ข่าวประชาสัมพันธ์ไชน่าโมบายล์ | newswit

กว่างโจว เมโทร กรุ๊ป, ไชน่า โมบายล์
กว่างโจว เมโทร กรุ๊ป, ไชน่า โมบายล์
สาขากว่างโจว, แซดทีอี คว้ารางวัล นวัตกรรมมือถือยอดเยี่ยมสำหรับเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงกัน จากเวทีโกลบอล โมบายล์ อวอร์ดส์ Mar 2023
โฮเทล สตาร์, ไชน่า โมบายล์, แซดทีอี
โฮเทล สตาร์, ไชน่า โมบายล์, แซดทีอี
คว้ารางวัลด้านการผลิตอัจฉริยะ 5G จากจีเอสเอ็มเอ – รางวัล GSMA 5G Feb 2023
เบสท์ โกลบอล ลงนามความร่วมมือ
เบสท์ โกลบอล ลงนามความร่วมมือ
ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล สร้างกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพและโอกาสใหม่ในโลจิสติกส์อัจฉริยะ – Oct 2022
แซดทีอี พร้อมด้วย ไชน่า โมบายล์
แซดทีอี พร้อมด้วย ไชน่า โมบายล์
และเอ็นอาร์ อิเล็กทริก คว้ารางวัลพัฒนาตลาดยอดเยี่ยมจากเวที GTI 2022 – Mar 2022
ท่าเรือเทียนจิน-หัวเว่ย-ไชน่า
ท่าเรือเทียนจิน-หัวเว่ย-ไชน่า
โมบายล์ คว้ารางวัลนวัตกรรมมือถือยอดเยี่ยมในมหกรรมโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ปี 2565 – Mar 2022
ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล
เปิดศูนย์ข้อมูลในแฟรงก์เฟิร์ต – ปัจจุบัน การค้าระหว่างเอเชียกับยุโรปยังคงมีความแข็งแกร่ง Feb 2021
CAT หนุน CMI เผยโซลูชันการเชื่อมต่อแบบครบวงจรสำหรับภาคอุตสาหกรรม
CAT หนุน CMI เผยโซลูชันการเชื่อมต่อแบบครบวงจรสำหรับภาคอุตสาหกรรม
– งานสัมมนาในครั้งนี้ CAT นำเสนอบริการ SD-WAN (Software Defined Wide Area Network) Dec 2020
แซดทีอี ควง ไชน่า โมบาย คว้ารางวัล
แซดทีอี ควง ไชน่า โมบาย คว้ารางวัล
Best Enterprise Private Line Solution Award จากงาน Broadband World Forum 2020 – แซดทีอี และ ไชน่า โมบายล์ Oct 2020
ไชน่า โมบายล์ และ หัวเว่ย ส่งมอบประสบการณ์
ไชน่า โมบายล์ และ หัวเว่ย ส่งมอบประสบการณ์
5G ที่สูงที่สุดในโลก บนความสูงกว่า 6,500 เมตร เผยศักยภาพในการส่งมอบเครือข่าย ณ ยอดเขาเอเวอเรสต์ – ไชน่า โมบายล์ May 2020
หัวเว่ยและพันธมิตรออกหนังสือปกขาวชี้แจงอุตสาหกรรม 5GDN – การใช้งาน 5G เชิงพาณิชย์นั้นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลก ช่วยให้ประสบการณ์บริการที่หลากหลายแก่ตัวบุคคล ครอบครัว และองค์กรต่าง ๆ รวมถึงเป็นโอกาสครั้งใหญ่สำหรับการพลิกโฉมอุตสาหกรรมสู่ระบบดิจิทัล และเป็นอีกก้าวของผู้ประกอบการ การวิเคราะห์การใช้งานกว่า 100 รายการในกว่า 10 อุตสาหกรรมแสดงให้เห็นว่า ข้อกำหนดของการพลิกโฉมอุตสาหกรรมสู่ระบบดิจิทัลสำหรับเครือข่าย 5G สามารถแบ่งได้ 3 แง่หลัก ๆ
ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล
เปิดศูนย์ข้อมูลในสหราชอาณาจักร – เอเชียและยุโรปเป็นคู่ค้ารายใหญ่ที่มีกระแสการลงทุนระหว่างภูมิภาคอันแข็งแกร่ง Dec 2019
ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คว้ารางวัล Best Asian Wholesale Operator จากเวที Telecom Review Excellence Awards 2019 – การได้รับเกียรติในวันนี้ถือเป็นรางวัลตอบแทนความพยายามของ CMI ในการเดินหน้าขยายการลงทุนและพัฒนาทรัพยากรเครือข่าย ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะมอบศักยภาพด้านเครือข่ายขนาดใหญ่ให้กับลูกค้าเพื่อเชื่อมต่อเอเชีย เขตเส้นทางสายไหมทางทะเลในศตวรรษที่ 21 (Belt and Road) และส่วนที่เหลือของโลกเข้าด้วยกัน ตามเป้าประสงค์ของ CMI
ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล
อัปเกรดแพลตฟอร์ม mCloud – แพลตฟอร์มเครือข่ายบริการคลาวด์แบบครบวงจรระดับโลกเพิ่มเครือข่ายความครอบคลุมและความสะดวกสบ Oct 2019
CAT ผนึกกำลัง CMI หนุนผู้ประกอบการจีนในไทย
CAT ผนึกกำลัง CMI หนุนผู้ประกอบการจีนในไทย
ด้วยโซลูชั่นแบบครบวงจร – CAT ขานรับนโยบายด้านเศรษฐกิจของรัฐบาล Sep 2019
มาแล้ว.. โอเปอเรเตอร์ใหญ่สุดในโลก
มาแล้ว.. โอเปอเรเตอร์ใหญ่สุดในโลก
.. ไชน่าโมบายล์ ผนึกกำลัง กลุ่มทรู ร่วมสร้างปรากฎการ์ 5G ในไทย – ไชน่า โมบายล์ พร้อมสนับสนุนเต็มที่ Sep 2019
ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์ เปิดตัวนวัตกรรมบริการสื่อสารเชื่อมโยงจีน-ไทย
ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์ เปิดตัวนวัตกรรมบริการสื่อสารเชื่อมโยงจีน-ไทย
“CMLink TrueMove H ซิม 4G ไร้พรมแดน ไทย-จีน” 1 ซิม 2 เบอร์พร้อมดาต้าไม่อั้นจากทรูมูฟ เอช – "ไชน่า โมบายล์ Mar 2019
ไชน่า โมบายล์ เซี่ยงไฮ้ ร่วมกับหัวเว่ย
ไชน่า โมบายล์ เซี่ยงไฮ้ ร่วมกับหัวเว่ย
เปิดตัวระบบดิจิทัล 5G ภายในอาคารแห่งแรกที่สถานีรถไฟหงเฉียว นครเซี่ยงไฮ้ Mar 2019
ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทำพิธีเปิดโครงการก่อสร้างศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในสิงคโปร์ – คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จในเดือนพฤษภาคม 2562 บริษัท ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (China Mobile International Limited (CMI)) ได้จัดพิธีเปิดโครงการก่อสร้างศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในสิงคโปร์ โดยมีนายหวัง หยุนเหว่ย เลขานุการตรี สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำสิงคโปร์, นายโก๊ะ วี เซน
ไชน่าโมบายล์ผนึกพันธมิตรเซ็นเอ็มโอยูเร่งเดินหน้าความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ – ความร่วมมือของพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ ซีเอ็มไอจะทำหน้าที่เป็นหน่วยงานหลัก โดยการสนับสนุนจากบริษัทไชน่า โมบายล์ คอมมูนิเคชันส์ คอร์ปอเรชัน (ซีเอ็มซีซี) ที่จะเป็นผู้ประสานความร่วมมือกับบริษัทสตาร์ฮับ และทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งความร่วมมือในปัจจุบันนั้น ซีเอ็มซีซี ได้อำนวยความสะดวก ครอบคลุม 5 เรื่องหลัก ซึ่งรวมถึงเรื่องการผสานความร่วมมืออย่างใกล้ชิดด้านดีไวซ์
ไชน่า โมบายล์ ลงนามบันทึกความเข้าใจร่วมกับสมาชิกพันธมิตรของบริษัท หวังเร่งความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ – http://photos.prnasia.com/prnvar/20160322/8521601864 การเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้ CMI จะทำหน้าที่เป็นพันธมิตรหลักภายใต้การสนับสนุนของไชน่า โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (China Mobile Communications Corporation: CMCC) เพื่อร่วมมือกับ StarHub และ ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย CMCC จะอำนวยความสะดวกให้กับโครงการความร่วมมือในปัจจุบัน
หัวเว่ยคว้าโครงการ VoLTE ส่วนที่ใหญ่ที่สุดของไชน่าโมบายล์ – ไชน่าโมบายล์ตั้งเป้าที่จะให้บริการ VoLTE แก่ลูกค้า 50 ล้านคนภายในสิ้นปี 2558 หรือต้นปี 2559 โดยส่วนสำคัญหนึ่งของโครงการนี้คือ การพัฒนาเครือข่าย IP Multimedia Subsystem (IMS) ไปเป็นเครือข่าย Fixed-Mobile Convergence (FMC) ใน 14 มณฑลทั่วประเทศจีน โดยใน 14 มณฑลนี้ หัวเว่ยสามารถชนะการประมูลเพื่อพัฒนาเครือข่าย FMC ใน 12 มณฑลใกล้ชายฝั่งและเมืองหลักๆ อาทิ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เทียนจิน กวางตุ้ง
Taisys จับมือ ไชน่าโมบายล์ ฮ่องกง เปิดตัวแพ็คเกจ 1 ซิม 2 เบอร์ ตอบโจทย์นักเดินทางจีน-ฮ่องกง – ทั้งนี้ ข้อมูลสถิติระบุว่า การเดินทางข้ามพรมแดนระหว่างจีนและฮ่องกงเกิดขึ้นวันละ 600,000 ครั้งโดยประมาณ การเดินทางข้ามพรมแดนที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งทำให้ค่าบริการโรมมิ่งสูงลิ่ว ดังนั้นผู้เดินทางจึงเลือกสลับซิมการ์ดเพื่อเป็นการประหยัดค่าโทร อย่างไรก็ตาม วิธีการนี้ทำให้ซิมมีโอกาสหายง่าย อีกทั้งยังต้องเติมค่าโทรแยกในแต่ละบัญชี
ทรู เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ True Smart 4G 5.5” Enterprise อัดแน่นทุกฟังก์ชั่น เครื่องเดียวใช้ได้ทั่วโลก สุดคุ้มเพียง 8,990 บาท! – True Smart 4G 5.5” Enterprise ใช้ระบบประมวลผล Snapdragon Quad Core 400 ซึ่งทำให้เครื่องเร็วแรง เล่นเกม หรือดูหนังไฟล์ HD ได้ไม่มีสะดุด และยังช่วยให้การใช้งาน 4G เร็วขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนี้กล้องถ่ายรูปยังเป็นจุดเด่นของเครื่อง เพราะสเปคของกล้องที่ใช้รูรับแสง F2.0 พร้อม BSI Censor
กลุ่มทรู ผสานศักยภาพพันธมิตรไชน่าโมบายล์ เผยโฉม “บริการเบอร์ไทย-แดนมังกร” สำหรับนักธุรกิจไทยไปจีน-ฮ่องกง พร้อมเปิดตัว True Smart 4G 5.5” Enterprise ส่งเสริมศักยภาพองค์กรธุรกิจไทยสามารถใช้เครื่องเดียวได้ทั่วโลก – นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการและประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การเปิดตัวสองนวัตกรรมในครั้งนี้เป็นพัฒนาการที่สำคัญของความร่วมมือระหว่างกลุ่มทรูและพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์อย่างไชน่าโมบายล์
กลุ่มทรูและไชน่าโมบายล์ ลงนามสัญญาร่วมเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์อย่างเป็นทางการ – นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และประธานกรรมการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "กลุ่มทรูขอขอบคุณไชน่าโมบายล์ที่ให้ความมั่นใจร่วมลงทุนในกลุ่มทรู และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับไชน่าโมบายล์เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในแผนการเพิ่มทุนครั้งสำคัญของกลุ่มทรู
ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดพิธีลงนามพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ ระหว่างกลุ่มทรู และไชน่าโมบายล์ – ระหว่างกลุ่มทรู และไชน่าโมบายล์ โดย มร.หลี่ เยว่ กรรมการบริหารและหัวหน้าคณะผู้บริหาร บริษัท ไชน่า โมบายล์ จำกัด และ นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน 2557 เวลา 13.30 – 15.30 น. สถานที่: ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 อาคารทรู ทาวเวอร์ ถ. รัชดาภิเษก
กลุ่มทรู เผยโฉมพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ (Strategic Partner) ประกาศความพร้อม ปรับฐานธุรกิจ (Transformation) สู่ความแข็งแกร่งครบทุกด้าน – นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และประธานกรรมการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "กลุ่มทรูรู้สึกเป็นเกียรติและขอต้อนรับไชน่าโมบายล์พันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ที่มั่นใจร่วมลงทุนในกลุ่มทรู และพร้อมจะก้าวเดินไปด้วยกันอย่างมั่นคง
ไชน่า โมบายล์ กรุ๊ป เทอร์มินอล ตัดสินใจเลือกใช้อุปกรณ์ R&S CMW500 ของโรเด้อร์ แอนด์ ชวาร์ส – บริษัท ไชน่า โมบายล์ กรุ๊ป เทอร์มินอล จำกัด (China Mobile Group Terminal Co., Ltd.) จะใช้อุปกรณ์ทดสอบการสื่อสารทางวิทยุไวด์แบนด์ R&S CMW500 ของบริษัท โรเด้อร์ แอนด์ ชวาร์ส (Rohde & Schwarz) ในการทดสอบ protocol conformance บนอุปกรณ์รับส่งข้อมูลปลายทาง TD-LTE โดยผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับการวัดและทดสอบรายนี้