ข่าวประชาสัมพันธ์คนดังเคลียร์ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ คนดังนั่งเคลียร์ “แม่สีดา” น้ำตาตกชีวิตรันทด มีเงินติดตัว10 บาท ขอโอกาสทำงาน – “ในส่วนของคดี ตอนนี้จบแล้ว เราชนะทั้ง 3 ศาล ศาลสุดท้ายจบเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้น อย่างน้อยเราก็ได้พิสูจน์ว่าเราไม่ได้โกงใคร ไม่ได้หลอกลวงใคร เราทำงานจริงๆ เราสู้มาหลายปีอยู่นะคะ” ตอนนี้ชีวิตเป็นยังไงบ้าง ? “อย่างที่เห็นคะ ไม่มีอะไรทำ ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายของคนๆ หนึ่ง (เสียงสั่น)
“อ.ยิ่งศักดิ์” โว ! “คนดังนั่งเคลียร์” ดังไกลต่างแดน – “ตอนนี้ คนดังนั่งเคลียร์ ย้ายมาเป็นช่อง 2 สตาร์แม็กซ์ เรียบร้อยแล้ว จากเดิมที่เราออกอากาศเลข 12 ก็มาเป็นเลข 2 กดง่ายกว่าเดิม ยอมรับว่าแรกๆ ก็กังวลเหมือนกันว่าเรตติ้งรายการจะตกมั้ย เพราะกลัวว่าแฟนรายการไม่รู้ แต่หลังจากเริ่มออกไปเมื่อวันที่ 1 กพ.ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าเรตติ้งมากกว่าเดิม คือเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปทำงานที่อเมริกา เพื่อนๆ
“อ.ยิ่งศักดิ์” น้อมรับคำวิจารณ์ “คนดังนั่งเคลียร์” แรง!เกินลิมิต – กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์เอส รายการ “คนดังเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์ ชาแนล” Artist เต็มตา ดาราเต็มตัว ออนแอร์ไปไม่กี่เทป “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ก็โดนวิจารณ์อย่างหนัก เรื่องคำถามที่แรง แบบไม่ไว้หน้าใคร งานนี้เจ้าตัวบอกว่าขอน้อมรับทุกคำติชม “(หัวเราะ)เขาก็บอกปาคอเราะร้ายเหลือเกินนะ ถามทีเดียวโดน อะไรต่ออะไร จริงๆ
“ตุ้ย-เกีรติกมล” บุกหลังคาแดง!!! ดูแลผู้ป่วยจิตเวช – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--ทรูแฟนเทเชีย “ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา” นักร้อง นักแสดงคนดัง เคลียร์คิวตัวเอง เพื่อไปดูแลผู้ป่วยจิตเวชที่หลังคาแดง หลังพบว่ายังมีผู้ป่วยอีกมากที่ถูกสังคมละเลย เจ้าตัวเผย ยังมีคนในสังคมเข้าใจผิดเกี่ยวกับผู้ป่วยจิตเวชอีกมากมาย พร้อมกันนี้ได้เข้าไปใช้ชีวิตในหลังคาแดงตลอด 24 ชั่วโมง!! โดยทางทีมงานได้สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก