ข่าวประชาสัมพันธ์กูรักมึง | newswit

การที่เราจะรักใครสักคน มันต้องมีเหตุผลด้วยหรือ
การที่เราจะรักใครสักคน มันต้องมีเหตุผลด้วยหรือ
“เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” – “หนังเรื่องนี้เป็นหนังรักดราม่าที่ผมอยากทำมานานแล้ว May 2020
“บิว พงค์พิพัฒน์” สุดจะกลั้นเปิดหมดใจถูกมองเป็น
“บิว พงค์พิพัฒน์” สุดจะกลั้นเปิดหมดใจถูกมองเป็น
“เกย์” ลั่น ! แมนล้านเปอร์เซ็นต์ เชื่อสักวันจะเจอผู้หญิงที่ใช่ – Apr 2019
“บิว พงค์พิพัฒน์” ฝันเป็นจริง
“บิว พงค์พิพัฒน์” ฝันเป็นจริง
! รับกดดัน ! หยิบเพลง “ไม่เอาคืน” ปัดฝุ่นใหม่ – โดย "บิว พงค์พิพัฒน์" เผยว่า "พอรู้ทาง อาร์สยาม จะให้ผม Cover Nov 2018
ข่าวซุบซิบ: บิว พงค์พิพัฒน์-ธัญญ่า
ข่าวซุบซิบ: บิว พงค์พิพัฒน์-ธัญญ่า
อาร์สยาม – +++ เป็นศิลปินเลือดใหม่ ของ ค่าย อาร์สยาม ที่คิวแน่นเวอร์ สำหรับ "ธัญญ่า อาร์สยาม" เพราะ 2 Nov 2018
“บิว พงค์พิพัฒน์” เบรกรัก “สาวลูกครึ่ง”
“บิว พงค์พิพัฒน์” เบรกรัก “สาวลูกครึ่ง”
รับ ! เวลาไม่ตรงกัน หวั่นกระทบความสัมพันธ์ – โดย "บิว พงค์พิพัฒน์" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ที่ผ่านมาหลังจากเคลียร์งาน Oct 2018
“บิว พงค์พิพัฒน์” ผมสั้นทรมานใจสาว
“บิว พงค์พิพัฒน์” ผมสั้นทรมานใจสาว
ฉลองซิงเกิ้ล “กูรักมึง” ทะลุ 5 ล้านวิว – โดย "บิว พงค์พิพัฒน์" เผยว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคน May 2018
“บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม” ฟิตหุ่นขยันโชว์
“บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม” ฟิตหุ่นขยันโชว์
รับ ! แฟนคลับ “ชาวสีม่วง” เพิ่มมากขึ้น – โดย บิว พงค์พิพัฒน์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า Apr 2018
“บิว พงศ์พิพัฒน์” เจอดี! ร้องเพลงในวัด-มือถือลั่นชัตเตอร์เอง
“บิว พงศ์พิพัฒน์” เจอดี! ร้องเพลงในวัด-มือถือลั่นชัตเตอร์เอง
– บิว เล่าว่า บิวกลับไปบ้านที่สุราษฎ์ฯ เสร็จงานดึกแล้วก็ไปไหว้หลวงพ่อเพชร ถือโอกาสไปร้องเพลง เล่นกีต้าร์ Apr 2018
ข่าวซุบซิบ: “บิว พงค์พิพัฒน์”
ข่าวซุบซิบ: “บิว พงค์พิพัฒน์”
หนุ่มพูดน้อย ขอต่อยหนักผ่านเพลง “กูรักมึง – Mar 2018
“บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม” แหกกฏ
“บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม” แหกกฏ
“ลูกทุ่ง” ปล่อยของถอดเสื้อโชว์กล้ามไม่สนคนมองเป็น “เกย์” – โดย "บิว พงค์พิพัฒน์" เผยว่า "เรื่องที่ผมถอดเสื้อโชว์ Mar 2018
“บิว-พงค์พิพัฒน์” ปล่อยอารมณ์
“บิว-พงค์พิพัฒน์” ปล่อยอารมณ์
“แอบรักเพื่อน” ส่ง MV “กูรักมึง” ตอกย้ำความรู้สึก – โดย "บิว พงค์พิพัฒน์" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "จริง ๆ Feb 2018
“บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม” ปรับลุคใหม่
“บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม” ปรับลุคใหม่
“มาดเข้ม” ส่งซิงเกิ้ล “กูรักมึง” ฉีกแนวป๊อปร็อคแบบเต็มรูปแบบ – ฟังคำบอกรักที่โคตรจริงใจ ของ "บิว พงศ์พิพัฒน์ Jan 2018
ต๊อบ ชัยวัฒน์ เฮ! ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว ในเทเลมูฟวี่ “เทพธิดาบ้านทุ่ง” – กรุงเทพฯ--13 ม.ค.-- เคยสวมบทเด่นในภาพยนตร์สุดฮอต “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ ล่าสุดดาราหนุ่มกล้ามโตหุ่นทรมานใจสาว ต๊อบ-ชัยวัฒน์ แสงทอง ขึ้นแท่นรับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เทเลมูฟวี่เรื่อง “เทพธิดาบ้านทุ่ง” ให้กับค่ายเก้าสตาร์กรุ๊ป โดยการคุมบังเหียนของ ชายแฮ็คส์-ปารย์ธันย์ และ 2 ผู้อำนวยการสร้าง ปอนด์-รุ่งรัตน์ และ ชัช วรพล
ภาพข่าว: ต๊อบ ชัยวัฒน์ เข้าพิธีอุสมบท ทดแทนคุณพ่อแม่ – กรุงเทพฯ--4 พ.ค.-- ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง นายแบบและนักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อนกูรักมึงว่ะ” และละครเรื่อง “หยกลายเมฆ” ทางช่อง 3 ถือฤกษ์ดีวันที่ 2 พฤษภาคม 2553 เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดแสวงสามัคคีธรรม รังสิตคลอง 5 ปทุมธานี เป็นเวลา 15 วัน โดยได้ฉายาว่า “กิตติสาโร” ท่ามกลางความปลาบปลื้มของพ่อแม่พี่น้อง และเพื่อนสนิทมิตรสหายมาร่วมบุญกันอย่างพร้อมหน้า
เปิดช่วงใหม่ “Passport For Men Special” ประเดิม “ต็อบ” ชัยวัฒน์ ทองแสง จากภาพยนตร์ เพื่อนกูรักมึงว่ะ ชวนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.-- ช่วงใหม่ของรายการ Passport For Men Special มีโปรเจ็คเด็ดมาเซอร์ไพร์ส โดย ต็อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง จากภาพยนตร์ "เพื่อนกูรักมึงว่ะ" มาโชว์หุ่นล่ำกล้ามเป็นมัด สาธิตการออกกำลังกายที่ถูกวิธี และแนะประโยชน์ที่ได้รับจากการออกกำลังกาย พร้อมคำแนะนำดีๆ ของ Personal Trainer จาก FIT
แตงโม เท็น ใจตรงกัน ประทับใจฉากขี่มอเตอร์ไซด์สวีทซึ้ง การันตี “ฮะเก๋า” เพลงเพราะภาพสวยได้ผกก.ภาพมือรางวัลจากเพื่อนกูรักมึงฯ – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--สหมงคล ฟิล์ม ว่ากันว่าเทรนด์หนังวัยรุ่นจี๊ดๆ สนุกๆโดนๆกำลังจะมา เห็นจะจริง เพราะล่าสุดค่ายใบโพธิ์และฟิล์มเอเซียเตรียมส่ง“ฮะเก๋า”หนังตลกขำๆที่ว่าด้วยเรื่องรักๆของหนุ่มสาววัยทีน โดยมีนางเอกเป็นทอมสาวสุดห้าวที่เพิ่งอกหักดังเป๊าะจากแฟนสาว แล้วดันไปเกิดอาการปิ๊งรักเพื่อนหนุ่มสุดหล่อที่สนิทที่สุดในกลุ่ม
“พจน์ อานนท์” ปลื้ม ชาวไต้หวันให้การต้อนรับ “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” สุดใจ และเตรียมเข้าประกวดที่ เทศกาลหนังของเยอรมนี เม.ย. นี้ – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--สหมงคลฟิล์ม เดินสายฉายต่างประเทศอยู่ในขณะนี้ สำหรับ “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” (Bangkok Love Story) ภาพยนตร์รักเรื่องดังของผู้กำกับ “พจน์ อานนท์” ที่เพิ่งเปิดฉายที่ประเทศไต้หวันไปเมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยงานนี้ผู้กำกับและทีมนักแสดงอย่าง “เอ รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์” และ “กัส วีรดิษฐ์
“สหมงคลฟิล์ม” ฉลองสมเกียรติ “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” สร้างชื่อในต่างแดน – กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่า ภาพยนตร์เด่นดังและเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีเรื่องหนึ่งของ “บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ประจำปีนี้อย่าง “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” (Bangkok Love Story) ที่กำกับโดย “พจน์ อานนท์” ได้ไปคว้ารางวัล “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” (The Grand Award of the Best Movies) ในสาย International Competition
“พจน์ อานนท์” หน้าบาน 2 เด้ง “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” ถูกเลือกเป็นหนังเปิดเทศกาลหนังที่ฮ่องกง – กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--สหมงคลฟิล์ม ยังไม่ทันหอบ “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” (Bangkok Love Story) ไปร่วมประกวดในเทศกาลภาพยนตร์ “34th International Independent Film Festival” ที่ประเทศเบลเยี่ยม อย่างที่ประกาศข่าวไปเมื่อวันก่อน มาวันนี้ ผู้กำกับ “พจน์ อานนท์” ก็ได้รับข่าวดีอีก 2 ข่าวซ้อนของ “หนังรักที่ดีที่สุด” ของเขาเรื่องนี้ ข่าวแรก “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ”
เซ็นจูรี่ จัดภาพยนตร์รอบพิเศษการกุศล Q&A เพื่อน กูรักมึงว่ะ 12 กันยายน – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า ในวันที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า ร่วมกับ สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ สหมงคล และ Bangkok Rainbow รวมกันจัด ภาพยนตร์รอบพิเศษ เรื่อง เพื่อน กูรักมึงว่ะ เป็นรอบการกุศล รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ สถานเลี้ยงเด็กอ่อนพญาไท นอกจากชมภาพยนตร์ แล้ว ยังจะพบกับ เสวนา
บทสัมภาษณ์ “พจน์ อานนท์” เรื่อง เพื่อน...กูรักมึงว่ะ – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม จุดเริ่มต้นของการทำหนังเรื่องนี้ หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ผมอยากทำมานานแล้ว จริง ๆ ส่วนตัวจะชอบและอยากทำหนังรักดราม่าแบบนี้มากกว่าแนวอื่น ๆ อีก คืออยากทำให้คนในสังคมรู้ว่าความรักแบบจริงจัง เป็นรักแท้ของเพศที่สามหรือคนที่เป็นเกย์มันก็มี ไม่ใช่มีแต่พวกรักสนุกเท่านั้น ก็จะเป็นเรื่องราวความรักที่มั่นคงของผู้ชายสองคน
“พจน์ อานนท์” ย้ำหนักแน่น หนัง “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” ไม่ขาย “เซ็กส์” แน่นอน – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม หลังจากที่ใบปิดภาพยนตร์ “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” ออกสู่สาธารณชน ก็มีหลายเสียงกังขาว่าภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “พจน์ อานนท์” นี้ ตั้งใจจะขายเรือนร่างของชายหนุ่มและเน้นเรื่องเซ็กส์มากเกินไปหรือเปล่า ล่าสุดผู้กำกับฯ ออกมาปฏิเสธข้อสงสัยดังกล่าว พร้อมย้ำหนักแน่นว่า “เรื่องนี้ไม่ขายเซ็กส์แน่นอน” “ในส่วนของโปสเตอร์หนัง
สหมงคลฟิล์ม ภูมิใจเสนอภาพยนตร์เรื่อง เพื่อน...กูรักมึงว่ะ – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม เพื่อน...กูรักมึงว่ะ (Bangkok Love Story) กำหนดฉาย 13 ก.ย. 2550 แนวภาพยนตร์ ดราม่า-โรแมนติก บริษัทผู้สร้างและจัดจำหน่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทดำเนินงานสร้าง ฟิล์ม กูรู อำนวยการสร้าง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ กำกับ-เขียนบท พจน์ อานนท์ นำแสดงโดย รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ชัยวัฒน์ ทองแสง, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, ฌัชชา รุจินานนท์,