ข่าวประชาสัมพันธ์การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ | newswit

เคนซิงเข้าซื้อกิจการ AOM – เคนซิง แอลแอลซี (Kensing, LLC) ("เคนซิง" หรือ "บริษัทฯ") ผู้ผลิตวิตามินอีธรรมชาติ (Natural Vitamin E), แพลนท์สเตอรอล (Plant Sterols) และสารลดแรงตึงผิวที่มีความบริสุทธิ์สูงชั้นนำ และเป็นบริษัทหนึ่งในพอร์ตโฟลิโอของบริษัทในเครือวัน ร็อก แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส แอลแอลซี (One Rock Capital Partners, LLC) ("วัน ร็อก") ประกาศเข้าซื้อกิจการแอดวานซ์ ออร์แกนิก แมตทีเรียลส์ (Advanced Organic Materials)
Paessler ประกาศเข้าซื้อกิจการ
Paessler ประกาศเข้าซื้อกิจการ
ITPS บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสวิส – Paessler AG ผู้นำด้านโซลูชันการมอนิเตอร์ระบบ IT, OT และ IoT 03 Oct
ทรานส์ลูมินาซื้อกิจการลาเมด จีเอ็มบีเอช มุ่งขยายการดำเนินงานในเยอรมนี – ลาเมดก่อตั้งขึ้นในปี 2532 เป็นแพลตฟอร์มการเข้าถึงตลาดชั้นนำของผลิตภัณฑ์หัวใจและหลอดเลือด ครอบคลุมโรงพยาบาลมากกว่า 1,000 แห่งผ่านเครือข่ายองค์การเภสัชกรรม (GPO) ในเยอรมนี ซึ่งเป็นตลาดรักษาโรคหัวใจที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป บริษัทจัดจำหน่ายเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับฐานซัพพลายเออร์ข้ามชาติ ทีมผู้บริหารระดับสูงที่ช่ำชองของลาเมดมีประสบการณ์กว่า 30
เวีย ซื้อกิจการ ซิตี้แม็ปเปอร์ มุ่งขยายโซลูชันเทคโนโลยีการขนส่งแบบครบวงจร – เวีย (Via) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการขนส่ง (TransitTech) ประกาศว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการซิตี้แม็ปเปอร์ (Citymapper) บริษัทเทคโนโลยีด้านการขนส่งและแอปพลิเคชันวางแผนการเดินทางชั้นนำจากอังกฤษ ความเคลื่อนไหวดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่เวียเพิ่งระดมทุนไปเมื่อไม่นานมานี้ การเข้าซื้อกิจการซิตี้แม็ปเปอร์ครั้งนี้ช่วยหนุนวิสัยทัศน์ของเวีย
ไอแวลูเข้าซื้อเอเอสพีแอล อินโฟ เสริมความสามารถบริการไฮบริดมัลติคลาวด์ – ไอแวลู อินโฟโซลูชันส์ (iValue InfoSolutions) ผู้รวบรวมโซลูชันและบริการด้านเทคโนโลยีระดับพรีเมียมของอินเดีย ประกาศเข้าซื้อกิจการเอเอสพีแอล อินโฟ เซอร์วิสเซส (ASPL Info Services) ซึ่งเป็นองค์กรบริการด้านเทคโนโลยีที่มีสำนักงานใหญ่ในบังกาลอร์
พินี กรุ๊ป เข้าซื้อกิจการ จีโอดาต้า ในอิตาลีที่ดำเนินการในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มุ่งเข้าวงการพลังงานน้ำในช่วงเวลาสำคัญของภาคพลังงานทั่วโลก – ด้วยการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ พินี กรุ๊ปเร่งเส้นทางการเติบโตของบริษัทด้วยการเสริมสร้างบทบาทระดับระหว่างประเทศ ในฐานะบริษัทอันเป็นที่อ้างอิงในด้านการออกแบบ การบริหารจัดการการก่อสร้าง และบริการที่ปรึกษาสำหรับงานก่อสร้างใต้ดินด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปีในตลาดท้องถิ่นและระหว่างประเทศ
Xebia ผนึกกำลัง 47 Degrees ที่ปรึกษาเทคโนโลยีระดับโลก – Xebia บริษัทที่ปรึกษาและบริการด้านไอทีชั้นนำระดับโลก ผนึกกำลังกับ 47 Degrees บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีระดับโลกในสหรัฐที่มุ่งเน้นการปลดล็อกการเติบโตของธุรกิจ ด้วยการสร้างโซลูชันที่เชื่อถือได้สำหรับซอฟต์แวร์ที่มีความซับซ้อนและสำคัญต่อภารกิจ47 Degrees มุ่งสร้างและปรับใช้แอปพลิเคชันเชิงนวัตกรรมสำหรับลูกค้า ตลอดจนมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในชุมชนเทคโนโลยีมาตั้งแต่ปี 2553
เอ็มทูพี ฟินเทค เข้าซื้อกิจการ บีเอสจี ไอทีซอฟต์ ผู้นำด้านระบบงานหลักของธนาคาร ภายใต้วิสัยทัศน์เชื่อมโยงการเงินแบบรวมศูนย์และกระจายศูนย์เข้าด้วยกัน – เอ็มทูพี ฟินเทค (M2P Fintech) บริษัทโครงสร้างพื้นฐานเอพีไอ (API) รายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ได้ลงนามในข้อตกลงขั้นสุดท้ายเพื่อเข้าซื้อกิจการของ บีเอสจี ไอทีซอฟต์ (BSG ITSOFT) ผู้นำด้านระบบงานหลักของธนาคาร (Core Banking System: CBS)
Jellysmack เข้าซื้อกิจการ Kamua บริษัทเทคโนโลยีตัดต่อวิดีโอด้วย AI – Jellysmack บริษัทครีเอเตอร์ระดับโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ Kamua บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีตัดต่อวิดีโอด้วย AI จากสหราชอาณาจักร ซึ่งนับเป็นการเข้าซื้อกิจการครั้งแรกของ Jellysmack และเป็นการตอกย้ำแผนการของบริษัทในการใช้เงินสนับสนุนจากกองทุน Vision Fund II ของ SoftBank
Ynsect เร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศผ่านการซื้อกิจการ Protifarm ในเนเธอร์แลนด์ รุกตลาดส่วนผสมอาหารคนทำจากแมลง – Ynsect ผู้นำระดับโลกด้านโปรตีนจากแมลง ได้เข้าซื้อกิจการบริษัท Protifarm ผู้นำระดับโลกด้านส่วนผสมจากหนอนนกสำหรับใช้ในอาหารคน ส่งผลให้บริษัทมีโรงงานผลิตเพิ่มเป็น 3 แห่ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพการผลิตในขณะที่บริษัทกำลังดำเนินกลยุทธ์ระยะยาวในการนำเสนอโซลูชันที่ดีต่อสุขภาพและยั่งยืน เพื่อเร่งสนับสนุนการบริโภคโปรตีน
Servify เข้าซื้อกิจการ WebToGo ผู้ให้บริการตรวจเช็คอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยตนเอง เจ้าของโซลูชั่นประสบการณ์ลูกค้าหลายช่องทางสัญชาติยุโรป – การเข้าซื้อกิจการนี้นำโซลูชันเด่น 2 อย่างของ WebToGo รวมเข้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Servify นั่นคือ myhandycheck และ wenewa โดยที่ 'myhandycheck' เป็นชุดการวินิจฉัยอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ขณะที่ 'wenewa' มีความสามารถในการระบุ วินิจฉัย
“คิง ไว กรุ๊ป” เจรจา “แมนูไลฟ์”
“คิง ไว กรุ๊ป” เจรจา “แมนูไลฟ์”
เข้าซื้อกิจการในประเทศไทย – การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ เป็นแผนต่อเนื่องมาจากการเข้าซื้อกิจการประกันวินาศภัยในไทยก่อ Dec 2019
ภาพข่าว: เอกา แพค บริษัทสัญชาติไทย
ภาพข่าว: เอกา แพค บริษัทสัญชาติไทย
เข้าซื้อกิจการพริ้นท์ แพค เอเชีย ขึ้นแท่นผู้ผลิต Rigid Barrier Plastic Packaging รายใหญ่ของโลก – Sep 2019
CLX เดินหน้าแผนกลยุทธ์ขยายธุรกิจด้วยการเข้าซื้อกิจการ Dialogue Group – CLX Communications ("CLX") (XSTO: CLX) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นการสื่อสารบนคลาวด์ ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงในการเข้าซื้อกิจการ Dialogue Group Ltd ("Dialogue") ผู้จัดหาบริการรับส่งข้อความบนมือถือและระบบความปลอดภัยระดับโลก วงเงิน 32 ล้านปอนด์ โดยคำนวณจากพื้นฐานของกิจการที่ไม่มีเงินสดและหนี้สินที่มีภาระดอกเบี้ย (โลโก้:
OIA Global เข้าซื้อกิจการ Bellville International – - การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ จะช่วยขยายเครือข่ายสำนักงาน OIA อีก 22 แห่ง เพื่อให้บริการเพิ่มเติมใน 14 ประเทศOIA Global บริษัทผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการขนส่ง การบริหารจัดการระบบซัพพลายเชน และบรรจุภัณฑ์เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทได้ซื้อกิจการส่วนใหญ่ของบริษัท Bellville International Ltd. ผู้ให้บริการด้านการขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ