ข่าวประชาสัมพันธ์คลับคาร์ | newswit

โซลูชันคลาวด์-เครือข่ายอัจฉริยะของหัวเว่ย
โซลูชันคลาวด์-เครือข่ายอัจฉริยะของหัวเว่ย
ปูรากฐานดิจิทัลสู่สุดยอดประสบการณ์ผ่านเครือข่ายที่เรียบง่าย – คุณสตีเวน จ้าว (Steven Zhao) Mar 2023
หัวเว่ย คลาวด์แคมปัส 3.0 กำหนดนิยามใหม่ของเครือข่ายแคมปัส
หัวเว่ย คลาวด์แคมปัส 3.0 กำหนดนิยามใหม่ของเครือข่ายแคมปัส
ด้วยการใช้งานและการเข้าถึงคลาวด์แบบซูเปอร์ฟาสต์ – เมื่อมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เกิดขึ้น เช่น คลาวด์, Mar 2022
Gossip News: เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ
Gossip News: เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ
สยามสแควร์ ปลื้มกระแสแฟนคลับคาร์นิวัลแห่ช้อปแน่นศูนย์ – Nov 2016
บียอนด์ กรีน ขยายตลาดธุรกิจรถไฟฟ้า คลับคาร์ ในประเทศกัมพูชา และ สปป.ลาว – นายอมฤต สุวรรณเศวต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด กล่าวด้วยความเชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพของทีมงานและคุณภาพของสินค้าคลับ คาร์ จะสามารถขยายตลาดรถไฟฟ้าอเนกประสงค์ในภูมิภาคนี้ รวมทั้งจะเป็นธุรกิจต้นแบบการรณรงค์การประหยัดพลังงาน และ
ภาพข่าว: ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา ลงนามสัญญาสัมปทานรถประจำสนามกอล์ฟ –
ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทราลงนามสัญญาสัมปทานรถประจำสนามกอล์ฟคลับคาร์ – พลโทพิชิต บุญญาธิการ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา กล่าวว่า “ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทราได้ลงนามสัญญาสัมปทานรถประจำสนามกอล์ฟ จำนวน 300 คันกับบริษัท บียอนด์ กรีน จำกัดซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถคลับคาร์ (Club Car) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเพื่อให้บริการนักกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟกองทัพบก ถนนรามอินทรา และใช้ในกิจการของศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา
บัตรสมาชิกรายปี “อิมพีเรียล คลับ”สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมายในเครือโรงแรมอิมพีเรียล – บัตรกำนัลอิ่มอร่อยฟรีมื้อกลางวัน หรือ ค่ำ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารปาร์ควิว (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ยกเว้นโปรโมชั่นพิเศษซันเดย์บรั้นซ์ (วันอาทิตย์มื้อกลางวัน) ส่วนลด 50% ไม่เกิน 12 ท่าน เมื่อมาใช้บริการที่ห้องอาหารใดก็ได้ ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค อิ่มอร่อย 1 ท่านฟรี 1 ท่านสำหรับเบ็นโตะ ลันซ์ หรือ อาหารค่ำ แต่ไม่เกิน 6 ท่าน ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคาโช
บันยัน วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ หัวหิน ได้จัดโครงการ อินเตอร์เซ็พเตอร์ เพื่อเพิ่มศักยภาพในด้านความปลอดภัยและการควบคุมเพลิง เพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าผู้เข้าพัก วิลล่า และอาคารที่อยู่อาศัย – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--ไอเอ็มซีซี โครงการอินเตอร์เซ็พเตอร์นี้ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง บันยัน วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ หัวหิน และ ไอเอ็มซีซี บาย คลับ คาร์ ได้แนะนำรถดับเพลิงเอทีวีคันแรกในประเทศไทย ด้วยพลัง 400 แรงม้า