ข่าวประชาสัมพันธ์กล้าแกร่ง | newswit

ผู้นำไอซีทีรุ่นใหม่ 200 ชีวิต
ผู้นำไอซีทีรุ่นใหม่ 200 ชีวิต
ก้าวอย่างกล้าแกร่งไปด้วยกัน ทรู จัดเวิร์คช็อป โครงการผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ICT Talent ประจำปี 2566 – 17 May
ร่วมให้กำลังใจ 6 ทีมสุดท้ายจากไทย
ร่วมให้กำลังใจ 6 ทีมสุดท้ายจากไทย
สู้ศึกการแข่งขันรอบสุดท้าย realme League: realme X PUBG MOBILE SEA GRAND FINAL 24-26 มิ.ย. 65 – และล่าสุด realme Jun 2022
บ.ยันม่าร์ร่วมกับบ.กล้าแกร่งนำร่องยันม่าร์ฟาร์มอัจฉริยะสอดคล้องกับนโยบายภาครัฐ
บ.ยันม่าร์ร่วมกับบ.กล้าแกร่งนำร่องยันม่าร์ฟาร์มอัจฉริยะสอดคล้องกับนโยบายภาครัฐ
เกษตรอัจฉริยะ 4.0 – มร. โนบุฮิโกะ คาชิวางิ กล่าวเพิ่มเติมว่าความร่วมมือในครั้งนี้มุ่งหวังส่งเสริมให้เกษตรกรได้ใช้ป Jan 2022
ยันม่าร์ร่วมกับบ.กล้าแกร่งเดินสายสาธิตการปลูกข้าวด้วยรถดำนา
ยันม่าร์ร่วมกับบ.กล้าแกร่งเดินสายสาธิตการปลูกข้าวด้วยรถดำนา
หวังขยายเป็นแหล่งเรียนรู้ให้กับเกษตรกรใน จ.นครสวรรค์ – นายธัชพล ชวินธนโชติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า Jun 2021
Movie Guide: นักรบสาวผู้กล้าแกร่งในตัวอย่างซับไทย
Movie Guide: นักรบสาวผู้กล้าแกร่งในตัวอย่างซับไทย
Wonder Woman เข้าฉาย 1 มิถุนายนในโรงภาพยนตร์ – นำแสดงโดย กัล กาดอต ในบทของไดอาน่า ปรินซ์/วันเดอร์วูแมน, คริส ไพน์ May 2017
เตรียมทัพพร้อมเผชิญหน้า สู้ไปกับเหล่ามังกรอย่างกล้าแกร่งที่ช่องเอ็ม
เตรียมทัพพร้อมเผชิญหน้า สู้ไปกับเหล่ามังกรอย่างกล้าแกร่งที่ช่องเอ็ม
ชาแนล – เรื่อง Jabberwock ศึกอัศวินพิชิตมังกร : 8 สิงหาคม 2559 เวลา 20.30 น. ฟรานซิส Aug 2016
เดลล์ เผยรายงานภัยคุกคามประจำปี
เดลล์ เผยรายงานภัยคุกคามประจำปี
ชี้ อาชญากรไซเบอร์ ใช้ชั้นเชิงกล้าแกร่ง เร่งการเข้ารหัสทราฟฟิกให้เร็วขึ้น 50% กระทบผู้ใช้นับหลายล้านคนในปี 2558 – Mar 2016
ภาพข่าว: แถลงข่าวการจัดประชุมสมัชชา ไว ดับยู ซี เอ โลก ครั้งที่ 28 ครั้งยิ่งใหญ่ ในหัวข้อ ผู้นำกล้าแกร่งนำการเปลี่ยนแปลงสู่ ปี 2035 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ –
Infestation Back to School เปิดเทอมใหม่ดี๊ด๊า พี่บี้จัดเซ็ตไอเทมให้ โดนใจฝุดๆ – สามารถรับไอเทมผ่านระบบ Member ที่หน้าเว็บไซต์ INFEST.IN.TH ในการรับไอเทมครั้งแรกไอดีที่รับต้องมีระยะเวลา Survived Time รวมอย่างน้อย 2 ชั่วโมงขึ้นไป และเมื่อเข้าเล่นเกมครบตั้งแต่ 1 ชั่วโมงขึ้นไป จะสามารถรับไอเทมได้อีก 1 ครั้ง (เมื่อกดรับจะเริ่มนับชั่วโมงใหม่) สามารถกดรับไอเทมได้สูงสุด 10 ครั้งต่อ 1 วัน
“ซานิ” คว้าไมค์ สวมคาแรคเตอร์สาวมั่น ในเพลง “ชอบความเสี่ยง” – “ตั้งแต่ครั้งแรกที่ซานิได้ฟังเดโมเพลงชอบความเสี่ยง ซานิรู้สึกว่าเหมาะกับคาแรคเตอร์ของตัวเองมาก เป็นเพลงที่มีความเท่อยู่ในภาคดนตรีที่เป็นร็อคทั้งเพลง และภาคของเนื้อหาก็เหมาะกับยุคสมัยนี้ ที่คนส่วนใหญ่คิดว่า ผู้หญิงสามารถเป็นผู้นำได้หลายด้าน หนักแน่นเข้มแข็ง ทำให้มีผู้หญิงที่แข็งแกร่งขึ้นอีกเยอะ และยังเล่าถึงลักษณะของผู้ผดุงความยุติธรรมได้ครอบคลุมมาก
รายการแผลงฤทธิ์ ประจำเดือนพฤศจิกายน – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--พีเอ็มดี พลัส Storyline วัยรุ่น 4 คนที่หลงใหลในฤทธิ์เดชของดนตรี Alternative Pop จนเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเค้าฝึกฝนวิชากล้าแกร่ง และพร้อมแล้วที่จะสำแดงเดช“อิทธิฤทธิ์ทางดนตรีที่แผ่ซ่านไปทั่วทุกสารทิศ ในแผลงฤทธิ์กับ storyline”ตลอดทั้งเดือนนี้ ที่ you2play TV เล่นไม่เลิก!!แค่นั้นยังมันส์ไม่พอ ร่วมตอบคำถามชิงโทรศัพท์มือถือ Nokia C3 ผ่านทาง SMS เพียงบอกมาว่า “ฉันบอกเธอแล้วว่า...”
ภาพข่าว: รมว.คลัง ร่วมเสวนา เศรษฐกิจโลกและทิศทางเศรษฐกิจไทย – กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ร่วมเสวนา "เศรษฐกิจโลกและทิศทางเศรษฐกิจไทย" ในงาน 9 ปี สทท. สู่ก้าวย่างที่กล้าแกร่งคู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ในโอกาสครบรอบ 9 ปี การก่อตั้ง สทท. ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2553 สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
รมว.คลัง ร่วมเสวนา “เศรษฐกิจโลกและทิศทางเศรษฐกิจไทย” ในงาน “9 ปี สทท. ...สู่ก้าวย่างที่กล้าแกร่งคู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย” – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง รมว.คลัง ร่วมเสวนา “เศรษฐกิจโลกและทิศทางเศรษฐกิจไทย” ในงาน “9 ปี สทท. ...สู่ก้าวย่างที่กล้าแกร่งคู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย” ในโอกาสครบรอบ 9 ปีของการก่อตั้งสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม 2553 เวลา 13.45 น. ณ
ภาพข่าว: อาร์.เอส.โปรโมชั่น แถลงข่าว ราชมงคลเกมส์.. – กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น "เอี๊ยบ - พีรฉัตร จิตรมาส" นักร้องนำวงซับเทนชั่น จากบริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลในการนำร้อง "ราชมงคลกล้าแกร่ง" เพลงประจำงานแข่งขันกีฬาราชมงคลเกมส์ ครั้งที่ 20 ซึ่งจัดให้มีการแข่งขันอย่างเป็นทางการที่ห้องประชุมเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตจักรพงษ์ภูวนารถเมื่อวันก่อน...