ข่าวประชาสัมพันธ์กระทรวงการคลังพิจารณา | newswit

บสย. ปลื้ม 6 ธนาคารปล่อยกู้ SMEs
บสย. ปลื้ม 6 ธนาคารปล่อยกู้ SMEs
1.4 แสนราย หนุนรายย่อยเข้าถึงสินเชื่อ – ค้ำฯ เต็มวงเงิน 13,500 ลบ. – นายวิเชษฐ วรกุล รองผู้จัดการทั่วไป Jun 2018
คลัสเตอร์ยานยนต์ สภาอุตสาหกรรมฯ
คลัสเตอร์ยานยนต์ สภาอุตสาหกรรมฯ
“ผู้ผลิตยานยนต์และชิ้นส่วน ไม่เห็นด้วยต่อการปรับลดภาษีนำเข้ารถยนต์สำเร็จรูป” – คลัสเตอร์ยานยนต์ Feb 2018
คลัสเตอร์ยานยนต์ สภาอุตสาหกรรมฯ
คลัสเตอร์ยานยนต์ สภาอุตสาหกรรมฯ
“ผู้ผลิตยานยนต์และชิ้นส่วนไม่เห็นด้วยต่อการปรับลดภาษีนำเข้ารถยนต์สำเร็จรูป” – คลัสเตอร์ยานยนต์ Feb 2018
กระทรวงการคลังพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ควบคุมการบริโภคยาสูบ – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยภายหลังจากการหารือและรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มผู้ผลิตและเพาะปลูกใบยาว่าการปรับปรุงกฎหมายว่าด้วยการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบและกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองสุขภาพของผู้ไม่สูบบุหรี่ควรมีการพิจารณาอย่างรอบด้าน โดยสาระสำคัญในการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติควบคุมการบริโภคยาสูบ
กบข. กำหนดหลักเกณฑ์สำหรับสมาชิกที่บรรจุเข้ารับราชการก่อนวันที่ 27มี.ค.40 สามารถเลือกสะสมเงินเข้ากองทุนได้เรียบร้อยแล้ว – กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--กบข. นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าตามที่กระทรวงการคลังพิจารณาแล้วมีมติเห็นควรให้สมาชิกซึ่งเป็นข้าราชการที่รับราชการอยู่ก่อนวันที่ 27 มีนาคม 2540 ซึ่งไม่ได้แสดงความประสงค์จะส่งเงินสะสมเข้ากองทุนเมื่อแรกเป็นสมาชิกที่ผ่านมา ให้สามารถขอส่งเงินเข้ากองทุน กบข.ได้
คณะกรรมการบสย. เห็นชอบให้ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยใช้บริการค้ำประกันสินเชื่อ เตรียมส่งหนังสือให้กระทรวงการคลังพิจารณาออกกฎหมายบังคับใช้ – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--บสย. คณะกรรมการ บสย. เห็นชอบให้ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยสามารถใช้บริการค้ำประกันสินเชื่อของ บสย. ได้ โดยขั้นต่อไปจะส่งหนังสือให้กระทรวงการคลังพิจารณาออกเป็นประกาศเพื่อให้ธนาคารอิสลาม แห่งประเทศไทยใช้บริการ บสย. ได้ต่อไป นายทวีศักดิ์ ฟุ้งเกียรติเจริญ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรม