ข่าวประชาสัมพันธ์คณะกรรมการโอลิมปิกสากล | newswit

อายิโนะโมะโต๊ะ สนับสนุนโปรแกรมโภชนาการ
อายิโนะโมะโต๊ะ สนับสนุนโปรแกรมโภชนาการ
ประยุกต์ใช้ศาสตร์จากกรดอะมิโน เสริมสมรรถภาพทีมนักแบดไทย พร้อมสู้ศึกการแข่งขันระดับโลกตลอดปี – "อายิโนะโมะโต๊ะ" 03 May
กลุ่มอลิอันซ์ เฟ้นหาเกมเมอร์ ร่วมกิจกรรม
กลุ่มอลิอันซ์ เฟ้นหาเกมเมอร์ ร่วมกิจกรรม
MoveNow Camp Esport ประเทศสิงคโปร์ – ร่วมเป็น 1 ใน 4 ตัวแทนจากประเทศไทย ที่จะได้พบกับประสบการณ์สุด exclusive Apr 2023
ดีลอยท์ ประกาศจับมือกับ ไอโอซี
ดีลอยท์ ประกาศจับมือกับ ไอโอซี
ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์โอลิมปิก – ในฐานะพันธมิตรระดับโลกของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ดีลอยท์ Apr 2022
ครั้งแรกของการนำเทคโนโลยีระบบหลัก
ครั้งแรกของการนำเทคโนโลยีระบบหลัก
ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว มาทำงานบนอาลีบาบา คลาวด์ – ด้วยความมุ่งมั่นของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) Mar 2022
CGTN: โทมัส บาค เผยโอลิมปิกปักกิ่ง 2022 พลิกโฉมหน้ากีฬาฤดูหนาว – นายบาคให้สัมภาษณ์กับไชน่า มีเดีย กรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี (China Media Group: CMG) ว่า มหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาวครั้งนี้ได้มอบมรดกการแข่งขันกีฬาฤดูหนาวมาตรฐานใหม่ให้แก่ทั่วโลก"กีฬาฤดูหนาวจะเปลี่ยนไปอย่างมีนัยสำคัญหลังโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022 ซึ่งสามารถดึงดูดชาวจีนกว่า 300 ล้านคนให้มีส่วนร่วมในกีฬาฤดูหนาว" เขากล่าว"ตัวเลขดังกล่าวน่าทึ่งมาก"
อาลีบาบาเปิดตัว ตง ตง 'เวอร์ชวล
อาลีบาบาเปิดตัว ตง ตง 'เวอร์ชวล
อินฟลูเอนเซอร์' ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ปักกิ่งเกมส์ 2022 – Dong Dong พัฒนาโดย Alibaba DAMO Academy Feb 2022
CGTN: ทั่วโลกรวมกันเป็นหนึ่งในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง
CGTN: ทั่วโลกรวมกันเป็นหนึ่งในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง
2022 – นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้ประกาศเปิดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว Feb 2022
ซัมซุงส่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟน เพื่อเสริมพลังให้นักกีฬาและแฟนทั่วโลก
ซัมซุงส่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟน เพื่อเสริมพลังให้นักกีฬาและแฟนทั่วโลก
ผ่านแคมเปญ 'United by Passion' ในการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022 – นางสเตฟานี ชอย Feb 2022
CGTN America จัดกิจกรรม Together
CGTN America จัดกิจกรรม Together
For A Shared Future ต้อนรับโอลิมปิกฤดูหนาว – นายเสิน ไห่เซียง ประธานและบรรณาธิการใหญ่ของ China Media Group Jan 2022
Dow เผยนวัตกรรมก่อสร้างในสนามโอลิมปิกโตเกียว
Dow เผยนวัตกรรมก่อสร้างในสนามโอลิมปิกโตเกียว
2020 มุ่งสู่การกีฬาคาร์บอนต่ำ – การแข่งขันกีฬาระดับโลก อย่างเช่น Aug 2021
พิชญ์ โพธารามิก สนับสนุน กีฬาอีสปอร์ต
พิชญ์ โพธารามิก สนับสนุน กีฬาอีสปอร์ต
ตั้งทีม E29 Esports Gaming สู้ศึก PMPL SS3 – ซึ่ง คุณพสุชา ได้กล่าวถึงการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตในครั้งนี้ว่า Mar 2021
“ลาซาด้า” ก้าวสู่การเป็นผู้สนับสนุนกีฬาโอลิมปิกจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
“ลาซาด้า” ก้าวสู่การเป็นผู้สนับสนุนกีฬาโอลิมปิกจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
โดยเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระดับโลกระหว่างอาลีบาบา กับไอโอซี – มร.ทิโม ลุมเม่ กรรมการผู้จัดการ ไอโอซี Jun 2019
คณะกรรมการโอลิมปิกสากลร่วมกับอาลีบาบากรุ๊ปเปิดตัวร้านค้าออนไลน์แห่งแรกของโอลิมปิกผ่านทีมอลล์ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของจีน – ร้านค้าโอลิมปิกบนทีมอลล์เป็นส่วนหนึ่งของการยุทธศาสตร์การอนุญาตให้ใช้สิทธิของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล เพื่อเชื่อมต่อกับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์โอลิมปิก สอดคล้องกับเป้าหมายโอลิมปิก 2020 งานเปิดตัวเป็นส่วนหนึ่งของทีมอลล์ วินเทอร์ เฟสติวัล ประจำปี ณ เมือง จางเจี๋ยโกว ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบของงานแสดงสินค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์ 3 วัน ต่อเนื่องกัน
ภาพข่าว: โธมัส บาค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล
ภาพข่าว: โธมัส บาค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล
(ไอโอซี) เยือนโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ – Apr 2018
Berlinger Special AG เดินหน้าผลิตอุปกรณ์ควบคุมสารต้องห้าม ชูมาตรฐานความปลอดภัยเป็นหนึ่งเดียว – (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/637152/BEREG_KIT.jpg) (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/637150/BEREG_Production_Robots.jpg) IOC ได้ตัดสินใจที่จะไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ "BEREG-KIT Geneva" สำหรับการควบคุมสารต้องห้ามที่มหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ณ เมืองพย็องชัง ประเทศเกาหลีใต้ แต่จะใช้ผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้าอย่าง "BEREG-KIT"
สหพันธ์เชียร์นานาชาติลุยดันกีฬาเชียร์ลีดดิ้งสู่เวทีโอลิมปิก หลัง IOC มีมติให้การรับรองชั่วคราว – http://photos.prnewswire.com/prnh/20161209/447505LOGO ICU ก่อตั้งขึ้นในปี 2004 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา สหพันธ์ฯได้เริ่มดำเนินงานจนกระทั่งเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากการเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ IOC เมื่อหกปีที่แล้ว โดยมีพันธกิจในการพัฒนากีฬาเชียร์ลีดดิ้งทั่วโลก ทางองค์กรได้เดินหน้าขยายจำนวนสมาชิกอย่างต่อเนื่อง
ปักกิ่งแสดงความพร้อมจัดกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว
ปักกิ่งแสดงความพร้อมจัดกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว
– เรื่องการคมนาคมระหว่างเขตสนามแข่งขัน 3 เขตของกรุงปักกิ่งนั้น รายงานประเมินของคณะกรรมการโอลิมปิกสากลระบุว่า Jul 2015
คณะผู้แทนระดับสูงของ Almaty 2022 มุ่งหน้าสู่โลซานเพื่อนำเสนอแผนงานด้านเทคนิค หลังได้รับรายงานการประเมินความพร้อมจาก IOC – รายงานจากคณะกรรมการประเมินซึ่งเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับแผนการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพของ Almaty 2022 รายงานดังกล่าวระบุว่าคำขวัญในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพซึ่งก็คือ "Keeping it Real" นั้นมีความสัมพันธ์เกี่ยวเนื่องกับแผนงานของอัลมาตีในทุกมิติ นอกจากนี้ คาซัคสถานทั้งประเทศ
อัลมาตีขานรับรายงานการประเมินความพร้อมการเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 จาก IOC – รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.multivu.com/players/English/7548551-almaty-2022-ioc-evaluation-report/ เนื้อหาของรายงานมาจากการที่คณะกรรมการประเมินได้เดินทางตรวจเยี่ยมเมืองอัลมาตีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2015 ซึ่งถือเป็นการเดินทางที่ประสบความสำเร็จ ได้ผลอย่างสร้างสรรค์ และเปี่ยมด้วยมิตรไมตรี รายงานดังกล่าวแสดงถึงสัญญาณที่ชัดเจนว่า
จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เผยโฉมหอนิทรรศการโอลิมปิก พร้อมจัดแสดงหุ่นทหารดินเผาของแท้จากสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ – หอนิทรรศการ Caring World โดดเด่นด้วยการจัดแสดงสุดไฮเทคในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (Johnson & Johnson (NYSE: JNJ)) พันธมิตรระดับโลกของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล และผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก เกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ได้เผยโฉมหอนิทรรศการโอลิมปิก (Olympic Games Pavilion) ณ โอลิมปิก กรีน
ประธานโอเมก้าพบปะพูดคุยกับปธ.คณะกรรมการโอลิมปิกสากลพร้อมด้วยประธานสมาคมETNZ และดีน บาร์เกอร์ กัปตันทีมที่พ่วงตำแหน่งทูตโอเมก้า – คำบรรยายภาพที่1(ซ้าย) สตีเฟ่น เออร์กูฮาร์ท ประธานของโอเมก้า แนะนำ ฌ้าคส์ โรจ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล(IOC) ให้รู้จักกับแกรนท์ ดัลตัน(ขวา)ประธานสโมสร Emirates Team New Zealand(ETNZ) ที่ฐานที่ตั้งของทีม ETNZ ในงานการแข่งขันชิงถ้วยหลุยส์ วิตตอง คัพ ที่จัดขึ้นในวาเลนเซีย ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2550 (โฟโต้เพรส/อเลซซานโด เดลล่า
คณะกรรมาธิการประเมินคุณสมบัติแห่งคณะกรรมการโอลิมปิกสากล จัดอันดับ ดีเยี่ยม ให้แก่ข้อเสนอของกรุงปักกิ่งในการเป็นเจ้าภาพ – กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) คณะกรรมาธิการประเมินคุณสมบัติแห่งคณะกรรมการโอลิมปิกสากล จัดอันดับ "ดีเยี่ยม" ให้แก่ข้อเสนอของกรุงปักกิ่งในการเป็น เจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก รายงานประเมินผลระบุว่า ปักกิ่งเกมส์จะกลายเป็น "มรดกทางการกีฬาที่คงความเป็นเอกลักษณ์" โลซานน์, สวิสเซอร์แลนด์ วันที่ 17
ด็อกเตอร์ณัฐ อินทรปาณ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล มั่นใจศักยภาพไทยในการขอเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกปี 2008 – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--คณะกรรมการโอลิมปิค 2008 ด็อกเตอร์ณัฐ อินทรปาณ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล และหนึ่งในคณะทำงานการเสนอตัวให้กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองเจ้าภาพโอลิมปิกในปี ค.ศ.2008 ได้เปิดเผยว่า ต้องยอมรับว่า การตอบข้อสอบถาม และเอกสารในการเสนอตัว เป็นเจ้าภาพโอลิมปิกทำได้อย่างดี ด้วยการทำงานกันอย่างหนักของทุกคน ทำให้ตนเชื่อมั่นว่า
การบินไทยแรงสำคัญหนุนส่ง Bangkok 2008 ถึงฝั่ง – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.---คณะกรรมการโอลิมปิค 2008 ด็อกเตอร์ณัฐ อินทรปาณ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล และหนึ่งในคณะทำงานการเสนอตัวให้กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองเจ้าภาพโอลิมปิกในปี ค.ศ.2008 ได้เปิดเผยว่า ต้องยอมรับว่า การตอบข้อสอบถาม และเอกสารในการเสนอตัว เป็นเจ้าภาพโอลิมปิกทำได้อย่างดี ด้วยการทำงานกันอย่างหนักของทุกคน ทำให้ตนเชื่อมั่นว่า กทม.จะเป็นเมืองหนึ่งที่ได้รับการพิจารณา