ข่าวประชาสัมพันธ์ไลค์เอฟเอ็ม | newswit

LIKE FM ดึงก็อฟท์ เบญจพล – ลิตา
LIKE FM ดึงก็อฟท์ เบญจพล – ลิตา
ลิตา อินท์ชลิตา แทคทีม ซานิ – หญิง กัญญา จ้อหน้าไมค์รายการใหม่ “ปากคอเราะไลค์” – Jul 2018
อิ่มเอม ประทับใจ รู้สึกบวกกันถ้วนหน้า
อิ่มเอม ประทับใจ รู้สึกบวกกันถ้วนหน้า
กับศิลปินสุด Positive 4 วง 4 สไตล์ เดอะ พาร์คินสัน / โพลีแคท / อีทีซี. / พี.โอ.พี. ใน Like & Share คอนเสิร์ต ครั้งที่ 6 Apr 2017
เวียร์ ควง แน๊ท ท่องดินแดนไข่มุกอันดามัน
เวียร์ ควง แน๊ท ท่องดินแดนไข่มุกอันดามัน
แปลงโฉมคนฟังเป็นเจ้าหญิงในไลค์ทริป ครั้งที่7 – โดยดีเจ.กิ่ง เหมือนแพร อาสาเป็นคนนำทริปครั้งนี้กล่าวว่า Apr 2016
ไลค์ เอฟ เอ็ม จัดใหญ่ ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 5 ตอน “รักให้หนักมาก” –
Gossip News: 103 ไลค์ เอฟเอ็ม (103 Like FM) ที่เปลี่ยนชื่อมาเป็น เอฟเอ็ม 103 ไลค์ แซทเทลไลท์ (FM 103 Like Satellite) – สามารถติดตามรายละเอียดทุกกิจกรรมความเคลื่อนไหวได้ที่คลื่นเอฟเอ็ม 103 ไลค์ แซทเทลไลท์ ทุกช่วงดีเจ รวมถึง Facebook Fanpage และ Instagram :
ไลค์เอฟเอ็มปรับแผน พร้อมดึงสาวเสียงดีจ้อหน้าไมค์ – โดย ดีเจ.กิ่ง เหมือนแพร กล่าวถึงการเข้ามารับบทบาท หน้าที่ใหม่ ในครั้งนี้ว่า “จริงๆกิ่ง อยากเป็นดีเจ.มานานแล้ว เพราะทำงานใช้เสียงมาตลอดทั้ง นักร้อง , อ่านสปอต , ครูสอนร้องเพลง เหลือการเป็นดีเจนี่ล่ะที่ยังไม่ได้ทำ เคยไปถามมาหลายที่ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสสักที พอที่ไลค์มาชวนก็ลองไปทำเดโมดีเจ.ดู จนสุดท้ายได้มาเป็นดีเจ.จริงๆ ก็ดีใจมาก และ ขอบคุณ ที่ ไลค์
ไลค์เอฟเอ็มชวนคนฟังมองความรักผ่านวงกลมแบบ 360 องศา – เอ๊า!!! ใครจะมาในบทบาทไหนไปดูกันให้ได้ใน วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ที่ คริสตัล แกรนด์ บอลรูม(CDC) ติดตามกติกาการร่วมมองความรักผ่านวงกลมครั้งนี้ได้ที่ www.facebook/103likefm.com และ Instagram
ดีเจ.แมน โวไลค์ใจป้ำ แจกรถคนฟังกว่า
ดีเจ.แมน โวไลค์ใจป้ำ แจกรถคนฟังกว่า
5 แสน – และ นอกจากจะไปร่วมสนุก ร่วมลุ้น กับกิจกรรมภายในงานแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง เอ๊ะ Mar 2014
ดีเจ.เจ๊แหม่ม ทวงบัลลังก์ จ้อหน้าไมค์ที่ไลค์เอฟเอ็ม
ดีเจ.เจ๊แหม่ม ทวงบัลลังก์ จ้อหน้าไมค์ที่ไลค์เอฟเอ็ม
– และสำหรับการกลับมาในครั้งนี้เรามีความพิเศษมอบให้แฟนๆ แน่นอนก็อย่างที่บอกว่ามันจะมีช่วง Jan 2014
นิว - จิ๋ว แยกวงควง เป๊ก - เบล ขึ้นเวทีก่อการไลค์ มันสุดติ่ง – เปิดด้วยการแบทเทิล เมดเล่ย์เพลงที่ 2 สาวใช้ประกวดบนเวที เดอะสตาร์ ที่ขับเคี่ยวพลังเสียงกันแบบไม่มีใครยอมใคร ต่อด้วยเพลงซึ้งสุดฮิตอย่าง รอแล้วได้อะไร , หยุดเข็มนาฬิกา ที่สะกดคนดูได้อยู่หมัด ต่อด้วยเพลงพิเศษที่ตั้งใจทำเพื่องานนี้โดยเฉพาะกับเพลง ฝุ่น , ลมเปลี่ยนทิศ แล้วก็ได้เวลาแขกรับเชิญที่ครั้งนี้นิวขอควงแขนมากับผู้ชายเสียงนุ่มอย่าง เบล สุพล
ป๊อด - ป๊อป – ลิปตา สุดฟิน ซึ้ง ฮา ลั่นฮอลล์ – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--103 ไลค์ เอฟ เอ็ม สมกับเป็นคอนเสิร์ตเพลงรัก ต้อนรับลมหนาว ที่คลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม จัดเอาใจคนฟัง และ แฟนคลับของสุดยอด 3 ศิลปิน ป๊อด – ธนชัย อุชชิน , ป๊อป – ปองกูล และ 2 หนุ่ม แทน – คัตโตะ ลิปตา เพราะแค่เริ่มลงทะเบียน แฟนๆก็แห่มาต่อคิวรับบัตรกันล้นสกาล่ายาวไปถึงถนนใหญ่เลยทีเดียว ประเดิมโชว์ฟิเนเล่ จากทั้ง 3 ศิลปินด้วยเพลง ใคร
ป๊อป ซุ่มซ้อมเต็มเหนี่ยว เผยไต๋ดึงสุดยอดลูกทุ่งร่วมแจมเวที “ไลค์ แอนด์ แชร์” – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--คลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม ป๊อป ปองกูล ฟิตความพร้อมก่อนขึ้นเวที ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 2 ตอน “อิน อะ รี เลชั่นชิพ” (In A Relationship) จัดโดยคลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม ที่ปีนี้มาในคอนเซปต์สุดโรแมนติกต้อนรับลมหนาว ให้ได้อบอวนในความรักกันทั่วหน้า โดยป๊อปกล่าวว่า “ผมบอกได้เลยครับว่าคอนเสิร์ตนี้ไม่เหมือนคอนเสิร์ต ครั้งไหนๆที่ผ่านมาอย่างแน่นอนครับ
ไลค์รับลมหนาวจัดคอนเสิร์ตสุดโรแมนติก “อิน อะ รีเลชั่นชิพ” – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--103 like fm จากความสำเร็จใน ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ตครั้งแรกที่ผ่านมา ปีนี้ ไลค์ เอฟ เอ็ม ขอสานต่อความรักอย่างต่อเนื่องกับ ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 2 ตอน “อิน อะ รีเลชั่นชิพ” (In A Relationship) คอนเสิร์ตที่จะถูกขับร้อง จาก 3 ศิลปินที่ถ่ายทอดอารมณ์ ความรัก ได้ดีที่สุดแห่งยุคอย่าง ป๊อด - ธนชัย อุชชิน เจ้าพ่อเพลงรัก , ป๊อป ปองกูล
ไลค์ เอฟ เอ็ม รุกเต็มกำลังขยายฐาน 30 จังหวัดทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--ไลค์ เอฟ เอ็ม ไลค์ เอฟ เอ็ม โซเชียล เน๊ตเวิร์ค เรดิโอ คลื่นเพลงเพราะตลอด 24 ชั่วโมง เดินหน้าขยายฐานคนฟัง 30 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมเสิร์ฟคนฟังทั่วทุกภาค โดย 2 ดีเจ.สาว คู่หู เชียร์ – เอมี่ กล่าวว่า “ตื่นเต้น และ ดีใจ มากค่ะที่ต่อจากนี้เรา 2 คนจะได้เจอ และ พูดคุยกับแฟนๆในรายการเพิ่มขึ้นอีก 30 จังหวัด ไปพร้อมๆกัน 24 ชั่วโมงในระบบแซทเทิลไลท์
ไลค์ เอฟ เอ็ม รุกเต็มกำลังขยายฐาน 30 จังหวัดทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--ไลค์ เอฟ เอ็ม ไลค์ เอฟ เอ็ม โซเชียล เน๊ตเวิร์ค เรดิโอ คลื่นเพลงเพราะตลอด 24 ชั่วโมง เดินหน้าขยายฐานคนฟัง 30 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมเสิร์ฟคนฟังทั่วทุกภาค โดย 2 ดีเจ.สาว คู่หู เชียร์ – เอมี่ กล่าวว่า “ตื่นเต้น และ ดีใจ มากค่ะที่ต่อจากนี้เรา 2 คนจะได้เจอ และ พูดคุยกับแฟนๆในรายการเพิ่มขึ้นอีก 30 จังหวัด ไปพร้อมๆกัน 24 ชั่วโมงในระบบแซทเทิลไลท์
ดีเจ.แมนขอพักเรื่องรัก ชวนคนฟังลัลล้าท่อง “ลักเซมเบิร์ก” – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--103 ไลค์ เอฟ เอ็ม ระยะหลังมีข่าวพ่อแง้แม่งอน ตามประสาคู่รักระหว่าง ดีเจ.แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา กับ สาวนุ่งสั้นใบเตย- อาร์สยาม ล่าสุดดีเจ.แมนขอพักยกเรื่องรักๆใคร่ๆไว้ก่อน เตรียมชวนคนฟัง103 ไลค์ เอฟ เอ็ม เหินเวหาท่องเที่ยวแบบธรรมชาติในกิจกรรมไลค์ ทริป 4 ตอน “Going To Benelux”(โกอิ้งทู เบเนลักซ์) โดยดีเจ.แมนกล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม ไลค์ ทริป ครั้งที่ 4
เชียร์ – เอมี่ ชวนพ่อค้า แม่ค้า โลกออนไลน์ มาเปิดแผงใน ไลค์ เดย์ “โซเชียล มาร์เก๊ต” – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--103 Like FM ได้เวลาที่ พ่อค้าแม่ค้าในโลกไซเบอร์ จะมาเปิดตลาดให้ขาช๊อปได้เลือกซื้อสินค้ากันแบบเห็นๆ ในงาน ไลค์ เดย์ “โซเชียล มาร์เก็ต” โดยคลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม ซึ่ง 2 ดีเจ.คู่ซี้ เชียร์ ทิฆัมพร และ เอมี่ กลิ่นประทุม กล่าวว่าถึงงานนี้ว่า “งานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำร้านค้าสุดเก๋ เท่ห์ ชิค ในโลกโซเชียลมีเดียทั้งใน
บอย ปกรณ์ ไร้สาวคู่ใจ ขอควงแม่ พร้อม วันใหม่ เที่ยวเกาะกูด ในอินสตาแกรม อิน พาราไดซ์ – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--103 Like FM คิวงานแน่นเอี๊ยดจนไม่มีเวลาหาคนรู้ใจ แต่หนุ่มเครางาม บอย ปกรณ์ ก็ไม่หวั่นขอควงคุณแม่งามทิพย์ และ น้องวันใหม่ ไปลัลล้าบนเกาะกูด ในกิจกรรม อินสตาแกรม อิน พาราไดซ์ กับคลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม งานนี้แม้จะต้องเดินทางยาวนานทั้งขึ้นเครื่องบิน ลงรถ ต่อเรือ ก็ไม่ได้ทำให้หนุ่มบอย และ น้องวันใหม่พลังหมด
บอย ปกรณ์ เตรียมแอคชั่น ท้าหน้ากล้อง ใน “อินสตาแกรม อิน พาราไดซ์” – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--103 ไลค์ เอฟ เอ็ม ใกล้หน้าร้อนเข้ามาทุกที 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม เลยชวนคนฟังแพ็คกระเป๋า พร้อมกล้องคู่ใจ ออกไปเริงร่าท้าแดด รับลมทะเล ใน“อินสตาแกรม อิน พาราไดซ์” ทริปสุดหรู ที่พักสุดเลิศ บนเกาะกูด ที่จะพาชาวอินสตาแกรมที่รักการถ่ายรูปและโพสต์ลงในโซเชียล เน๊ตเวิร์ค มาคลายร้อนด้วยกัน กับพระเอกชื่อดังที่มียอดฟอว์โลว์มากที่สุดอย่าง บอย ปกรณ์
103 ไลค์ เอฟ เอ็ม กระแสแรงรับต้นปี ชิงเรตติ้งบนหน้าปัดวิทยุ – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--103 ไลค์ เอฟ เอ็ม ถือเป็นคลื่นที่เปิดเพลงเพราะ ฟังสบาย ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับคลื่นวิทยุ 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม โซเชียล เน๊ตเวิร์ค เรดิโอ ที่ตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 2 และขอเดินหน้าบุกตลาดวิทยุ อย่างเต็มกำลัง กับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายตลอดปี 56 โดย ดีเจ.เชียร์ ทิฆัมพร และ ดีเจ.เอมี่ กลิ่นประทุม 2 ดีเจสาวคู่ซี้กล่าวว่า
103 ไลค์ เอฟ เอ็ม เปิดปฏิบัติการเฟ้นหาดีเจ.หน้าใหม่เสริมทัพรับศักราช – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--103 ไลค์ เอฟ เอ็ม 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม โซเชียล เน๊ตเวิร์ค เรดิโอ จัดกิจกรรมต้อนรับเปิดศักราชใหม่ เฟ้นหาดีเจหน้าใหม่ ไฟแรง ในโครงการ “Like DJ Search (ไลค์ ดีเจ.เซิร์ช)” กิจกรรมดีๆที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจในอาชีพดีเจ.ได้ก้าวเข้ามาเป็นดีเจมืออาชีพตัวจริงในคลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้จัดรายการทำเดโมจริง และได้รับการอบรมจากดีเจมืออาชีพ
เชียร์ – เอมี่ ยกก๊วนดีเจ ซุ่มโชว์เด็ดใน ไลค์ สไตล์ ปาร์ตี้ – กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--103 Like FM ใกล้ถึงกิจกรรมความสนุกส่งท้ายปีที่คลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม ชวนคนฟังมา ร้อง เล่น เต้น ระบำ ไปด้วยกัน งานนี้เหล่านี้ดีเจ.แต่ละคนแอบซุ่มฟิตซ้อมโชว์ของตัวเองกันเป็นอย่างดี ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร โดย ดีเจ.เชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ , ดีเจ.เอมี่-กลิ่นประทุม พูดถึงกิจกรรมความสนุกครั้งนี้ว่า “งานนี้ถือเป็นปาร์ตี้ปีใหม่ที่ทีมงาน และ ดีเจทุกคน
103 ไลค์ เอฟ เอ็ม เตรียมจัดเต็มโชว์ ความสนุก ร้อง เล่น เต้น ระบำ กับ ปรากฎการณ์ที่หาดูยาก ใน Like Style Party (ไลค์ สไตล์ ปาร์ตี้) – กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--103 ไลค์ เอฟ เอ็ม 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม เตรียมจัดความพิเศษแบบสนุกสุดเหวี่ยง ร้อง เล่น เต้น ระบำ เพื่อตอบแทนคนฟัง และ ร่วมฉลองปีใหม่ พร้อมร่วมลุ้นรับของขวัญกลับบ้านไปด้วยกัน ในงาน Like Style Party (ไลค์ สไตล์ ปาร์ตี้) งานนี้จะมีโชว์สุดพิเศษที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนจากกองทัพ