ข่าวประชาสัมพันธ์กระทรวงการคลังสหรัฐฯ | newswit

ลิเบอร์ตี สแตรทีจิค แคปิตอล เป็นแกนนำเข้าลงทุนในบลูวอแยนท์ แพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับแนวหน้าของวงการ – บลูวอแยนท์เป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ซึ่งดำเนินธุรกิจใน 4 สายงาน ได้แก่ บริการรักษาความปลอดภัย ซึ่งพร้อมตรวจจับและตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ในเครือข่ายของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน, การจัดการความเสี่ยงทางไซเบอร์ของบุคคลที่สาม เพื่อปกป้องห่วงโซ่อุปทาน และเครือข่าย, การป้องกันความเสี่ยงทางดิจิทัล เพื่อปกป้องแบรนด์
ไทยไม่ติดบัญชีประเทศที่ถูกจับตาจากสหรัฐฯ แต่ยังอาจเสี่ยงที่จะเผชิญแรงกดดันทางด้านการค้า – ศูนย์วิจัยกสิกรไทย มองว่า สถานการณ์นี้ไม่กระทบต่อการค้าของไทยโดยตรง แต่การที่มีหลายประเทศในอาเซียนติดอยู่ในบัญชีที่ต้องจับตา เป็นสัญญาณว่าไทยก็มีความเสี่ยงที่จะถูกจับตาอย่างใกล้ชิดมากขึ้นในอนาคตจากการที่ไทยเกินดุลการค้ากับสหรัฐฯ ใกล้เคียงกับเกณฑ์ที่ 2.0 หมื่นล้านดอลลาร์ฯ ทั้งนี้ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย มองว่า ทางการสหรัฐฯ
ยอดขายพุ่ง-ความเชื่อมั่นฟื้นคืน! ส่งจีเอ็ม จ่ายเงินกู้คืนครบก่อนกำหนด – กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--เวเบอร์ แชนวิค ชำระเงินกู้คืน ทั้งกระทรวงการคลังสหรัฐฯ และองค์การส่งเสริมการส่งออกแคนาดา ครบถ้วน ชี้ยอดขายทะลุเป้า บวกความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจ ส่งผลจีเอ็มจ่ายเงินกู้คืนครบก่อนกำหนด พร้อมเดินหน้าต่อ เตรียมทุ่มเงินลงทุนกว่า 8 พันล้านบาท พัฒนาศูนย์การผลิตรถ 2 แห่งในสหรัฐฯ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส ได้ออกแถลงการณ์ว่า บริษัทฯ
จีเอ็ม รุกสร้างศักยภาพการแข่งขันในระยะยาว พร้อมเสริมความเข้มแข็งให้แบรนด์หลักทั่วโลก – กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--เวเบอร์ แชนวิค การดำเนินธุรกิจ และการให้บริการลูกค้า จะเดินหน้าต่อไป เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอร์ป (NYSE: GM) ประกาศบรรลุข้อตกลงกับกระทรวงการคลังสหรัฐฯ ผู้สนับสนุนรายใหญ่ที่สุดของจีเอ็ม รุกเข้มสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน และมีผลกำไรในระยะยาว สำหรับสี่แบรนด์หลักของจีเอ็ม ทั้ง เชฟโรเลต คาดิลแลค บูอิค และจีเอ็มซี
รัฐมนตรีรูบินจะกล่าวสุนทรพจน์ที่จุฬา วันอังคาร ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2541 – กรุงเทพ--29 มิ.ย.--สำนักข่าวสารอเมริกัน นาย โรเบิร์ต อี.รูบิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังสหรัฐจะกล่าวสุนทรพจน์ต่อนิสิตสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานครในวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ศกนี้ เวลา 11.00 น. โดยรัฐมนตรีรูบินจะกล่าวเกี่ยวกับประเด็นทางเศรษฐกิจโลกและเปิดโอกาสให้นิสิตถามคำถามในโอกาสนี้ด้วย