ข่าวประชาสัมพันธ์กัวซา | newswit

สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพังงา
สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพังงา
เปิดอบรมหลักสูตรกัวซา ให้แรงงานผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 พื้นที่เขาหลัก จ.พังงา – นางสาวธัญรัศม์ May 2022
สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพังงา
สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพังงา
รับสมัครผู้สนใจฝึกอบรมหลักสูตรกัวซา (Gua Sha) – Apr 2022
เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา แนะนำแพ็คเกจการนวดบำบัดด้วยไม้ไผ่
เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา แนะนำแพ็คเกจการนวดบำบัดด้วยไม้ไผ่
และกัวซา – เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา ชวนคุณผ่อนคลายไปกับการนวดตัวด้วยเทคนิคการนวดด้วยไม้ไผ่ Jun 2019
เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา แนะนำแพ็คเกจการนวดบำบัดด้วยไม้ไผ่
เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา แนะนำแพ็คเกจการนวดบำบัดด้วยไม้ไผ่
และกัวซา – เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา ชวนคุณผ่อนคลายไปกับการนวดตัวด้วยเทคนิคการนวดด้วยไม้ไผ่ Jun 2019
ขอเชิญเข้าอบรมหลักสูตร “กัวซาหน้าเสริมสุขภาพ และความงาม – ผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ชี่กงอาจารย์หยาง โทร 02-6370121-2, 086-3785331-2 หรือ www.qigongthai.com
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง ขอเชิญเข้าอบรมสัมมนาในหัวข้อเรื่อง “กัวซาตัวและใบหน้า” รอบสุดท้ายของปี 2559 – ปิดรับสมัครในวันที่ 19 ตุลาคม 2559 ผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง โทร 02-6370121-2, 086-3785331
เชิญอบรม “กัวซาตัวและใบหน้า” รอบสุดท้ายของปี
เชิญอบรม “กัวซาตัวและใบหน้า” รอบสุดท้ายของปี
2559 – ปิดรับสมัครในวันที่ 19 ตุลาคม 2559 ผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Oct 2016
โรคยอดฮิตออฟฟิศซินโดรม รักษาได้ด้วย....กัวซา
โรคยอดฮิตออฟฟิศซินโดรม รักษาได้ด้วย....กัวซา
ศาสตร์ทางเลือกแพทย์แผนจีน – อาจารย์หยาง เผยเซิน ผู้อำนวยการศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์ หยาง กล่าวว่า ในการรักษาโรค May 2016
เชิญอบรม “กัวซาใบหน้า” โดย อาจารย์ หยาง เผยเซิน – ศาสตร์โบราณ กัวซาใบหน้า เป็นหนึ่งในศาสตร์แพทย์แผนจีน เชื่อว่าปัญหาผิวหน้าส่วนใหญ่เกิดมาจากความเสียสมดุลของอวัยวะภายในร่างกาย อาทิ การทำงานของตับเสียสมดุล ส่งผลถึงการมีประจำเดือนที่ผิดปกติ อารมณ์ฉุนเฉียว การหมุนเวียนเลือดติดขัด อาจทำให้ใบหน้าเกิดสิว เกิดริ้วรอยได้ ดังนั้นการกัวซาใบหน้ามีส่วนช่วยกระตุ้นให้การทำงานของอวัยวะภายในมีความสมดุล
เชิญอบรม “กัวซาใบหน้า ลดสิว ลดรอยเหี่ยวย่น” – ศาสตร์โบราณ กัวซาใบหน้า เป็นหนึ่งในศาสตร์แพทย์แผนจีน เชื่อว่าปัญหาผิวหน้าส่วนใหญ่เกิดมาจากความเสียสมดุลของอวัยวะภายในร่างกาย อาทิ การทำงานของตับเสียสมดุล ส่งผลถึงการมีประจำเดือนที่ผิดปกติ อารมณ์ฉุนเฉียว การหมุนเวียนเลือดติดขัด อาจทำให้ใบหน้าเกิดสิว เกิดริ้วรอยได้ ดังนั้นการกัวซาใบหน้ามีส่วนช่วยกระตุ้นให้การทำงานของอวัยวะภายในมีความสมดุล
ศาสตร์โบราณ อบรม “กัวซาใบหน้า” – ศาสตร์โบราณ กัวซาใบหน้า เป็นหนึ่งในศาสตร์แพทย์แผนจีน เชื่อว่าปัญหาผิวหน้าส่วนใหญ่เกิดมาจากความเสียสมดุลของอวัยวะภายในร่างกาย อาทิ การทำงานของตับเสียสมดุล ส่งผลถึงการมีประจำเดือนที่ผิดปกติ อารมณ์ฉุนเฉียว การหมุนเวียนเลือดติดขัด อาจทำให้ใบหน้าเกิดฝ้าได้ ดังนั้นการกัวซาใบหน้าผ่านแนวชีพจร 8 เส้นมีส่วนช่วยกระตุ้นให้การทำงานของอวัยวะภายในมีความสมดุล
อบรม “กัวซาใบหน้า” – กัวซาใบหน้า เป็นหนึ่งในศาสตร์แพทย์แผนจีน เชื่อว่าปัญหาผิวหน้าส่วนใหญ่เกิดมาจากความเสียสมดุลของอวัยวะภายในร่างกาย อาทิ การทำงานของตับเสียสมดุล ส่งผลให้อารมณ์ฉุนเฉียว การหมุนเวียนเลือดติดขัด อาจทำให้ใบหน้าเกิดฝ้าได้ หรือภาวะที่เลือดหนืดเป็นเหตุให้เลือดไม่สามารถหมุนเวียนได้อย่างสะดวก เซลล์เสื่อมจากผิวหนังและสารพิษอันตรายที่ตกค้าง
กัวซาหน้า ศาสตร์โบราณ – อาจารย์หยาง เผยเซิน ผู้อำนวยการศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง กล่าวว่า การทำงานของไตที่บกพร่อง มีส่วนทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ มีถุงใต้ตาดำ หรือหากในม้ามมีความชื้นสะสมจะทำให้ถุงใต้ตาบวมได้ ทั้งนี้ ด้วยบนใบหน้าของเรานั้นมีแนวชีพจรผ่านถึง 8 เส้น การกวาดถูบริเวณใบหน้าเป็นประจำ มีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของอวัยวะที่มีความสัมพันธ์กับเส้นชีพจรลมปราณดังกล่าว ให้มีความสมดุล เสริมกระตุ้นการทำงานของอวัยวะนั้นๆ
กัวซาเสริมความงาม ลดริ้วรอย ใบหน้ากระชับ
กัวซาเสริมความงาม ลดริ้วรอย ใบหน้ากระชับ
– เปิดอบรมวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม 2557 เวลา 09.00-12.00 น ณ ศูนย์ชี่กงเพื่อสุขภาพ ถนนทรัพย์ สี่พระยา บางรัก Jul 2014
อบรมกัวซาเพื่อสุขภาพและความงาม
อบรมกัวซาเพื่อสุขภาพและความงาม
(รุ่นที่20) – กัวซา หมายถึง การกวาดหรือขูดลงบนผิวหนังเพื่อเสาะหาพิษหรือโรคที่แอบแฝงอยู่ในส่วนต่าง ๆ Jun 2014
กัวซาฝ้า สวยใสธรรมชาติ ทำเองได้ง่ายในแนวชีพจรผ่าน 8 เส้นบนใบหน้า – ทำเองได้ง่ายในแนวชีพจรผ่าน 8 เส้นบนใบหน้า โดย ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง ใบหน้าคือส่วนแรกที่คนมอง คนส่วนใหญ่จึงใส่ใจกับสุขภาพของใบหน้าอยู่เสมอ โดยใบหน้านุ่มชุ่มชื้นเป็นประกายมีเลือดฝาด นอกจากจะสวยงามน่ามองแล้ว ยังเป็นสัญญาณบ่งบอกความแข็งแรงของสุขภาพร่างกายอีกด้วย ปัจจุบัน ผู้หญิงส่วนหนึ่งเลือกจะดูแลผิวหน้าตนเองด้วย “วิธีกัวซา” เนื่องจากทำเองได้ง่าย เห็นผล
เปิดอบรมกัวซา รุ่นที่ 19 –
เปิดอบรมกัวซา รุ่นที่ 19 –
ศูนย์ชี่กงอาจารย์หยาง + สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทยฯ กระทรวงสาธารณสุข เปิดอบรมกัวซาเพื่อเสริมสุขภาพและความงาม Mar 2014
อบรมกัวซาเพื่อสุขภาพและเสริมความงาม
อบรมกัวซาเพื่อสุขภาพและเสริมความงาม
– วิทยากร : อาจารย์หยาง ต้นตำรับวิชากัวซาในประเทศไทย ลูกศิษย์ทั่วประเทศมากกว่า 1,500 คน และเป็นแพทย์จีน Dec 2013
ศาสตร์มหัศจรรย์แห่งการเสริมสุขภาพและเสริมความงาม
ศาสตร์มหัศจรรย์แห่งการเสริมสุขภาพและเสริมความงาม
แนะศาสตร์ทางเลือก “กัวซาออฟฟิศซินโดรม” – “กัวซา” เป็นศาสตร์ที่เรียนรู้ได้ง่าย สะดวก เห็นผลเร็ว Dec 2013
อบรม “กัวซา เสริมสุขภาพ” – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง ขอเชิญผู้ที่สนใจด้านศาสตร์การดูแลสุขภาพด้วยวิชากัวซา เข้ารับการอบรมสัมมนาในหัวข้อเรื่อง “กัวซา เสริมสุขภาพ” ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง 71 อาคาร จี.พี.เฮ้าส์ ถนนทรัพย์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพฯ
อบรมกัวซาเพื่อความงามและเสริมสุขภาพ – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง กัวซา หมายถึง การกวาดหรือขูดลงบนผิวหนังเพื่อเสาะหาพิษหรือโรคที่แอบแฝงอยู่ในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายให้ขับออกมา กัวซาเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก เห็นผลเร็ว ไม่มีผลข้างเคียง การกัวซาผ่านจุดต่างๆ จะช่วยกระตุ้นให้เส้นเลือดขยายตัวมีผลให้เลือดลมหมุนเวียนสะดวก ลดอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อและคลายการยึดติดของพังผืด และยังสามารถขับพิษออกทางผิวหนัง
เปิดอบรมกัวซา เรียนแล้วทำได้จริง มีใบประกาศให้ – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย + ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยางเปิดอบรมกัวซา วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2556 เวลา 09.00 -17.00 น. ณ ศูนย์ชี่กงเพื่อสุขภาพ ถนนทรัพย์ สี่พระยา บางรัก กทม. วิทยากร : อาจารย์หยาง ต้นตำรับวิชากัวซาในประเทศไทย ลูกศิษย์ทั่วประเทศมากกว่า 1,500 คน และเป็นแพทย์จีน ประจำที่คณาเวชคลินิกฯ กัวซา
เปิดอบรมกัวซาเพื่อเสริมสุขภาพและเสริมความงาม – กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ศูนย์ชี่กงเพื่อสุขภาพ ศูนย์ชี่เพื่อสุขภาพ เปิดอบรมกัวซา เสริมสุขภาพ เสริมความงาม ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2556เวลา 09.00-17.00 น. ณ ศูนย์ชี่กงเพื่อสุขภาพ ถนนทรัพย์ สี่พระยา บางรัก กทม. กัวซา ศาสตร์โบราณอันล้ำค่า สามารถทำได้ง่าย สะดวก เห็นผลรวดเร็ว กัวซาเป็นวิธีการเสริมสุขภาพด้วยวิธีธรรมชาติ ช่วยทำให้ร่างกายมีการปรับสมดุล ขับไอพิษไอโรคออกทางต่อมเหงื่อ เช่น ไหล่ติด
มหัศจรรย์ กัวซา ขูดพิษ พิชิตโรค – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--พีเพิลมีเดีย เราทุกคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่า การดำเนินชีวิตในปัจจุบันล้วนแล้วแต่มีสิ่งที่ทำให้เกิดโรคและการสะสมพิษภายในร่างกายของเรา ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น จากการกินอาหาร การสูดดมสารพิษในท้องถนน หรือจากการทำงาน...แม้เราจะดูแลตัวเองแค่ไหน ก็คงหนีไม่พ้นการสะสมของสารพิษต่างๆ ได้ การบำบัดรักษาโรคด้วยการกัวซา (ขูดพิษ) จึงถือเป็นการแพทย์แผนโบราณ อีกทางเลือกหนึ่ง
ณัฐนรีสปา เปิดบริการ นวดแผนไทย สปา เสริมความงาม ฟิตเนต อาหารและเครื่องดื่ม – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ณัฐนรีสปา ณัฐนรีสปาเปิดบริการ สปาดูแลผิวกาย สปามือ-เท้า นวดแผนไทย นวดผ่อนคลาย นวดน้ำมัน กัวซา เสริมความงามใบหน้า ต่อขนตา สักคิ้ว ปาก ฟิตเนต อาหารและเครื่องดื่ม บริการเสริม ของว่างและเครื่องดื่ม ติดต่อสอบถามได้ที่ [email protected] หรือ 02-9780594 ติดต่อ: ณัฐนรีสปา อีเมล์ [email protected] เบอร์โทร 02-9780594 หรือ 083-2963054
อยากหน้าใส...ดูอ่อนกว่าวัย ปวดศีรษะไมเกรน...โรคร้ายทำลายสุขภาพ พบทางออกได้ที่กิจกรรม “กัวซาหน้าใส” และ กิจกรรม “กัวซารักษาไมเกรน” – กรุงเทพ--20 ม.ค.--พีเพิลมีเดีย นิตยสารสุขกายสบายใจ ขอนำเสนอ กิจกรรมเวิร์คช็อป “กัวซา มหัศจรรย์ศาสตร์แห่งการรักษา” มหัศจรรย์ศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยกัวซา วิชาแพทย์จีนแผนโบราณที่ได้รับการสืบทอดมายาวนานนับพันปี ขูดพิษในร่างกายด้วยเขาสัตว์ เพื่อรักษาโรคต่างๆและดูแลร่างกายของคุณให้ดูดีอยู่เสมอ
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข เปิดอบรม กัวซาบำบัดโรค –ครอบแก้วบำบัดโรค – ปฏิทินข่าวศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง โดยอาจาย์หยาง เผยเซิน ผู้อำนวยการศูนย์ธรรมชาติบำบัดและวิทยากรพิเศษ สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย กระทรวงสาธารณสุข เตรียมเปิดอบรมการครอบแก้ว บำบัดโรค และหลักสูตร กัวซา อาจารย์หยาง ในระหว่างวันเสาร์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 8 พฤษาคม 2554 นี้ ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ โทรศัพท์ 02-711-5271-3 หรือ 086-378-5331-2
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดร่วมกับ ชีวาศรม จัดอบรม “กัวซา และครอบแก้ว บำบัดโรค” – กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--คอร์แอนด์พีค ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง โดยอาจาย์หยาง เผยเซิน ผู้อำนวยการศูนย์ธรรมชาติบำบัด ร่วมกับโรงเรียนสอนวิชาชีพ ความงามและสุขภาพสปา ชีวาศรม ขอเชิญผู้สนใจทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรมการอบรม “กัวซา และครอบแก้ว บำบัดโรค” ศาสตร์ล้ำค่าที่มีมาหลายพันปี เพื่อบำบัดโรคแบบธรรมชาติ อาทิ เช่น ลดสิวฝ้า ทำให้หน้าใสเนียนสวย ช่วยขับพิษ ไข้หวัด
แนะนำหนังสือ “ กัวซาบำบัดโรค” จัดทำโดย ศูนย์ธรรมชาติบำบัด – กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--Core & Peak หนังสือ “กัวซาบำบัดโรค” เล่มนี้ถูกเรียบเรียงขึ้นเพื่อให้ผู้อ่านได้เรียนรู้วิธีการบำบัดโรคได้ด้วยตัวเองจากที่บ้านเป็นวิธีการบำบัดด้วยการกระตุ้นจุดเส้น ลมปราณ คล้ายกับการฝังเข็ม การนวด และการทายารักษาที่ผิวภายนอกรวมกันไปในคราวเดียวเพื่อประสิทธิผลสำคัญในการบำบัด 2 ทางด้วยกันคือประโยชน์ในการขับพิษ