ข่าวประชาสัมพันธ์กระทรวงต่างประเทศสหรัฐ | newswit

American Sealants, Inc. ขยายบริการระหว่างประเทศสำหรับการสร้างสถานที่เก็บน้ำและการจัดแสดงสัตว์น้ำ – Joshua Fritz ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดทั่วโลกของ ASI กล่าวว่า "เราเข้าใจดีว่าเงื่อนไขการเดินทางในแต่ละประเทศเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วตลอดเวลาเนื่องจากโรคโควิด-19 แต่เราก็พร้อมให้บริการลูกค้าพาณิชย์และส่วนบุคคลทั้งหมดทั้งลูกค้าเก่าและว่าที่ลูกค้า ในเขตการเดินทางที่ได้รับรายงานว่าปลอดภัยต่อการเดินทางโดย travel.state.gov นอกจากนี้
TLScontact คว้าสัญญามูลค่า 3.3 พันล้านดอลล์จากกระทรวงต่างประเทศสหรัฐ – สัญญาส่งมอบแบบไม่จำกัดจำนวน (IDIQ) ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสนับสนุนระดับโลก 2.0 ของกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐ ซึ่งครอบคลุมการจัดหาบริการสนับสนุนให้กับการดำเนินงานของสถานกงสุลสหรัฐทั่วโลก โดยมีระยะเวลา 10 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2563 และมีมูลค่าสัญญาสูงสุด 3.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายใต้ความร่วมมือกับ PAE ทาง TLScontact
พอล จี. อัลเลน ขยายวงเงินสนับสนุนการรับมืออีโบลาเป็น 100 ล้านดอลลาร์ – ร่วมมือกับวิทยาลัยแพทย์แห่งมหาวิทยาลัยแมสซาชูเซตส์ เพื่อสนับสนุนการฝึกอบรมและการจัดหาอุปกรณ์ในห้องแล็บ ประสานงานและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริจาคทั่วโลก ด้วยการเปิดเว็บไซต์ระดมเงินบริจาค คุณ พอล จี. อัลเลน (Paul G. Allen) นักธุรกิจผู้ใจบุญ ประกาศเพิ่มเงินสนับสนุนแคมเปญ “Tackle Ebola” เป็นเงินรวมทั้งสิ้นกว่า 100 ล้านดอลลาร์
การประชุมช่วงเช้ากับ แมดเดอลีน เค อัลไบรท์ อดีตรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศสหรัฐ ในหัวข้อ “แนวโน้มการบริหารปกครองที่เปลี่ยนแปลงไปและผลกระทบต่อกิจกรรมทางเศรษฐกิจ” – หอการค้าอเมริกันในอินเดีย (AMCHAM India) และเฮอร์บาไลฟ์ บริษัทด้านโภชนาการระดับโลก ร่วมกันจัดการประชุมช่วงเช้ากับนางแมดเดอลีน เค อัลไบรท์ อดีตรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศสหรัฐ และประธานอัลไบรท์ สโตนบริดจ์ กรุ๊ป และนายเดส์ วอลช์ ประธานบริษัท เฮอร์บาไลฟ์