ข่าวประชาสัมพันธ์โฮมสเตย์ไทย | newswit

ออมสิน จัดประกวด “GSB SMART HOMESTAY
ออมสิน จัดประกวด “GSB SMART HOMESTAY
โฮมสเตย์มีสไตล์” เปิดตัว 6 ดารานักแสดง คู่หูบัดดี้ชุมชนยกระดับโฮมสเตย์ไทย – ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย Nov 2019
ธนาคารออมสิน พัฒนาชุมชน สร้างเป็นโฮมสเตย์มีสไตล์
ธนาคารออมสิน พัฒนาชุมชน สร้างเป็นโฮมสเตย์มีสไตล์
มอบเงินสนับสนุน รวมกว่า 3 ล้านบาท ให้กับ 6 โฮมเตย์ที่เข้ารอบ ต่อยอดยกระดับโฮมสเตย์ไทยสู่สากลส่ง 6 Nov 2019
Airbnb จับมือ ธนาคารออมสิน ยกระดับโฮมสเตย์ไทย
Airbnb จับมือ ธนาคารออมสิน ยกระดับโฮมสเตย์ไทย
เพิ่มรายได้ท่องเที่ยวชุมชน – ทั้งนี้ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว ธนาคารออมสิน May 2019
ภาพข่าว: โครงการประกวดชุมชนประชารัฐสีชมพู
ภาพข่าว: โครงการประกวดชุมชนประชารัฐสีชมพู
“GSB Smart Homestay โฮมสเตย์มีสไตล์” – Jun 2018
“เต๋า ภูศิลป์” ชวนเที่ยววิถีชุมชน
“เต๋า ภูศิลป์” ชวนเที่ยววิถีชุมชน
บ้านริมคลองโฮมสเตย์ จังหวัดสมุทรสงคราม – โดยสองพิธีกรขาลุยอย่าง ปาล์ม ศุภชัย และ ลิตา อินท์ชลิตา ก็ได้พาหนุ่มเต๋า Feb 2018
กรมการท่องเที่ยวเตรียมมอบรางวัลสุดยอดโฮมสเตย์อาเซียนในงาน
กรมการท่องเที่ยวเตรียมมอบรางวัลสุดยอดโฮมสเตย์อาเซียนในงาน
ATF 2016 – นางสาววรรณสิริ โมรากุล รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะรักษาราชการแทนอธิบดีกรมการท่องเที่ยว Oct 2015
โฮมสเตย์... เสน่ห์แห่งความประทับใจ
โฮมสเตย์... เสน่ห์แห่งความประทับใจ
ภาพถ่ายแห่งความทรงจำ – กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดพิธีมอบรางวัลการประกวด Oct 2014
กรมการท่องเที่ยว จัดงานแถลงข่าว กิจกรรมประกวดภาพถ่าย ภาพแห่งความประทับใจ ในมาตรฐาน โฮมสเตย์ และเสวนาเกี่ยวกับอนาคต และมาตรฐานโฮมสเตย์ไทย – กิจกรรม “ภาพแห่งความประทับใจ ในมาตรฐานโฮมสเตย์ไทย” เป็นการจัดประกวดภาพถ่าย ตามโครงการส่งเสริมและพัฒนาโฮมสเตย์ไทยเพื่อสร้างคุณค่าและมูลค่าเพิ่มทางการท่องเที่ยว ทั้งประเภทภาพถ่ายผ่านเลนส์ และภาพถ่ายผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่าสองแสนบาท
กรมการท่องเที่ยวเชิญผู้สนใจประกวดภาพถ่าย
กรมการท่องเที่ยวเชิญผู้สนใจประกวดภาพถ่าย
ภาพแห่งความประทับใจ ในมาตรฐานโฮมสเตย์ไทย ชิงเงินรางวัลกว่าสองแสนบาท – การประกวดภาพถ่ายครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 2 Jun 2014
กรมการท่องเที่ยว ชวนประกวดถ่ายภาพโฮมสเตย์ ชิงเงินรางวัล 150,000 บาท – กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--กรมการท่องเที่ยว กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เชิญชวนประชาชนทั่วไป ไม่จำกัดเพศและวัย ส่งภาพถ่ายโฮมสเตย์ที่ได้รับเครื่องหมายมาตรฐาน “โฮมสเตย์ไทย”จากกรมการท่องเที่ยว จำนวน 138 แห่งทั่วประเทศ (ดูรายละเอียดได้ที่ www.homestay.net) ในหัวข้อ “ภาพแห่งความประทับใจ ในมาตรฐานโฮมสเตย์” ด้วยมุมมองภาพที่แปลกใหม่
กรมการท่องเที่ยวเร่งพัฒนาโฮมสเตย์ กระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม รับ AEC ปูทางสู่รายได้อุตสาหกรรมท่องเที่ยว 2 ล้านล้านบาท ในปี 2558 – กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--กรมการท่องเที่ยว กรมการท่องเที่ยวขับรับนโยบายรัฐ เร่งพัฒนาโฮมสเตย์ ชูการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ดึงนักท่องเที่ยว พร้อมจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดส่งเสริมการรับรองมาตรฐานโฮมสเตย์ไทย สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว หวังปูทางสู่รายได้จากการท่องเที่ยว 2 ล้านล้านบาท ในปี 2558
ภาพข่าว: พิธีมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานโฮมสเตย์ไทย ประจำปี พ.ศ. 2555 ที่ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ ดนัย วันสม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ ให้การต้อนรับ ยุคล ลิ้มแหลมทอง รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่มาเป็นประธานในพิธีมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานโฮมสเตย์ไทย ประจำปี พ.ศ. 2555 จัดโดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยมี สมบัติ
โฮมสเตย์บ้านท่าข้าม หนึ่งในมาตรฐานโฮมสเตย์ไทย – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--ททท. นางวิยะดา ศรีรางกูล ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภาคกลาง เขต 7 เปิดเผยว่า สำนักงานพัฒนาการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้จัดทำตราสัญลักษณ์มาตรฐานโฮมสเตย์ไทย เพื่อมอบให้กับโฮมสเตย์ที่ผ่านการประเมิน โดยในปี 2548 มีจำนวน 16 แห่ง ซึ่งได้มีพิธีมอบตราสัญลักษณ์ โดย ดร.ศศิธารา พิชัยชาญณรงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการท่องเที่ยว