ข่าวประชาสัมพันธ์กระทรวงกลาโหมสหรัฐ | newswit

อังคูรา แต่งตั้ง ดานา ไวท์ ขึ้นเป็นหัวหน้ากลุ่มที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ระดับโลก – คุณดานามีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี ในวงการรัฐบาล สื่อ และธุรกิจระดับโลก ซึ่งล่าสุดเธอดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสื่อสารของฮุนได มอเตอร์ อเมริกาเหนือ (Hyundai Motor North America)"ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ต้อนรับคุณดานาเข้าสู่ทีมผู้นำของเรา ประสบการณ์ของเธอในฐานะที่ปรึกษาที่เจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลสหรัฐและผู้บริหารระดับสูงไว้วางใจ
ฟอร์ติพร็อกซี Secure Web Gateway
ฟอร์ติพร็อกซี Secure Web Gateway
จากฟอร์ติเน็ตได้รับการรับรองให้อยู่ใน Approved Product List จากกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ – Jun 2020
USIS แจ้งเปลี่ยนเวลาเดินทางนักข่าวถึงสถานที่จัดแถลงข่าวรมต.กลาโหมสหรัฐ – กรุงเทพ--16 ม.ค.--สำนักข่าวสารอเมริกัน ตามที่สำนักข่าวสารอเมริกันได้ลงหนังสือวันที่ 15 มกราคม 2541 แจ้งกำหนดแถลงข่าวของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมสหรัฐ นายวิลเลียม โคเฮน ที่ห้องรีเจนท์ 3 โรงแรมรีเจนท์ ในเวันเสาร์ที่ 17 มกราคม นี้ และได้ขอร้องให้นักข่าวไปถึงสถานที่ๆ จัดแถลงข่าวอย่างช้าที่สุดเวลา 08.15 น. นั้น บัดนี้ ใคร่ขอแจ้งให้ทราบว่า
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมสหรัฐเดินทางเยือนประเทศไทย ระหว่างวันที่ 16-17 มกราคม – กรุงเทพ--9 ม.ค.--สำนักข่าวสารอเมริกัน นายวิลเลียม เอส. โคเฮน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมสหรัฐมีกำหนดเดินทางถึงกรุงเทพมหานคร ในวันศุกร์ที่ 16 มกราคม ศกนี้ เพื่อเยือนประเทศไทยเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ในฐานะแขกของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมไทย ทั้งนี้โดยมีกำหนดการที่จะพบกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของไทยหลายท่านรวมทั้ง ฯพณฯ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นายชวน