ข่าวประชาสัมพันธ์ขนส่งสินค้าช่วงสุดท้าย | newswit

โลคัส ผนึกกำลัง โลโคแนฟ มุ่งใช้เทคโนโลยีดิจิทัลยกระดับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ทั่วโลก – โลคัส (Locus) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีระดับโลกที่แก้ปัญหาท้าทายทางโลจิสติกส์โดยใช้อัลกอริทึม ปัญญาประดิษฐ์ และการเรียนรู้ของเครื่องอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ได้ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์กับโลโคแนฟ (LocoNav) บริษัทเทคโนโลยีจัดการงานขนส่งแบบฟูลสแต็กพลังเอไอ โดยรายงานจากไอเอ็มเออาร์ซี กรุ๊ป (IMARC Group) ประเมินว่า ตลาดโลจิสติกส์ทั่วโลกน่าจะมีมูลค่าแตะหลัก 6.55 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2570
โลคัส ติดรายชื่อผู้จำหน่ายดีเด่นในรายงานประเมินเครื่องมือออกแบบเครือข่ายซัพพลายเชนของการ์ทเนอร์ – การ์ทเนอร์ ระบุในรายงานฉบับนี้ว่า "การเปลี่ยนแปลงที่สร้างผลกระทบครั้งใหญ่ทำให้การออกแบบโครงสร้างเครือข่ายและกระแสผลิตภัณฑ์ได้รับแรงสะเทือนไปด้วย องค์กรต่าง ๆ หันมาทบทวนการออกแบบเครือข่ายซัพพลายเชนของตนบ่อยครั้งขึ้น จากเดิมที่หลาย ๆ ปีค่อยดู เหลือเพียงไม่กี่เดือน หรือแม้แต่ไม่กี่สัปดาห์ เพราะตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป"คุณนิศีถ รัสโตกี (Nishith Rastogi) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งโลคัส
โลคัส ติดรายชื่อตัวแทนผู้จำหน่ายในรายงานคู่มือตลาดเทคโนโลยีการจัดเส้นทางและเวลาเดินรถ และการจัดส่งสินค้าขั้นสุดท้ายของการ์ทเนอร์ ประจำปี 2564 – "ที่ผ่านมา การจัดเส้นทางเดินรถจะมุ่งเน้นไปที่การขนส่งสินค้าให้แก่ธุรกิจเป็นหลัก (ต้นทาง กลางทาง และปลายทาง) อย่างไรก็ตาม โซลูชันใหม่ ๆ จะเน้นไปที่การขนส่งสินค้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า ตลาดแอปพลิเคชันการจัดเส้นทางและเวลาเดินรถ และการจัดส่งสินค้าขั้นสุดท้าย