ข่าวประชาสัมพันธ์ครัวนกยูงทอง | newswit

ภาพข่าว: เปิดร้านอาหาร “ครัวนกยูงทอง” ร้านอาหารคุณภาพเยี่ยม ด้วยความใส่ใจอย่างพิถีพิถัน – สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3
เปิดร้านอาหาร “ครัวนกยูงทอง” ร้านอาหารคุณภาพเยี่ยม ด้วยความใส่ใจอย่างพิถีพิถัน – นางกานต์สินี ศักดิ์แสน เจ้าของร้านและผู้ก่อตั้งร้านครัวนกยูงทอง (ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัว ไม่มีผู้ร่วมหุ้น) เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของร้านเกิดจากการที่ครอบครัวชอบไปหาอาหารอร่อยทานยังสถานที่ต่างๆ จึงได้มีการปรึกษากับนายฐปนศรณ์ นิมมานรตนกุล (สามี) ว่าอยากจะเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง ที่ให้ลูกค้าที่เข้ามาในร้าน ได้มีความสุขในการรับประทานอาหาร
ร้านครัวนกยูงทอง จัดงานเปิดร้านครัวนกยูงทอง ร้านอาหารไทย – จีน – ฝรั่ง – ซีฟู้ด ที่เน้นวัตถุดิบคุณภาพสูง – และโอกาสนี้ คุณกานต์สินี ศักดิ์แสน และ คุณฐปนศรณ์ นิมมานรตนกุล ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมสัมผัสบรรยากาศอันน่าประทับใจ พร้อมลิ้มรสชาติอาหารที่ทางร้านพิถีพิถันและคัดเลือกวัตถุดิบ มาเป็นอย่างดีเพื่อใช้ปรุงอาหารในทุกเมนู โดยมี คุณธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด และหม่อมหลวงศิริเฉลิม