ข่าวประชาสัมพันธ์กรมสวัสดิการทหารเรือ | newswit

ภาพข่าว: ซีพีเอฟ มอบโรงเรือนเลี้ยงไก่ไข่ หนุนงานเกษตรกรรมกองทัพเรือ – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ซีพีเอฟ พลเรือตรีสุระพล ไทยพีระกุล เจ้ากรมสวัสดิการทหารเรือ รับมอบโรงเรือนเลี้ยงไก่ไข่ระบบปิด (Evap) มาตรฐาน มูลค่า 2,375,000 บาท จาก นายณรงค์ เจียมใจบรรจง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ซึ่งเป็นโรงเรือนหลังที่ 5 ที่ซีพีเอฟสนับสนุนแก่ฝ่ายกิจกรรมทหารเรือบางพระ กิจการเกษตรกรรมกองทัพเรือ
กิจการเกษตรกรรม เปิดอบรมเรื่อง เทคโนโลยีการเพาะเลี้ยงไส้เดือนฝอย ใน ๒๙ เมษายน นี้ – กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กิจการเกษตรกรรม กรมสวัสดิการทหารเรือ กำหนดเปิดการฝึกอบรมเรื่อง เทคโนโลยีการเพาะเลี้ยงไส้เดือนฝอย เพื่อใช้กำจัดแมลงศัตรูพืชและปลวก โดยไม่ใช้สารเคมีให้กับกำลังพลกองทัพเรือ ในวันที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๕๓ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. ณ ห้องประชุม กรมสวัสดิการทหารเรือ ชั้น ๓ สนใจเข้าอบรม
กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดโครงการฝึกสอนกีฬาให้กับเยาวชนในช่วงปิดภาคฤดูร้อน – กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กองการกีฬา กรมสวัสดิการทหารเรือ กำหนดเปิดโครงการฝึกสอนกีฬาให้กับเยาวชนในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน จำนวน ๘ ชนิดกีฬา ได้แก่ กอล์ฟขั้น พื้นฐาน, บาสเกตบอล, แบดมินตัน, เทนนิส, ฟุตบอล, ฟุตซอล, มวยไทย, มวยสากล สมัครเล่น และว่ายน้ำ กำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๓ ในวันราชการ และเปิดสอนในวันที่ ๒๙ มีนาคม ถึงวันที่
กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดโครงการฝึกสอนกีฬาให้กับเยาวชนในช่วงปิดภาคฤดูร้อน – กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กองการกีฬา กรมสวัสดิการทหารเรือ กำหนดเปิดโครงการฝึกสอนกีฬาให้กับเยาวชนในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน จำนวน ๘ ชนิดกีฬา ได้แก่ กอล์ฟขั้นพื้นฐาน, บาสเกตบอล, แบดมินตัน, เทนนิส, ฟุตบอล, ฟุตซอล, มวยไทย, มวยสากล สมัครเล่น และ ว่ายน้ำ กำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๓ ในวันราชการ และเปิดสอนในวันที่ ๒๙ มีนาคม ถึงวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๕๓
กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดโครงการฝึกสอนกีฬาให้กับเยาวชนในช่วงปิดภาคฤดูร้อน – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กองการกีฬา กรมสวัสดิการทหารเรือ กำหนดเปิดโครงการฝึกสอนกีฬาให้กับเยาวชนในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน จำนวน ๘ ชนิดกีฬา ได้แก่ กอล์ฟขั้น พื้นฐาน, บาสเกตบอล, แบดมินตัน, เทนนิส, ฟุตบอล, ฟุตซอล, มวยไทย, มวยสากล สมัครเล่น และว่ายน้ำ กำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๒๒ กุมภาพันธุ์ ถึงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๓ ในวันราชการ และเปิดสอนในวันที่ ๒๙ มีนาคม ถึงวันที่
กรมสวัสดิการทหารเรือ ให้กู้เงินเพื่อการศึกษา – กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ สำนักงานกิจการให้กู้เงิน แผนกสังคมสงเคราะห์ กองการสงเคราะห์ กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาของตนเองและบุตร ในวงเงินไม่เกิน ๕๐,๐๐๐.- บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๑ ลดต้นทุกเดือน ผ่อนชำระไม่เกิน ๑๒ เดือน ผู้มีสิทธิกู้เงินจะต้องมีภาระหนี้สินรายเดือน รวมกับอัตราผ่อนชำระรายเดือนในการขอกู้เงินครั้งนี้ไม่เกินร้อยละ
กรมสวัสดิการทหารเรือ จัดแข่งขัน ฟุตซอลภูติอนันต์คัพ ครั้งที่ ๖ – กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ นาวาเอก วศิน บุญเนือง ผู้อำนวยการกองการกีฬา กรมสวัสดิการทหารเรือ เป็นประธานจัดการแข่งขัน "ฟุตซอลภูติอนันต์คัพ ครั้งที่ ๖" ที่ โรงพละศึกษา ๒ กองการกีฬา กรมสวัสดิการทหารเรือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ เพื่อให้กีฬาฟุตซอลเป็นที่แพร่หลายยิ่งขึ้น โดยการแข่งขันแบ่งเป็น ๒ ประเภท คือ รุ่นประชาชนทั่วไปจำกัดฝีมือ
กรมสวัสดิการทหารเรือ จัดแข่งขัน ฟุตซอลภูติอนันต์คัพ ครั้งที่ ๖ – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ นาวาเอก วศิน บุญเนือง ผู้อำนวยการกองการกีฬา กรมสวัสดิการทหารเรือ เป็นประธานจัดการแข่งขัน "ฟุตซอลภูมิอนันต์คัพ ครั้งที่ ๖" ที่ โรงพละศึกษา ๒ กองการกีฬา กรมสวัสดิการทหารเรือ บางนา กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ เพื่อให้กีฬาฟุตซอลเป็นที่แพร่หลายยิ่งขึ้น โดยการแข่งขันแบ่งเป็น ๒ ประเภท คือ รุ่นประชาชนทั่วไปจำกัดฝีมือ
กรมสวัสดิการทหารเรือ ปรับปรุงระเบียบการกู้เงินงบกิจการให้กู้เงิน – กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กิจการให้กู้เงิน กองการสงเคราะห์ กรมสวัสดิการทหารเรือ ได้ปรับปรุงระเบียบการให้กู้เงินและแบบคำขอกู้เงินให้มีความสะดวกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคู่สมรสของผู้กู้และคู่สมรสของผู้ค้ำประกัน สามารถลงลายมือชื่อยินยอมให้ทำนิติกรรมลงในแบบคำขอกู้เงินได้ โดยคู่สมรสของผู้กู้ และคู่สมรสของผู้ค้ำประกันไม่ต้องมาลงลายมือชื่อต่อหน้าเจ้าหน้าที่
กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตร – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้ข้าราชการและลูกจ้างประจำในสังกัดกองทัพเรือ กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตรในวงเงินไม่เกิน ๕๐,๐๐๐ บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๓ ต่อปี ลดต้นทุกเดือน ผ่อนชำระไม่เกิน ๑๒ เดือน ผู้มีสิทธิกู้เงินจะต้องมีภาระหนี้สินรายเดือน
กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตร – กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้ข้าราชการและลูกจ้างประจำในสังกัดกองทัพเรือ กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตรในวงเงินไม่เกิน ๕๐,๐๐๐ บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๓ ต่อปี ลดต้นทุกเดือน ผ่อนชำระไม่เกิน ๑๒ เดือน ผู้มีสิทธิกู้เงินจะต้องมีภาระหนี้สินรายเดือน
กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตร – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือเปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตรแก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำในสังกัดกองทัพเรือ เพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตรในวงเงิน ไม่เกิน ๕๐,๐๐๐ บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๓ ต่อปี ลดต้นทุกเดือน ผ่อนชำระไม่เกิน ๑๒ เดือน ผู้มีสิทธิกู้เงิน
กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตร – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตรแก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำในสังกัดกองทัพเรือ เพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตรในวงเงินไม่เกิน ๕๐,๐๐๐ บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๓ ต่อปี ลดต้นทุกเดือน ผ่อนชำระไม่เกิน ๑๒ เดือน
กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตร – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้ข้าราชการและลูกจ้างประจำในสังกัดกองทัพเรือ กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตรในวงเงินไม่เกิน ๕๐,๐๐๐ บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๓ ต่อปี ลดต้นทุกเดือน ผ่อนชำระไม่เกิน ๑๒ เดือน ผู้มีสิทธิกู้เงินจะต้องมีภาระหนี้สินรายเดือน
กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตร – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้ข้าราชการและลูกจ้างประจำในสังกัดกองทัพเรือ กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตรในวงเงินไม่เกิน ๕๐,๐๐๐ บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๓ ต่อปี ลดต้นทุกเดือน ผ่อนชำระไม่เกิน ๑๒ เดือน ผู้มีสิทธิกู้เงินจะต้องมีภาระหนี้สินรายเดือน
กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตร – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้ข้าราชการและลูกจ้างประจำในสังกัดกองทัพเรือ กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตรในวงเงินไม่เกิน ๕๐,๐๐๐ บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๓ ต่อปี ลดต้นทุกเดือน ผ่อนชำระไม่เกิน ๑๒ เดือน ผู้มีสิทธิกู้เงินจะต้องมีภาระหนี้สินรายเดือน
กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตร – กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กิจการให้กู้เงิน กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้ข้าราชการและลูกจ้างประจำในสังกัดกองทัพเรือ กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตรในวงเงินไม่เกิน ๕๐,๐๐๐ บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๓ ต่อปี ลดต้นทุกเดือน ผ่อนชำระไม่เกิน ๑๒ เดือน ผู้มีสิทธิกู้เงินจะต้องมีภาระหนี้สินรายเดือน
กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตร – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กรมสวัสดิการทหารเรือ โดย กิจการให้กู้เงิน เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่าย ในการศึกษาบุตร ในวงเงินไม่เกิน ๕๐,๐๐๐.- บาท. อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๓ ต่อปี ลดต้นทุกเดือน ผ่อนชำระไม่เกิน ๑๒ เดือน ผู้มีสิทธิกู้เงินจะต้องมีภาระหนี้สินรายเดือนรวมกับอัตราผ่อนชำระรายเดือน ในการขอกู้เงินครั้งนี้ไม่เกินร้อยละ ๗๐ ของเงินเดือน ข้าราชการ
กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตร – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กรมสวัสดิการทหารเรือ โดย กิจการให้กู้เงิน เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่าย ในการศึกษาบุตร ในวงเงินไม่เกิน ๕๐,๐๐๐.- บาท. อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๓ ต่อปี ลดต้นทุกเดือน ผ่อนชำระไม่เกิน ๑๒ เดือน ผู้มีสิทธิกู้เงินจะต้องมีภาระหนี้สินรายเดือนรวมกับอัตราผ่อนชำระรายเดือน ในการขอกู้เงินครั้งนี้ไม่เกินร้อยละ ๗๐ ของเงินเดือน ขอแจ้งให้ข้าราชการ
ข้าราชการกองทัพเรือ ทุ่งมหาเมฆ ขอเชิญร่วมการแข่งขันเปตองการกุศลต่อต้านยาเสพติด – กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ คณะกรรมการผู้พักอาศัยอาคารสงเคราะห์ข้าราชการกองทัพเรือ ทุ่งมหาเมฆ กำหนดจัดการแข่งขันเปตองการกุศล "ต่อต้านยาเสพติด ครั้งที่ ๓ ชิงถ้วยเกียรติยศ เจ้ากรมสวัสดิการทหารเรือ" ณ สนามเปตอง อาคารสงเคราะห์ข้าราชการ กองทัพเรือ ทุ่งมหาเมฆ ถนนนางลิ้นจี่ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ในวันเสาร์ที่ ๖ มกราคม ๒๕๕๐
กรมสวัสดิการทหารเรือ รับสมัครบุคคลเข้าเป็นพนักงานราชการทั่วไป – กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริการและกลุ่มเทคนิค ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๐ ในตำแหน่งพนักงานบริการ (เพศชาย / หญิง) จำนวน ๖ อัตรา และตำแหน่งช่างไฟฟ้า (เพศชาย) จำนวน ๒ อัตรา กำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๑๕ ถึงวันที่ ๒๕ ธันวาคม ๒๕๔๙ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและขอรับใบสมัครได้ที่แผนกธุรการ
กรมสวัสดิการทหารเรือ รับสมัครบุคคลเข้าเป็นพนักงานราชการทั่วไป – กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริหาร และกลุ่มเทคนิค ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๐ ในตำแหน่งพนักงานบริการ (เพศชาย/หญิง) จำนวน ๖ อัตรา และตำแหน่งช่างไฟฟ้า (เพศชาย) จำนวน ๒ อัตรา กำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๑๕ ถึง วันที่ ๒๕ ธันวาคม ๒๕๔๙ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่แผนกธุรการ
กรมสวัสดิการทหารเรือ รับสมัครบุคคลเข้าเป็นพนักงานราชการทั่วไป – กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริหาร และกลุ่มเทคนิค ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๐ ในตำแหน่งพนักงานบริการ (เพศชาย/หญิง) จำนวน ๖ อัตรา และตำแหน่งช่างไฟฟ้า (เพศชาย) จำนวน ๒ อัตรา กำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๑๕ ถึง วันที่ ๒๕ ธันวาคม ๒๕๔๙ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่แผนกธุรการ
กรมสวัสดิการทหารเรือ รับสมัครบุคคลเข้าเป็นพนักงานราชการทั่วไป – กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริการและกลุ่มเทคนิค ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๐ ในตำแหน่งพนักงานบริการ (เพศชาย / หญิง) จำนวน ๖ อัตรา และตำแหน่งช่างไฟฟ้า (เพศชาย) จำนวน ๒ อัตรา กำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๑๕ ถึงวันที่ ๒๕ ธันวาคม ๒๕๔๙ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและขอรับใบสมัครได้ที่แผนกธุรการ
กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อการศึกษาบุตร – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้ข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือกู้เงินเพื่อเป็น ค่าใช้จ่ายในการศึกษาบัตร ในวงเงินไม่เกิน ๕๐,๐๐๐.- บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๓ ต่อปี ผ่อนชำระไม่เกิน ๑๒ เดือน ภาระหนี้สินรายเดือนรวมกับอัตราผ่อนชำระรายเดือนในการขอกู้ครั้งนี้ไม่เกินร้อยละ ๗๐ ของเงินเดือน สนใจยื่นแบบรายงานการขอกู้เงินได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม