ข่าวประชาสัมพันธ์ควอน | newswit

ม.มหิดล พัฒนานวัตกรรมเพิ่มศักยภาพเทคโนโลยีควอนตัมคอมพิวเตอร์ด้วยแม่เหล็กระดับโมเลกุล
ม.มหิดล พัฒนานวัตกรรมเพิ่มศักยภาพเทคโนโลยีควอนตัมคอมพิวเตอร์ด้วยแม่เหล็กระดับโมเลกุล
– ปัจจุบันได้มีการเพิ่มสมรรถนะในการเข้าถึงและจัดการเทคโนโลยีควอนตัม สู่ยุค "QT2" (Quantum Technology Generation 27 Mar
ฉลอง 9 ปีสุดยิ่งใหญ่ ควอนตั้ม
ฉลอง 9 ปีสุดยิ่งใหญ่ ควอนตั้ม
เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) เจมส์ จิรายุ-วิว วรรณรท-มิว ศุภศิษฏ์-จุง อาเชน พร้อมเซเลบคนดังร่วมแสดงความยินดี – 06 Mar
ควอนตั้ม เฮล์ทแคร์ (ไทยแลนด์)
ควอนตั้ม เฮล์ทแคร์ (ไทยแลนด์)
เติบโตก้าวกระโดด ส่ง Ultraformer lll ตีตลาด กวาดรายได้ 700 ล้าน – ปัจจัยที่ทำให้ บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ 27 Feb
นักฟิสิกส์สัญชาติจีนคนแรกคว้ารางวัลโอลิเวอร์
นักฟิสิกส์สัญชาติจีนคนแรกคว้ารางวัลโอลิเวอร์
อี บักลีย์ สาขาฟิสิกส์ของสสารควบแน่น ปี 2567 – ศาสตราจารย์เสวี่ย ฉีคุน (Xue Qikun) 26 Oct
แบล็คเบอร์รี่เปิดตัวนวัตกรรมด้านการสื่อสารที่ปลอดภัยสำหรับรัฐบาล – แบล็คเบอร์รี่ ลิมิเต็ด (BlackBerry Limited) (NYSE: BB; TSX: BB) ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับคุณสมบัติขั้นสูงใหม่ ๆ สำหรับแบล็คเบอร์รี่ ซีเคียวสวีต ฟอร์ โกเวิร์นเมนต์ (BlackBerry SecuSUITE(R) for Government) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์การสื่อสารด้วยเสียงและข้อความที่ทางแบล็คเบอร์รี่พัฒนาขึ้นซีเคียวสวีตมีรัฐบาลมากกว่า 20 แห่งนำไปใช้แล้ว
คอมพิวเตอร์ควอนตัม เอช1 ของควอนทินิวอัม รันอัลกอริธึมที่ทนต่อความผิดพลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยคิวบิตเข้ารหัสเชิงตรรกะ 3 ตัว – คอมพิวเตอร์ควอนตัมที่ทนต่อความผิดพลาด (Fault-tolerant) ซึ่งมอบโซลูชันใหม่อันเป็นรากฐานให้กับปัญหาที่เร่งด่วนอันดับต้น ๆ ของโลกในด้านการแพทย์ การเงิน และสิ่งแวดล้อม ตลอดจนช่วยอำนวยความสะดวกให้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เป็นที่นิยมใช้อย่างกว้างขวาง กำลังทำให้เทคโนโลยีควอนตัมเป็นที่จับตา อย่างไรก็ตาม ตารางเวลาต่าง ๆ
ควอนต์แสตมป์ บริษัทด้านความปลอดภัยเว็บ3 เปิดตัวบริการวิเคราะห์การแสวงหาผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจ สู้ปัญหา Flash Loan Attack – ในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 เพียงปีเดียว มีทรัพย์สินมูลค่าประมาณ 207 ล้านดอลลาร์ถูกแฮกโดยผ่านการโจมตีจากแฟลชโลน ทั้งนี้ แฟลชโลนคือสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันจากสมาร์ทคอนแทรคท์ที่อาจมีอายุสั้น ๆ แค่ธุรกรรมเดียว ในการโจมตีเหล่านี้ แฮกเกอร์จะใช้ประโยชน์จากแฟลชโลนในการกู้ยืมเงินทุนจำนวนมาก
ควอนทินิวอัม ผนึกกำลังบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และแอร์บัส ใช้คอมพิวเตอร์ควอนตัมที่ก้าวหน้าล้ำสมัยเร่งกระบวนการวิจัยด้านการเคลื่อนที่ที่ยั่งยืน – ในบทความเชิงเทคนิคชิ้นใหม่เรื่อง "การประยุกต์ใช้การประมวลผลควอนตัมในการจำลองปฏิกิริยาลดออกซิเจน" (Applicability of Quantum Computing to Oxygen Reduction Reaction Simulations) พันธมิตรทั้งสามรายได้รายงานการสร้างแบบจำลองปฏิกิริยาลดออกซิเจน ("ORR")
มาผ่อนคลายแบบไร้ขีดจำกัดไปกับโปรแกรมทรีตเมนท์
มาผ่อนคลายแบบไร้ขีดจำกัดไปกับโปรแกรมทรีตเมนท์
Active Release Massage ณ ควอน สปา โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค – 20 Jun
ควอนทินิวอัม เปิดตัวโซลูชัน ควอนตัม ออริจิน ออนบอร์ด สร้างคีย์เข้ารหัสบนอุปกรณ์โดยเสริมแกร่งด้วยการประมวลผลควอนตัม – ควอนทินิวอัม (Quantinuum) บริษัทคอมพิวเตอร์ควอนตัมแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัว ควอนตัม ออริจิน ออนบอร์ด (Quantum Origin Onboard) โซลูชันการสร้างคีย์เข้ารหัสที่เสริมความแข็งแกร่งด้วยการประมวลผลควอนตัมสำหรับอุปกรณ์เชื่อมต่อต่าง ๆ
สัมผัสประสบการณ์นวดผ่อนคลายกับ
สัมผัสประสบการณ์นวดผ่อนคลายกับ
Aroma Fusion Massage ในราคาสุดพิเศษที่ ควอน สปา – https://th.bangkokmarriottmarquis.com/เฟซบุ๊ก: 19 May
ควอนทินิวอัม เปิดตัว เอช 2 คอมพิวเตอร์ควอนตัมประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่เคยมีมา ก้าวสำคัญสู่การประมวลผลควอนตัมที่ทนต่อความผิดพลาด – ควอนทินิวอัม (Quantinuum) มีความภูมิใจและตื่นเต้นที่จะประกาศก้าวสำคัญของการประมวลผลควอนตัมที่ทนต่อความผิดพลาด (Fault Tolerance) โดยความสำเร็จนี้เกิดขึ้นจากการเปิดตัวคอมพิวเตอร์ควอนตัมรุ่นเอช 2 (System Model H2) ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ควอนตัมประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่เคยมีมาการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโปรเซสเซอร์ควอนตัมเอช 2 ของควอนทินิวอัม
ควอนตัม (Quantum) เทคโนโลยี: นวัตกรรมดี
ควอนตัม (Quantum) เทคโนโลยี: นวัตกรรมดี
ๆ ที่ตามองไม่เห็น – เทคโนโลยีควอนตัมกับการป้องกันการเป็นโรคต่าง ๆ Apr 2023
เบสราคว้าทุน 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หนุนการพัฒนาโครงการผลิตทองคำ 3 ล้านออนซ์ที่เขตบาว – เบสราลงนามความตกลงที่ไม่มีผลผูกพันเข้ารับการสนับสนุนทางการเงินสำหรับจัดซื้อทองคำล่วงหน้า มูลค่าสูงถึง 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ กับผู้ถือหุ้นรายใหญ่คือ ควอนตัม เมทัล รีคัฟเวอรี อิงค์ ซึ่งเบสราเชื่อว่าจะเป็นการทำสัญญาขนาดใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประเภทเดียวกันของบริษัทระดับจูเนียร์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลียเมื่อทำสัญญาแล้วเสร็จ
ปรับความสมดุลให้ร่างกายกับแพ็กเกจ
ปรับความสมดุลให้ร่างกายกับแพ็กเกจ
Signature Sensations ณ ควอน สปา ตลอดเดือนกุมภาพันธ์และเดือนมีนาคมนี้ – ภายใต้โปรโมชั่นสุดพิเศษกับ "Signature Mar 2023
โซนาตา ซอฟต์แวร์ ลงนามในข้อตกลงขั้นสุดท้ายกับ ควอนต์ ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลองค์กรและปรับปรุงระบบคลาวด์ให้ทันสมัย – การซื้อกิจการครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของโซนาตา ซอฟต์แวร์ จะช่วยเร่งผลักดันความสามารถของบริษัทในด้านวิศวกรรมดิจิทัลและการปรับปรุงความทันสมัยของบริการโซนาตา ซอฟต์แวร์ (Sonata Software) บริษัทชั้นนำด้านวิศวกรรมดิจิทัลและการปรับปรุงความทันสมัยของบริการ ประกาศว่า โซนาตา ซอฟต์แวร์ นอร์ท อเมริกา อิงค์ (Sonata
ควอนทินิวอัมสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรม ในด้านประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ด้วยค่าควอนตัมที่สูงที่สุดที่เคยมีมา – ควอนทินิวอัม (Quantinuum) บริษัทด้านการประมวลผลควอนตัมแบบบูรณาการที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศว่า หน่วยประมวลผลควอนตัมรุ่นเอชวัน (H1) ได้สร้างสถิติด้านประสิทธิภาพถึง 2 รายการติดต่อกันอย่างรวดเร็ว โดยหน่วยประมวลผลเอช1-1 (H1-1) บรรลุปริมาณควอนตัม (quantum volume หรือ QV) ได้ 16,384 (214) และต่อมาที่ 32,768 (215)
เอส เอฟ ร่วมฉลองรายได้สู่ 100
เอส เอฟ ร่วมฉลองรายได้สู่ 100
ล้าน Ant-Man and The Wasp: Quantumania ชวนสมาชิก SF+ ถอดรหัสลับรับป๊อปคอร์นฟรี ที่ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ !! – Feb 2023
MARVEL Future Fight พาเอเจนท์ทะลุมิติควอนตัมกับคอนเทนต์ใหม่สุดมันส์
MARVEL Future Fight พาเอเจนท์ทะลุมิติควอนตัมกับคอนเทนต์ใหม่สุดมันส์
ต้อนรับภาพยนตร์ 'แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์ป: ตะลุยมิติควอนตัม' ! – Feb 2023
ควอนทินิวอัมแต่งตั้งราจีบ (ราจ) ฮาซรา ดำรงตำแหน่งซีอีโอคนใหม่ – ควอนทินิวอัม (Quantinuum) ประกาศในวันนี้ว่า ราจีบ (ราจ) ฮาซรา (Rajeeb (Raj) Hazra) ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของควอนทินิวอัมคนใหม่ โดยมีผลบังคับใช้ทันที ซึ่งในโอกาสนี้ อิลยาส ข่าน (Ilyas Khan) ซีอีโอคนปัจจุบันที่ได้ก้าวลงจากตำแหน่ง จะยังคงรับหน้าที่เป็นผู้นำของบริษัทต่อไป โดยเขายังคงเป็นสมาชิกบอร์ดบริหาร
ไซเบอร์ทรัสต์ เจแปน รวมไพรเวทคีย์ของ ควอนทินิวอัม เป็นองค์ประกอบในการออกใบรับรองอุปกรณ์ IoT – ควอนทินิวอัม (Quantinuum) บริษัทด้านการประมวลผลควอนตัมแบบบูรณาการระดับแนวหน้าของโลก ประกาศว่า บริษัท ไซเบอร์ทรัสต์ เจแปน จำกัด (Cybertrust Japan Co., Ltd.) ผู้ออกใบรับรองชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น ได้รวมควอนตัม ออริจิน (Quantum Origin) ซึ่งเป็นไพรเวทคีย์ที่ตั้งค่าความปลอดภัยอย่างรัดกุมด้วยการประมวลผลควอนตัม
ควอน สปาชวนคุณมาสัมผัสความผ่อนคลายต้อนรับปีใหม่ไปกับ
ควอน สปาชวนคุณมาสัมผัสความผ่อนคลายต้อนรับปีใหม่ไปกับ
แพ็กเกจสุดพิเศษ Festive Pampering ตลอดเดือนธันวาคมและเดือนมกราคมนี้ – โดยเทอราปิสผู้เชี่ยวชาญของควอน สปา Dec 2022
ภาควิทยาการคอมพิวเตอร์ของ UCL เตรียมสำรวจการประมวลผลภาษาธรรมชาติบนคอมพิวเตอร์ควอนตัม เพื่อค้นเนื้อหาและดึงข้อมูลในเอกสารบันทึก – ควอนทินิวอัม (Quantinuum) บริษัทคอมพิวเตอร์ควอนตัมครบวงจรชั้นนำของโลก ได้เข้าร่วมสมาคมกับมหาวิทยาลัยคอลเลจลอนดอน (UCL) และบรรษัทแพร่ภาพกระจายเสียงอังกฤษ (BBC) เพื่อสำรวจความเกี่ยวข้องทางอุตสาหกรรมของการประมวลผลภาษาธรรมชาติควอนตัม (Quantum Natural Language Processing หรือ QNLP)
ออมเดียเผยผลสำรวจใหม่ แนะผู้ค้าระบบคอมพิวเตอร์ควอนตัมต้องฟังผู้ใช้งานอย่างใกล้ชิดมากขึ้น – ผู้ค้าที่ตอบแบบสำรวจผู้ค้าระบบคอมพิวเตอร์ควอนตัมของออมเดีย (ในอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียและโอเชียเนีย และตะวันออกกลางและแอฟริกา) ระบุว่าผู้ใช้งานมีความสนใจที่สุดใน "การปรับปรุงประสิทธิภาพสูงสุด" (optimization) เป็นกรณีการใช้งานอันดับแรก โดยระบุว่า "คิวเอ็มแอล" (QML) มีความสำคัญเป็นอันดับสาม รองจาก "การจำลองทางกายภาพ" (physical simulation)
มิตซุย จับมือ ควอนทินิวอัม ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อพัฒนาตลาดคอมพิวเตอร์ควอนตัมในญี่ปุ่นและเอเชียแปซิฟิก – มิตซุยซึ่งมุ่งมั่นในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล และควอนทินิวอัมซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทคอมพิวเตอร์ควอนตัมชั้นนำของโลกที่ผสานรวมระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ได้บรรลุความเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อพัฒนากรณีการใช้งานคอมพิวเตอร์ควอนตัม ซึ่งคาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนการพลิกโฉมธุรกิจและนวัตกรรมอย่างมีนัยสำคัญในอนาคตมิตซุยและควอนทินิวอัมจะเร่งผลักดันความร่วมมือ การทำงานร่วมกัน และการพัฒนารูปแบบธุรกิจใหม่
ควอน สปา ชวนมาปรนนิบัติร่างกายและผ่อนคลายจิตใจกับ
ควอน สปา ชวนมาปรนนิบัติร่างกายและผ่อนคลายจิตใจกับ
แพ็กเกจสุดพิเศษ Fall Into Wellness ตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้ – เริ่มด้วยโปรแกรม "Love of Siam" ทรีทเมนต์ 150 Oct 2022
มีคู่ไหนให้แซ่บกว่าคู่นี้มั้ย
มีคู่ไหนให้แซ่บกว่าคู่นี้มั้ย
จองอิลอู และ ควอนยูริ แปลงโฉมร้อยลุค ควงกันสืบคดีลับใน Good Job จากผู้กำกับและเขียนบท Itaewon Class รับชมบนแอป iQIYI Sep 2022
ควอน สปาชวนคุณมาหลบฝนและสัมผัสความผ่อนคลายไปกับ
ควอน สปาชวนคุณมาหลบฝนและสัมผัสความผ่อนคลายไปกับ
แพ็กเกจสุดพิเศษ Rainy Escape ตลอดเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายนนี้ – แพ็กเกจ "Rainy Escape" Jul 2022
ควอนทินิวอัม ขยายความร่วมมือ เจเอสอาร์ สำรวจคอมพิวเตอร์ควอนตัมเพื่อการวิจัยเซมิคอนดักเตอร์ – ควอนทินิวอัม (Quantinuum) บริษัทคอมพิวเตอร์ควอนตัมครบวงจรชั้นนำของโลก ประกาศสร้างความร่วมมือระดับโลกกับ เจเอสอาร์ คอร์ปอเรชัน (JSR Corporation) ผู้นำด้านเทคโนโลยีวัสดุจากญี่ปุ่น
เปิดตัว เชนพรูฟ ผู้ให้บริการประกันผ่านสมาร์ทคอนแทรคท์ที่มีการกำกับดูแลรายแรกของโลก – เชนพรูฟได้รับการพัฒนาโดยควอนต์สแตมป์ (Quantstamp) ผู้ตรวจสอบความปลอดภัยบล็อกเชนชั้นนำที่รับประกันความเสี่ยงสินทรัพย์ดิจิทัลมูลค่ากว่า 2 แสนล้านดอลลาร์ โดยได้รับเม็ดเงินลงทุนในระยะเริ่มต้น และการสนับสนุนด้านปัจจัยพื้นฐานจากซมโปะ ไลต์ วอร์เท็กซ์ (SOMPO Light Vortex) และได้รับการสนับสนุนด้านการประกันภัยต่อจากมิวนิก รี (Munich Re)