ข่าวประชาสัมพันธ์การวิจัยตลาด | newswit

มิลยู อินไซต์ เปิดตัวแพลตฟอร์ม
มิลยู อินไซต์ เปิดตัวแพลตฟอร์ม
แคนวาส เวอร์ชันใหม่ มาพร้อมเครื่องมือสร้างแบบสอบถามแบบแผนภาพหรือ visual editor สุดล้ำ 03 Nov
สถาบัน FII เผยผลสำรวจพบว่า ค่าครองชีพที่สูงขึ้นคือข้อกังวลสำคัญอับดับหนึ่งของโลก – สถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคต (Future Investment Initiative หรือ FII) ได้จัดทำผลสำรวจความเห็นประชาชน 130,000 คนจาก 13 ประเทศทั่วโลกด้วยความร่วมมือกับอิปซอสส์ (Ipsos) ผู้นำด้านการวิจัยตลาด โดยผลสำรวจพบว่า เรื่องที่พวกเขาให้ความสำคัญมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งที่สร้างความกังวลให้แก่ประชาชนส่วนใหญ่ก็คือ ค่าครองชีพที่สูงขึ้นนั่นหมายความว่า
สำรวจ สกายเพลย์ แพลตฟอร์ม P2E และ NFT ที่ใช้งานง่ายที่สุด - ตอนที่ 1 – นอกจากนี้ ในพอดแคสต์หัวข้อ "จุดกำเนิด" (Where It Happens) เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว คุณอเล็กซิส โอฮาเนียน (Alexis Ohanian) ผู้ร่วมก่อตั้งเรดดิท (Reddit) กล่าวว่า เกมแนวเพลย์ทูเอิร์น (Play to Earn หรือ P2E) จะครองส่วนแบ่ง 90% ของตลาดเกมภายใน 5 ปีข้างหน้าแอ็กซี่ อินฟินิตี้ (Axie Infinity) และ คริปโทคิตตีส์ (CryptoKitties)
เสียวหมี่ก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่มีส่วนแบ่งการตลาดอันดับที่
เสียวหมี่ก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่มีส่วนแบ่งการตลาดอันดับที่
2 ของโลกเป็นครั้งแรก – คานาลิส (Canalys) กล่าวในรายงานว่า เสียวหมี่กำลังปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจของตนจากการเป็น Jul 2021
ชัมซุง เผย Work from Home ดันยอดขายแท็บเล็ตพุ่ง
ชัมซุง เผย Work from Home ดันยอดขายแท็บเล็ตพุ่ง
30% ชี้ Galaxy Tab S6 Lite เป็นรุ่นยอดนิยมเพราะมาพร้อมปากกา – นอกจากนี้ Jun 2020
Cint เผยโฉมอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ เตรียมผลักดันการเติบโตก้าวต่อไป – Cint แกนหลักด้านเทคโนโลยีของบริษัทด้านวิจัยข้อมูลผู้บริโภคที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของโลก เผยโฉมอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ขององค์กรที่ www.cint.com อัตลักษณ์แบรนด์ใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ในอนาคตของบริษัท โดยแสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Cint หลังจากรวมตัวกับบริษัทเทคโนโลยีแพลตฟอร์มกลุ่มตัวอย่างอย่าง P2Sample เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
บริษัท Borderless Access ยกระดับธุรกิจด้วยการเสริมเครื่องมือและความเข้าใจผู้บริโภคแบบองค์รวม สานต่อความสำเร็จตลอด 11 ปี – ในฐานะบริษัทแถวหน้าในการใช้เทคโนโลยีและมุ่งมั่นที่จะให้ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าของตัวเองมาโดยตลอด Borderless Access ได้ยกระดับคุณภาพข้อมูลไปอีกขั้น ด้วยการผนวกรวมอัลกอริธึมตรวจจับการหลอกลวงของบริษัท และเครื่องมือตรวจสอบลายนิ้วมือดิจิทัลที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เข้ากับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และแมชชีนเลิร์นนิ่ง (ML)
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร
“ADVANCED MARKETING RESEARCH:เทคนิคการวิจัยตลาด สำหรับนักการตลาดมืออาชีพ รุ่นที่ 16 – เรียนรู้เทคนิค Aug 2019
บริษัท Borderless Access(TM) ครบรอบ 10 ปีแห่งการสร้างนิยามใหม่ในการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึก – (โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/747964/Borderless_Access_Logo.jpg ) Borderless Access เริ่มต้นดำเนินธุรกิจด้านการวิจัยตลาดที่มุ่งเจาะกลุ่ม BRIC ในปี 2551 และได้ขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างๆใน 34 ประเทศ โดยมีจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน3.71 ล้านราย บริษัทสร้างตัวขึ้นมาในฐานะบริษัทผู้ครองส่วนแบ่งตลาดที่สำคัญในแวดวงการวิจัยตลาด
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร
“ADVANCED MARKETING RESEARCH :เทคนิคการวิจัยตลาด สำหรับนักการตลาดมืออาชีพ รุ่นที่ 15” – สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย Sep 2018
มินเทล การสัมภาษณ์รอบเอ็กซ์คลูซีฟและงานแถลงข่าว มินเทล – ปัจจุบัน ตลาดต่าง ๆ ในเอเชียมีการเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว อีกทั้งเทคโนโลยีต่าง ๆ ล้วนส่งผลกระทบต่อทางเลือกของผู้บริโภคและพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของพวกเขาอย่างมาก มินเทลมีงานวิจัยขั้นปฐมภูมิที่ครอบคลุมซึ่งทำให้มีฐานข้อมูลที่จำเป็นต่อการวิเคราะห์ตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังสามารถติดตามแนวโน้มของผู้บริโภคในหมวดหมู่ต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลายและคาดการณ์ผลลัพธ์ได้อย่างแม่นยำ
Borderless Access เปิดตัว “HealthSight” แพลตฟอร์ม programmatic sampling suite เพื่อการวิจัยสุขภาพ – (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161017/429158LOGO) แพลตฟอร์ม HealthSight ที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกการวิเคราะห์ขั้นสูงอย่าง "SmartSight" ถือเป็นโซลูชั่นแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์สำหรับการวิจัยสุขภาพ โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วโลกเข้าถึงบัญชีแพทย์เฉพาะทางกว่า 150,000 ราย
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร
ADVANCED MARKETING RESEARCH รุ่นที่ 14 – เพราะหัวใจของการตลาด คือ "ลูกค้า" ยิ่งเข้าใจลูกค้ามากเท่าไร ยิ่งมีสิทธิ์ Aug 2017
Snapcart คว้าเงินทุน 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในงานระดมทุนรอบพรี Series A หวังพลิกเกมส์ธุรกิจการวิจัยตลาดกลุ่มผู้บริโภคแบบออฟไลน์ – Snapcart คือ แอพพลิเคชั่นที่มอบเงินคืนให้แก่นักช้อปเพียงแค่สแกนใบเสร็จ และสำหรับร้านค้าต่างๆ แอพฯนี้คือโอกาสที่ช่วยให้ร้านค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลการช้อปปิ้งแบบออฟไลน์ของลูกค้าได้ง่ายๆ โดยในวันนี้ Snapcart ได้รับเงินทุนจำนวน 3 ล้านเหรียญสหรัฐจากกลุ่มธุรกิจเงินร่วมลงทุน Vicker Venture, กลุ่ม Wavemaker, กลุ่ม
แกลลัพ จัดงานแนะนำหลักสูตร “การโค้ชจุดแข็งแบบเร่งรัด” ไขความลับสู่การเป็นโค้ชมืออาชีพมาตรฐานสากล –
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร
“ADVANCED MARKETING RESEARCH” (รุ่นที่ 13) – สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร "เทคนิคการวิจัยตลาด Jul 2016
ส.การตลาดฯ จัดหลักสูตร หลักสูตร
ส.การตลาดฯ จัดหลักสูตร หลักสูตร
“ADVANCED MARKETING RESEARCH” (รุ่นที่ 12) – สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร "เทคนิคการวิจัยตลาด Sep 2015
ไมล์สโตน ครองอันดับ 1 ส่วนแบ่งตลาด VMS เหนียวแน่นในรายงานการวิจัยตลาดล่าสุดของ IHS ขณะดีมานด์ลูกค้าโตต่อเนื่อง – (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130916/639134) "เราภูมิใจที่ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ ยังคงครองอันดับหนึ่งของโลกในตลาดการรักษาความปลอดภัย ซึ่งถึงตอนนี้ก็เป็นเวลากว่าหนึ่งทศวรรษแล้ว ความสำเร็จนี้ต้องอาศัยการทำงานหนักทั้งจากพนักงานของเราและจากพันธมิตรที่เราให้การสนับสนุนเป็นจำนวนหลายพันรายทั่วโลก" ลาร์ส
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิด
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิด
หลักสูตร “ADVANCED MARKETING RESEARCH” (รุ่นที่ 11) – ***เทคนิคการวิจัยตลาด สำหรับนักการตลาดมืออาชีพ*** Aug 2014
Display Search เผยไฮเซนส์ส่งออกโทรทัศน์มากสุดเป็นอันดับ 4 ของโลก – รายงานซึ่งเปิดเผยข้อมูลการส่งออกโทรทัศน์ความละเอียดระดับ 4K ในไตรมาส 1 ของปี 2557 แสดงให้เห็นว่า ไฮเซนส์ครองอันอับ 2 ทั้งในแง่ของปริมาณ และมูลค่าการส่งออกสกุลเงินดอลลาร์ โดยยอดส่งออกโทรทัศน์ 4K คิดเป็น 20.4% ในแง่ของปริมาณ และ 16% ในแง่ของมูลค่า สำหรับตลาดโทรทัศน์จอภาพขนาดใหญ่นั้น ไฮเซนส์ยังคงทำผลงานได้ดีด้วยยอดส่งออกโทรทัศน์ขนาด 50-54 นิ้วที่แซงหน้าโซนี่ ไต่ขึ้นอันดับ 3
เน็ตแอพ ดาต้า ออนแท็ป เพิ่มความคล่องตัว ขยายระบบตามต้องการ พร้อมใช้งานข้อมูลแบบไม่สะดุด ระบบปฏิบัติการจัดเก็บข้อมูล ขึ้นแท่นอันดับ 1 จากผลการวิจัยตลาดไอที – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค เน็ตแอพนำเสนอเทคโนโลยีที่ไร้ขีดจำกัด ประสิทธิภาพสูง และดำเนินการอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้า เน็ตแอพ ดาต้า ออนแท็ป (NetApp Data ONTAP) ระบบปฏิบัติการสตอเรจประสิทธิภาพสูงของ เน็ตแอพ ที่ช่วยในการจัดกลุ่มข้อมูลให้ง่ายต่อการใช้งาน
ผลสำรวจจาก 4 สถาบันชั้นนำของโลกเผย “เชลล์” คือแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค – กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--เวิรฟ สถาบันด้านการวิจัยตลาดชั้นนำ เผยผลการศึกษาล่าสุดที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านน้ำมันหล่อลื่นทั่วโลกของเชลล์ โดยไคลน์ แอนด์ คอมพานี (Kline & Company) ระบุว่าเชลล์ครองส่วนแบ่งอันดับหนึ่งในตลาดน้ำมันหล่อลื่นทั่วโลก ส่วน อิปซอส โมริ (Ipsos MORI) และ แฮร์ริส อินเตอร์แอคทีฟ (Harris Interactive)
ไอดีซีระบุตลาดเครื่องพิมพ์ไทยยังคงเติบโตต่อเนื่องในไตรมาสแรกของปีนี้ – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--IDC ไอดีซีเปิดเผยผลการวิจัยตลาดเครื่องพิมพ์ของประเทศไทยในไตรมาสแรกของปีนี้ โดยตลาดในภาพรวมนั้นฟื้นตัวกลับมาเติบโตอีกครั้งหลังจากชะลอตัวลงเพราะสถานการณ์อุทกภัยที่ทำให้การลงทุนภาครัฐ ภาคเอกชน และการใช้จ่ายภาคครัวเรือนหดตัวในช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งยอดจัดส่งเครื่องพิมพ์ในไตรมาสที่ 1 ปี 2555 มีถึง 480,000 เครื่อง คิดเป็นการขยายตัวในอัตรา 18.1% เมื่อเทียบกับยอดส่งมอบที่มีเพียง
ออราเคิลครองอันดับ 1 ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ รั้งตำแหน่งผู้นำตามรายงานของบริษัทวิจัยตลาด – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง IDC Health Insights ซึ่งเป็นบริษัทด้านการวิจัยตลาดและบริการให้คำปรึกษาสำหรับแวดวงการแพทย์และวิทยาศาสตร์สุขภาพ ระบุว่า กลุ่มธุรกิจวิทยาศาสตร์สุขภาพของออราเคิล (Oracle Health Sciences) เป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์ระดับองค์กรในส่วนของวิทยาศาสตร์สุขภาพ
ผลวิจัยล่าสุดตอกย้ำความนิยมของการเดินทางด้วยบัตรโดยสารยูเรลพาส – บัตรโดยสารยูเรลพาส (Eurail Pass) ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ล้ำค่าและไม่ตกยุคผลการวิจัยตลาดครั้งใหม่ล่าสุดยืนยันว่า นักท่องเที่ยวยังคงพึงใจในการเดินทางมากพอๆกับจุดหมายปลายทางเมื่อเดินทางด้วยบัตรโดยสารยูเรลพาส ที่ทั้งสะดวกสบาย ยืดหยุ่น และคุ้มค่ากว่าครึ่งศตวรรษ บัตรโดยสารยูเรลพาสได้เปิดโอกาสให้นักท่องโลกแบบประหยัดหลายล้านคน (451,227 คน เฉพาะปี 2554 ปีเดียว) ได้สัมผัสเมืองหลวง วัฒนธรรม
จีเอฟเค จัดงานแถลงข่าวมาร์เก็ตไวส์ ผนึกร่วม จีเอฟเค ยักษ์ใหญ่ด้านวิจัยอันดับ 4 โลก ตั้งเป้ารุกตลาดเอเชียที่มีอัตราเติบโตสูงสุด – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--rippleeffect เนื่องด้วย บริษัท จีเอฟเค บริษัทด้านการวิจัยตลาด อันดับ 4 ของโลก ได้ผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท มาร์เก็ตไวส์ จำกัด บริษัทวิจัยและที่ปรึกษาทางการตลาดของไทยที่ได้รับการยอมรับทั้งจากบริษัทชั้นนำของไทยและบริษัทข้ามชาติ โดยการผนึกกำลังครั้งนี้
ค่าเช่าออฟฟิศและมูลค่าราคาอาคารสำนักงานในเอเชียแปซิฟิกมีแนวโน้มปรับสูงขึ้น – กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--โจนส์ แลง ลาซาลล์ รายงานการวิจัยตลาดอาคารสำนักงานจากบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระหว่างประเทศ โจนส์ แลง ลาซาลล์ ระบุว่า บรรยากาศทางเศรษฐกิจที่ ปรับตัวดีขึ้น ส่งผลให้ตลาดออฟฟิศหรือสำนักงานให้เช่าทั่วเอเชียแปซิฟิกมีสภาพคึกคัก โดยในปีที่ผ่านมา เมืองใหญ่ๆ บางเมืองมีปริมาณการเช่าพื้นที่ สำนักงานเพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัว รายงานฉบับดังกล่าวระบุว่า
อังกฤษ ตลาดค้าปลีกข้ามชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส จากผลการวิจัยตลาดค้าปลีก “How Global is the Business of Retail?” ฉบับล่าสุดซึ่งเป็นการวิจัยประจำปีของ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส พบว่า อังกฤษยังคงเป็นประเทศผู้นำด้านการมีร้านค้าปลีกข้ามชาติมากที่สุดในโลก เนื่องจากแถบยุโรปยังคงสามารถดึงดูดร้านค้าปลีกชั้นนำของโลกได้ การวิจัยของ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ครั้งนี้ครอบคลุมร้านค้าปลีกชั้นนำระดับโลก 280 แบรนด์ใน 67
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เผยผลวิจัยภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ครึ่งปีแรก 50 ยอดขายบ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮ้าส์ ทรงตัว ด้านซิตี้คอนโดยังมีความต้องการต่อเนื่อง – กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยถึงผลการวิจัยตลาดรวมอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทยในช่วงครึ่งปีแรก 2550 ว่า ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวตั้งแต่ปี 2549 จนถึงปัจจุบัน