ข่าวประชาสัมพันธ์กีคพลัส | newswit

กีคพลัส เปิดตัวหุ่นยนต์เคลื่อนที่ที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรม รองรับระบบอัตโนมัติในคลังสินค้าที่สูงถึง 12 เมตร – คุณหย่ง เจิ้ง (Yong Zheng) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของกีคพลัสกล่าวว่า "ในฐานะผู้บุกเบิกยุคแรก ๆ ด้านหุ่นยนต์เคลื่อนที่ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อร่วมกับลูกค้าในการเดินทางสู่ระบบอัตโนมัติครั้งใหม่ โซลูชันโรโบชัทเทิล (RoboShuttle) ที่ได้รับการปรับปรุงเป็นส่วนเสริมที่สำคัญสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบหยิบสินค้าสู่คน
ฟอร์ทนาและกีคพลัสใช้โซลูชันหุ่นยนต์อัตโนมัติปฏิวัติการบริหารจัดการคลังสินค้า – ฟอร์ทนาขึ้นชื่อด้านองค์ความรู้เชิงลึกในวงการและประสบการณ์ในการยกระดับประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทาน โดยจับมือกับบริษัทที่ขึ้นชื่อในด้านการบุกเบิกการใช้นวัตกรรมระบบหุ่นยนต์ในโกดังสินค้าอัตโนมัติอย่างกีคพลัส เพื่อสร้างโซลูชันปรับแต่งเฉพาะสำหรับความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้า การร่วมมือครั้งนี้จะมอบพลังให้ธุรกิจต่าง ๆ ปรับปรุงการดำเนินงาน ลดต้นทุน
มาย จิวเวลเลอรี โอบรับอนาคตของระบบอัตโนมัติในคลังสินค้า ด้วยโซลูชันโรโบชัทเทิลนวัตกรรมใหม่จากกีคพลัส – มาย จิวเวลเลอรี เชื่อว่าสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมนับจากนี้เป็นต้นไปคลังสินค้าของพวกเขาจะดำเนินงานด้วยระบบโรโบชัทเทิล 22 ตัวที่ล้ำสมัยและถูกหลักสรีรศาสตร์มากที่สุด และโซลูชันหยิบสินค้า พี40 (P40) รวม 66 ตัว
กีคพลัส ครองอันดับ 1 ในตลาดหุ่นยนต์เคลื่อนที่ด้านการกระจายสินค้าทั่วโลก – กีคพลัส (Geek+) ผู้นำระดับโลกด้านหุ่นยนต์เคลื่อนที่สำหรับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ได้รับการจัดอันดับโดยบริษัทวิจัยจากอังกฤษ อินเทอร์แอกต์ แอนาไลซิส (Interact Analysis) ให้เป็นผู้นำตลาดระดับโลกในด้านหุ่นยนต์กระจายสินค้า การคาดการณ์ทางอุตสาหกรรมล่าสุดของอินเทอร์แอกต์ แอนาไลซิส ตอกย้ำถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ในคลังสินค้า และเน้นย้ำถึงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1
อาดิดาส ผนึกกำลัง กีคพลัส เปิดตัวศูนย์กระจายสินค้าอัตโนมัติสุดล้ำแห่งใหม่ – ศูนย์เก็บและกระจายสินค้าอัตโนมัติเต็มรูปแบบแห่งนี้มีพื้นที่รวมถึง 139,000 ตารางเมตรด้วยกัน สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมด้วยการจัดเก็บและเคลื่อนย้ายสินค้า (Warehouse Logistics) อย่างรวดเร็วและมีความยืดหยุ่นสูง โดยศูนย์ฯ แห่งนี้จัดการสินค้าได้มากกว่า 1 ล้านชิ้นต่อวัน และจุเสื้อผ้าและรองเท้าได้ถึง 10 ล้านชิ้นโซลูชันหุ่นยนต์โลจิสติกส์ของกีคพลัสสามารถจัดการกับความท้าทายต่าง ๆ