประเทศ – “ ดีใจมากๆ ครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลง “ความรักสวยงามเสมอ” และช่วยกันโหวตให้เพลงนี้ฮิตติดชาร์ต และไต่อันดับขึ้นมารวดเร็วมากๆ จนตอนนี้อยู่ใน “อันดับ1” ทั่วประเทศแล้ว ผมเองไม่คาดคิดมาก่อนว่าเพลงจะมาแรงขนาดนี้ เพราะปกติเวลาปล่อยเพลงซักพัก ผมถึงจะรู้ว่าเพลงเข้าชาร์ทแล้วนะ แล้วแต่ละวีคก็จะรู้ว่าเพลงจะค่อยๆ ไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ
“แกงส้ม” ชวนฟัง “ความรักสวยงามเสมอ” ซิงเกิ้ลใหม่จากโปรเจ็กท์ “10 YEARS OF LOVE” – “ก็รู้สึกดีใจมากครับที่ผมได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ “10 YEARS OF LOVE บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” สำหรับผมถึงแม้ว่าจะเข้ามาอยู่ในครอบครัวเดอะสตาร์เพียงแค่ 2 ปี ตอนนี้ก็เดอะสตาร์มีมาถึง 10 ปีแล้ว จากที่เราเคยเป็นเดอะสตาร์รุ่นน้อง ตอนนี้ผมก็กลายมาเป็นรุ่นพี่ ซึ่งก็อาจจะไม่ได้นานเท่ากับรุ่นพี่คนอื่นที่เค้าอยู่มานานกว่าเรา
MV นาที...สร้างจากเรื่องจริงที่แสนเศร้าของมิตรภาพ และความรักที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน “ว่าน ธนกฤต” ย้ำ!! ความรักสวยงามเสมอ... ถ้าอายุเป็นเพียงตัวเลข เพศก็เป็นแค่เพียงตัวอักษร – กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม เอ เดินหน้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอ นาที เพลงช้าเนื้อหาซึ้งๆ ในอัลบั้ม อโศก ของนักร้องหนุ่มมาดเท่ห์ “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” ศิลปินค่าย จีเอ็ม เอ็ม เอ (GMM A) สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องราวของMV