ข่าวประชาสัมพันธ์ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล | newswit

“เมตาเกะ” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเห็ดไมตาเกะ
“เมตาเกะ” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเห็ดไมตาเกะ
คว้า “ฮิโระ ซาโนะ” จากสุโก้ยเจแปน เป็นพรีเซนเตอร์ เน้นย้ำถึงการมีสุขภาพดีแบบคนญี่ปุ่น – ภญ.อรวรรณ เหลืองทำเหมือน Oct 2018
ไทยเมจิฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
ไทยเมจิฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
“เมตาเกะ” จากญี่ปุ่น รุกตลาดสุขภาพไฮเอนด์ – นายชินอิจิ ทากายามะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล Sep 2018
ภาพข่าว: เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี -- ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมโอลิโกะ” – กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--เล็ทซ์ เซเรเบรท เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี -- ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมโอลิโกะ” จากบริษัท ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล จำกัด เป็นอาหารเสริมสุขภาพลำไส้ใหญ่ เพิ่มปริมาณแบคทีเรียตัวดี และลดการเติบโตของแบคทีเรียตัวร้ายในลำไส้ใหญ่ ให้ผลในการล้างพิษ และช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรง ลดความเสื่อมชราของเซลล์ในร่างกาย อันจะนำมาซึ่งสุขภาพ
ภาพข่าว: ประธานบริษัท ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล เป็นประธานในพิธีเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมโอลิโกะ” – กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--เล็ทซ์ เซเรเบรท ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ - มร.ชิเกกิ ซูมิตะ ประธานบริษัท ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย) เป็นประธานในพิธีเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมโอลิโกะ” อาหารเสริมสุขภาพจากประเทศญี่ปุ่น โดยมีนายสมศักดิ์ กำเนิดสิทธิเสรี นายกสมาคมร้านขายยา (ที่ 3 จากซ้าย) และ ภก.วิสุทธิ์ สุริยาภิวัฒน์
เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี – กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--เล็ทซ์ เซเรเบรท ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมโอลิโกะ” จากบริษัท ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล จำกัด เป็นอาหารเสริมสุขภาพลำไส้ใหญ่ เพิ่มปริมาณแบคทีเรียตัวดี และลดการเติบโตของแบคทีเรียตัวร้ายในลำไส้ใหญ่ ให้ผลในการล้างพิษ และช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรง ลดความเสื่อมชราของเซลล์ในร่างกาย อันจะนำมาซึ่งสุขภาพ และผิวพรรณที่ดีจากภายใน ตามแนวคิด “พรีไบโอติค” ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคที่รักสุขภาพ
ภาพข่าว: ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมโอลิโกะ” – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--เล็ทซ์ เซเรเบรท ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ -- บริษัท ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมโอลิโกะ” อาหารเสริมสุขภาพจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีส่วนประกอบของ ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไลน์ (FOS) ที่ช่วยในการปรับการทำงานของระบบทางเดินอาหาร อันจะนำมาซึ่งสุขภาพ และผิวพรรณที่ดีจากภายในอย่างแท้จริง ตามแนวคิดของ “พรีไบโอติก”
ไทยเมจิ เข็น “เมโอลิโกะ” เปิดตลาดอาหารเสริมทุ่มงบ15 ล้านสร้างฐานลูกค้าใหม่ หวังโกย 100 ล้านต่อปี – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--เล็ทซ์ เซเรเบรท บริษัท ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “เมโอลิโกะ” สารธรรมชาติ ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ (FOS) ที่ช่วยเสริมสุขภาพที่ดีของลำไส้ใหญ่เพียงชนิดเดียวในตลาดอาหารเพื่อสุขภาพในประเทศไทย เสริมคอนเซ็ปท์ พรีไบโอติค มุ่งจับกลุ่มคนรักสุขภาพ และผู้สนใจการแพทย์ทางเลือก
ไทยเมจิ บุกตลาดอาหารเสริม ดัน “เมโอลิโกะ” สร้างชื่อ-ชิงแชร์ – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--เล็ทซ์ เซเรเบรท บริษัท ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “เมโอลิโกะ” สารธรรมชาติ ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ (FOS) ที่ช่วยเสริมสุขภาพที่ดีของลำไส้ใหญ่เพียงชนิดเดียวในตลาดอาหารเพื่อสุขภาพในประเทศไทย เสริมคอนเซ็ปท์ พรีไบโอติค มุ่งจับกลุ่มคนรักสุขภาพ และผู้สนใจการแพทย์ทางเลือก ชี้สามารถลดปัญหาท้องผูก ท้องเสีย