ข่าวประชาสัมพันธ์ขาดกันไม่ได้ | newswit

เอส เอฟ ร่วมกับ โค้ก ฉลองปีใหม่กับความสุขที่ขาดกันไม่ได้
เอส เอฟ ร่วมกับ โค้ก ฉลองปีใหม่กับความสุขที่ขาดกันไม่ได้
ส่งแพค SF x COKE SUPER SET รับตั๋วหนังพร้อมเครื่องดื่มในราคาสุดคุ้ม – พิเศษ! เฉพาะสมาชิก SF+ เท่านั้น Jan 2023
คนไทยไม่แพ้ใคร แห่ร่วมแคมเปญ SF
คนไทยไม่แพ้ใคร แห่ร่วมแคมเปญ SF
x COKE เปิดความซ่า ท้าให้ลอง! ขนภาชนะสุดครีเอทใส่ป๊อปคอร์นกลับบ้านแบบจุใจ – คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ Dec 2022
เอส เอฟ ร่วมกับ โค้ก เปิดความซ่า
เอส เอฟ ร่วมกับ โค้ก เปิดความซ่า
ท้าให้ลอง! ซื้อป๊อปคอร์นใส่ภาชนะใดก็ได้ พร้อมโค้กเติมไม่อั้นตลอดวัน 28 พฤศจิกายนนี้ วันเดียวเท่านั้น!!! – ท้าที่ Nov 2022
ลำโพงพกพาจาก Ultimate Ears : BOOM
ลำโพงพกพาจาก Ultimate Ears : BOOM
2 – Ultimate Ears แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกได้ปล่อยลำโพงพกพาที่มีชื่อเรียกว่า BOOM 2 Jun 2018
อยู่คอนโด เลี้ยงสัตว์ยังไงดี ไม่ให้มีดราม่า!
อยู่คอนโด เลี้ยงสัตว์ยังไงดี ไม่ให้มีดราม่า!
– แต่สำหรับใครที่อยู่คอนโด อพาทเม้นท์ หรือหอพักที่มีพื้นที่จำกัด แต่อยากเลี้ยงสัตว์น่ารักๆ Mar 2018
งานสัมมนาระดับนานาชาติ ที่จับประเด็นโลก
งานสัมมนาระดับนานาชาติ ที่จับประเด็นโลก
เรื่องการบูรณาชีวิตที่ดีในทุกมิติ กับความยั่งยืนซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ ครั้งที่ 1 สนับสนุนโดย MQDC (แมกโนเลีย Jan 2018
ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมปี 2016 สมูทโตะ
ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมปี 2016 สมูทโตะ
เจแปน การันตีด้วยยอดขายกว่า 20 ล้านชิ้นต่อปี – โดยเริ่มจาก "สมูทโตะ โมเมโท่ คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม" Nov 2016
บอย ชวนทุกคนเปลี่ยนความคิด ร่วมเชิดชูสายอาชีวะ
บอย ชวนทุกคนเปลี่ยนความคิด ร่วมเชิดชูสายอาชีวะ
พร้อมแต่งเพลงและทำ MV “ขาดกันไม่ได้” ชวน อุ๋ย - กอล์ฟ - รูม39 ร่วมโครงการฝีมือชน คนสร้างชาติ โดยมูลนิธเอสซีจี – Sep 2016
เลอโนโวแท็บเล็ตใหม่ขนาดกะทัดรัดเต็มเปรี่ยมด้วยประสิทธิภาพเทคโนโลยีด้วยราคาสบายกระเป๋า เลอโนโวแท็บเล็ต A8 มาพร้อมระบบรองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง LTE และระบบเสียงทรงพลังแบบ Dolby – เลอโนโวแท็บแล็ต TAB 2 A8-50 ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาแท็บเล็ตราคาย่อมเยา หรือผู้ใช้งานที่ต้องการแท็บเล็ตที่สามารถทำงานได้หลายรูปแบบภายในเครื่องเดียว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง ราคาเริ่มต้นยู่ที่ 6,290 บาท เลอโนโวแท็บแล็ต TAB 2 A8-50
ทีวีไกด์: รายการ จันทร์ได้ใจ เปิดใจคู่ซี้ “เจี๊ยบ-อ้อม” ชีวิตนี้ขาดกันไม่ได้!! –
เปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็นกระเป๋าสตางค์ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี NFC – สำหรับเทคโนโลยีที่เข้ามาเปลี่ยนให้สมาร์ทโฟนกลายเป็นกระเป๋าสตางค์ได้ก็คือเทคโนโลยี NFC หรือ Near Field Communication ที่อยู่บนสมาร์ทโฟนซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการรับส่งข้อมูลผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ด้วยหลักการรับคำสั่งผ่านตัวนำไฟฟ้าผ่านอากาศด้วยคลื่นวิทยุ หรือที่เรียกว่า RFID (Radio-Frequency IDentification) ที่จะกระตุ้นการทำงานด้วยการแตะ ในระยะห่างไม่เกิน 4 มิลลิเมตร
Gossip: “กิ๊บซี่” เจ้าแม่รองเท้า – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--อาร์เอส เรื่องแฟชั่นกับหญิงสาวเป็นของคู่กัน ชนิดขาดกันไม่ได้จริงๆ เพราะเมื่อวันก่อนมีคนแอบชำเลืองเข้าไปในรถของสาวร่างเล็ก “กิ๊บซี่ – วนิดา เติมธนาภรณ์” (กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่)คนที่ได้เห็นถึงกับตกใจ แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เพราะรถของชี เต็มไปด้วยรองเท้า พอแอบถาม ก็ถึงบางอ้อ ได้คำตอบมาว่า “เป็นคนชอบรองเท้ามากๆ บางคู่ซื้อมายังไม่ได้ใส่เลย แต่แค่ได้เห็นก็สบายใจแล้ว”!!!!
รายการ เดอะไดอารี่ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 49 เวลา 23.00 – 23.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี – กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--เคพีเอ็น มิวสิค พิธีกรสาวสวย ไหม – วิสา สารสาส จะพาไปพูดคุยกับ ม้า - อรนภา กฤษฏี และ ตุ๊ก - มัณฑนา เกตุเลขา ผู้จัดการส่วนตัวเพื่อนซี้ ที่ผูกพันกันมากจนรู้สึกว่าขาดกันไม่ได้ ถ้าวันไหนไม่เจอหน้ากันวันนั้นจะดูแปลกๆไป ความประทับใจและความห่วงใยที่ทั้งคู่มีให้แก่กันและกัน ติดตามมิตรภาพของคู่นี้ได้ว่าจะซึ้งแค่ไหน