ข่าวประชาสัมพันธ์ก๊อดจิ | newswit

ปตท. ต่อยอดความสำเร็จ ลมหายใจเพื่อน้อง
ปตท. ต่อยอดความสำเร็จ ลมหายใจเพื่อน้อง
เฟส 2 รวมพลัง ก้าวต่อกับก๊อดจิ จัดตั้ง กองทุนแรกเริ่มศูนย์ช่วยเหลือเด็กและเยาวชนในวิกฤตการศึกษา – "ปตท. May 2022
PTT Happy Life ชวนโหลดฟรีสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ต้อนรับหน้าร้อนจากพี่
PTT Happy Life ชวนโหลดฟรีสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ต้อนรับหน้าร้อนจากพี่
Godji – สติ๊กเกอร์ต้อนรับหน้าร้อนสำหรับคนน่ารัก! Sticker Line Godji and friends : Summer Collection Mar 2019
PTT Happy Life ชวนโหลดฟรีสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่สุดสดใสจากพี่
PTT Happy Life ชวนโหลดฟรีสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่สุดสดใสจากพี่
Godji – บอกแล้วของมันต้องมี ถ้าไม่มีเดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง! Sticker Line Godji ชุดใหม่ โหลดกันได้เลยที่ Nov 2018
ปตท. ชวนน้องๆ “ตะลุยฝันวันเด็ก ประจำปี 2559” – นายเทวินทร์ กล่าวว่า "ปตท. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสจัดกิจกรรมวันเด็ก กับร่วมกับกลุ่ม ปตท. เพื่อสร้างความเพลิดเพลินสนุกสนาน พร้อมทั้งความรู้และ ประสบการณ์ต่างๆ ให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมในงานวันเด็กครั้งนี้ เพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดในชีวิตประจำวัน และหวังให้เยาวชนไทยที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่จะได้สามารถคิดและสร้างสรรค์ประโยชน์ต่างๆ ให้เกิดขึ้นในประเทศ
ปตท. จัดงาน “ตะลุยฝันวันเด็ก กลุ่ม ปตท.” ประจำปี 2559 ตอน “ก๊อดจิบุกแดนมหัศจรรย์” –
“ลูกเกด” แท็กทีม “มอส” ควงลูกๆ ตะลุย “ก๊อดจิ ดิ แอดเวนเจอร์ เวิลด์” ชวนเด็กไทยรู้รักษ์พลังงานอย่างยั่งยืน! – สมเป็นของขวัญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีที่ ปตท. จัดให้เด็กๆ ได้แฮปปี้กันถ้วนหน้า! ด้วยการเนรมิตลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นโลกแห่งอนาคต "ก๊อดจิ ดิ แอดเวนเจอร์ เวิลด์" พร้อมจัดเต็มด้วย 7 กิจกรรมสอดแทรกจิตสำนึกรู้รักษ์พลังงาน ทำเอาเด็กๆ
“ลูกเกด” “มอส” ไม่ สตรอง แพ้ลูกอ้อน “น้องสกาย-น้องโสน”พาไปตะลุยมหกรรมดินแดนโลกอนาคต “ก๊อดจิ ดิ แอดเวนเจอร์ เวิลด์” – เด็ก ๆ...แต่ไปกันสองคนก็กลัวจะเหงา! คุณแม่ลูกเกดเลยแท็กทีมคุณพ่อหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง "มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" พร้อมลูกสาวสุดน่ารักอย่าง น้องโสน ไปตะลุยโลกอนาคตกับพี่ก๊อดจิแบบใกล้ชิดด้วยกันในงาน "ก๊อดจิ ดิ แอดเวนเจอร์ เวิลด์" ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00 เป็นต้นไป ณ ลานอีเดน ชั้น
มหกรรมตะลุยดินแดนโลกอนาคต “ก็อตจิ ดิ แอดเวนเจอร์ เวิลด์” –
ปตท. มอบรางวัลการประกวดตกแต่งตุ๊กตาก๊อดจิ “Godji Family D.I.Y. Contest” รวมกว่า 4 แสนบาท – เช้าวันนี้ (2 กรกฎาคม 2558) นายชวลิต พันธ์ทอง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาและเงินรางวัลในกิจกรรมการประกวดตกแต่งตุ๊กตาก๊อดจิ "Godji Family D.I.Y. Contest" ให้แก่เยาวชนและบุคคลทั่วไปผู้มีใจรักในศิลปะรวม 15 รางวัล ที่ชนะการประกวดรวม 3 รุ่น รุ่นละ 5 รางวัล
ภาพข่าว: ปตท. ออกบัตรเติมเงิน Rabbit Card ลาย ก๊อดจิ รณรงค์ประหยัดพลังงานใช้ BTS –
แม่ลูกสุขสันต์ “กบ-สุวนันท์” พา“น้องณดา” ไปเดทหนุกๆ กับพี่ “ก๊อดจิ ดิ แอดเวนเจอร์” – งานนี้ กบ-สุวนันท์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเรียนรู้ด้านพลังงาน ว่า “เป็นคนที่โชคดีที่มีโอกาสได้ดูแลลูกอย่างใกล้ชิด เราก็จะค่อย ๆ ปลูกฝังเค้าได้ในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องพลังงาน อย่างกบเองก็ได้รับการปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก ๆ เช่นล้างมือหรือแปรงฟันก็ต้องปิดน้ำ อย่างเรื่องของไฟ การปิดแอร์ทุกครั้งที่ออกจากห้อง เราก็มาปลูกฝังให้น้องณดาได้
ภาพข่าว: ปตท. ร่วมกับ อสมท. และพันธิมิตรเปิดโครงการก็อตจิ ดิ แอดเวนเจอร์ ภายใต้แนวคิดผจญภัยโลกพลังงานน่ารู้ –