ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมเชอราตันพัทยารีสอร์ท | newswit

วาเลนไทน์ดินเนอร์สุดโรแมนติก ณ
วาเลนไทน์ดินเนอร์สุดโรแมนติก ณ
ห้องอาหารอิลิเม้นท์ – เริ่มต้นช่วงเวลาแสนโรแมนติก ด้วยสลัดปลาเทร้า เสิร์ฟพร้อมครัวซองอบกรอบ และซุปเห็ดกับทรัฟเฟิล Feb 2016
ฉลองเทศกาลตรุษจีนกับมื้อค่ำสุดพิเศษ
ฉลองเทศกาลตรุษจีนกับมื้อค่ำสุดพิเศษ
ณ ห้องอาหารอิลิเม้นท์ – เพลิดเพลินกับเมนูเรียกน้ำย่อย อาทิ ไก่ตุ๋นไวน์จีน หน่อไม้ฝรั่งย่างกับพริกแดงมัสตาร์ด Feb 2016
รื่นรมย์กับค่ำคืนแห่งความประทับ
รื่นรมย์กับค่ำคืนแห่งความประทับ
ณ ห้องอาหารอินฟินิติ – สัมผัสประสบการณ์การจับคู่ที่ลงตัวของอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยราคาเพียง 990 บาท++ ต่อท่าน Jan 2016
ฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันคริสต์มาส
ฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันคริสต์มาส
และวันส่งท้ายปีเก่า ณ โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – คริสต์มาสอีฟ วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2558 เวลา 18.00-22.00 Dec 2015
เอาใจคุณพ่อในวันพิเศษ ด้วยบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดท่ามกลางอากาศสดชื่นจากท้องทะเล
เอาใจคุณพ่อในวันพิเศษ ด้วยบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดท่ามกลางอากาศสดชื่นจากท้องทะเล
– อิ่มอร่อยไปกับอาหารทะเลที่ยกขบวนมาให้ท่านลิ้มลอง อาทิ ปูอลาสก้า, ปลา และหอยตัวโตๆ Dec 2015
ฉลองเทศกาลลอยกระทงกับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ใต้แสงดาว
ฉลองเทศกาลลอยกระทงกับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ใต้แสงดาว
ณ ห้องอาหารอิลิเม้นท์ – อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์สุดอลังการ ซึ่งมีทั้งอาหารทะเลและอาหารนานาชาติ อาทิ Nov 2015
ตื่นตาตื่นใจกับเมนูหอยตลับแสนอร่อย
ตื่นตาตื่นใจกับเมนูหอยตลับแสนอร่อย
ณ ห้องอาหารอิลิเม้นท์ – สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 038 259 888 อีเมล Sep 2015
ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี โรงแรมเชอราตัน
ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี โรงแรมเชอราตัน
พัทยา รีสอร์ท – • ห้องพักในราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท++ (ห้องการ์เด้นวิว ไม่รวมอาหารเช้า) • มา 4 Aug 2015
จัดเต็มความอร่อยกับกุ้งลายเสือตัวโต
จัดเต็มความอร่อยกับกุ้งลายเสือตัวโต
ณ ห้องอาหารอิลิเม้นท์ – ท่านจะได้สัมผัสรสเมนูสุดพิเศษมากมาย อาทิ Fruit and Tiger Prawn Salad, Tiger Prawn and Jul 2015
ลิ้มลองเมนูปูนิ่มรสเลิศ ณ ห้องอาหารอิลิเม้นท์
ลิ้มลองเมนูปูนิ่มรสเลิศ ณ ห้องอาหารอิลิเม้นท์
– อิ่มเอมกับความอร่อยของปูนิ่มได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558 ในราคาเริ่มต้นเพียง 370 บาท++ต่อจาน Jun 2015
อะ แคลิฟอร์เนีย ไวน์ ไอคอน ณ ห้องอาหารอิลิเม้นท์
อะ แคลิฟอร์เนีย ไวน์ ไอคอน ณ ห้องอาหารอิลิเม้นท์
– สัมผัสประสบการณ์ไวน์ดินเนอร์ 5 คอร์ส พร้อมรื่นรมย์ไปกับไวน์ชั้นเสิศ อาทิ เนื้อปลาฮามาจิหมัก นำมาจับคู่กับ May 2015
อภินันทนาการบริการรถรับ-ส่ง ไป-กลับระหว่างโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท และโรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2556 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล พร้อมให้บริการรถโดยสารรับ-ส่งพิเศษระหว่างโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท และโรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ทเพียงท่านจองห้องพักที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท และโรงแรมเชอราตัน พัทยา
ภาพข่าว: เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ร่วมกิจกรรมปิดไฟเพื่อโลก ๒๕๕๖ – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท วันเสาร์ที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๕๖ ที่ผ่านมา ทีมผู้บริหาร และพนักงาน โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท นำโดย คุณโทโมะ คุริยามะ ผู้จัดการทั่วไป (คนที่สองจากขวา) ได้จัดกิจกรรม รณรงค์ปิดไฟเพื่อโลก (Earth Hour 2013) ณ ระเบียงด้านนอกของห้องอาหารอิลิเม้นท์ โดยมีลูกค้าที่กำลังเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์ อาหารมื้อเย็น ให้ความสนใจอย่างมากมาย
เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท มอบโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะในงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ ๒๕ – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท วางแผนการท่องเที่ยวปลายปีนี้ เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่เดินทางสะดวก สงบเงียบ เป็นส่วนตัว สัมผัสถึงการพักผ่อนอย่างเต็มที่ กับเดินทางจากกรุงเทพฯเพียงไม่ถึง สองชั่วโมง พร้อมเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายในเมืองพัทยา พบกันที่งาน “ไทยเที่ยวไทย - มางานเดียว เที่ยวได้ทั้งตระกูล”
เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ครบรอบ ๗ ปี มอบ ๗ รางวัลพิเศษ – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ในเดือนสิงหาคมนี้ เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ฉลองครบรอบ ๗ ปี เตรียมมอบ ๗ รางวัลชุดใหญ่ให้กับลูกค้า เพื่อให้ได้สัมผัสการพักผ่อน และ บริการต่างๆ ณ เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท อย่างเต็มอิ่ม ในระยะเวลา ๓ วัน ๒ คืน ๗ รางวัลที่ทางรีสอร์ทฯ จะมอบให้เป็นการตอบแทนแก่ลูกค้า มีดังนี้ รางวัลที่ ๑ บริการรถรับส่ง ซึ่งเป็นรถลิมูซีน (เบนซ์ อี
มูส แสนอร่อย ของหวานประจำเดือนมิถุนายน ณ เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท อยากลิ้มรสของหวานที่แสนอร่อยไหม? ถ้าใช่ ในเดือนมิถุนายนนี้ ห้องอาหารอิลิเม้นท์ เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ขอแนะนำ เมนูมูส สร้างสรรค์ ที่มีรสชาติอร่อยและการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เป็นการปรุงแต่งและคิดค้นขึ้นใหม่ ทั้งสี่เมนู โดยเชพผู้เชี่ยวชาญเรื่องขนมหวาน ราสเบอรี่สวีทแอนด์ซาว
โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เชิญชิมชีสเค้กแสนอร่อย ตลอดเดือนมีนาคมนี้ – กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ห้องอาหาร อิลิเม้นท์ โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เชิญลิ้มลอง ชีสเค้กแนวใหม่ จากเชฟฝีมือดี บรรจงคัดสรรชีสคุณภาพมาปรุงแต่งด้วยความพิถีพิถัน รังสรรค์ชีสเค้ก สี่รูปแบบให้เลือกตามต้องการ ตลอดเดือนมีนาคมนี้ เชอรี่ชีสเค้กกับเยลลี่ลูกแพร์ ชีสเค้กและมูสนมแพะกับซอสสตอว์เบอรี่ซัลซ่า
เชอราตัน พัทยา รีสอรท์ เชิญพักผ่อนอย่างเต็มที่ ซัมเมอร์นี้ – กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ซัมเมอร์นี้ โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เสนอแพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษ ให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่กับห้องการ์เด้น วิว ขนาดกว้างถึง 45 ตารางเมตร พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ตอนรับวันใหม่ด้วยบุฟเฟต์อาหารเช้าคุณภาพแสนอร่อย ณ ห้องอาหาร อิลิเม้นท์ส ในบรรยากาศสบายๆ กับสวนร่มรื่น และวิวทะเลยามเช้า เพลิดเพลินกับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
Yummyสตอเบอรรี่ ณ เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ห้องอาหาร อิลิเม้นท์ โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เชิญคุณลิ้มลอง เค้กสตอเบอรรี่สีสดตัดกับสีขาวนวลของเค้กเนื้อนุ่มที่เชฟสเปนเซอร์บรรจงคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีและปรุงแต่งหวานพอเหมาะ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสเปรี้ยวและหวาน ความเปรี้ยวของซอสสตรอเบอร์รี่จะช่วยตัดความหวานของครีม ฉะนั้นไม่ว่าจะทานกี่ครั้งก็จะไม่รู้สึกเลี่ยน
So Much in Love ณ โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555 ให้โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เป็นกามเทพตัวน้อยให้คุณกับคนรักได้ดื่มด่ำบรรยากาสสุดแสนโรแมนติกริมทะเลอ่าวไทย ลายล้อมไปด้วยดอกกุหลาบ และทำให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนสุดพิเศษของคุณ ร่วมสร้างความประทับใจไปด้วยกันในค่ำคืนที่เปี่ยมล้นไปด้วยความหมาย กับอาหารค่ำมื้อพิเศษ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น
สัมผัสรสชาติความหวานของช็อคโกแลต ณ เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--30 ธ.ค.--โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ห้องอาหาร อิลิเม้นท์ โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เชิญคุณลิ้มลอง "ช็อคโกแลต" ของหวานยอดนิยมตลอดปีไม่มีตกยุคนอกจากจะเป็นของหวานแสนอร่อยรสชาติหวานมัน ที่เชฟสเปนเซอร์บรรจงคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีและปรุงแต่งหวานพอเหมาะ ให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม เราพร้อมให้คุณได้ลิ้มลองกันแล้วมีให้เลือกหลากหลายตามสไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น:
A Burlesque Night 2011 ณ หาดส่วนตัว โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ในคืนวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้พบกับอาหารชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ความบังเทิงอันหลากหลาย พร้อมทั้งดีเจชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาแต่งแต้มสีสันค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองให้สนุกสุดเหวี่ยง เริ่มเปิดงานด้วยค๊อกเทลริมสระน้ำภายใต้คอนเซปต์ “A
วันหยุดฤดูหนาว ณ โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลอง เทศกาลแห่งความสุขกับครอบครัวและเพื่อนฝูง พบกับอาหารเลิศรส ซึ่งมาพร้อมกับความบันเทิงหลากหลายที่เราตระเตรียมไว้ให้ท่านได้ร่วมฉลองความสุขอย่างเต็มอิ่ม ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจของคุณที่นี่ วันคริสต์มาสอีฟ เสาร์ที่ 24 ธันวาคม
แพ็กเก็จสปาสำหรับหน้าหนาว อัมบูรายา สปา - เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เตรียมผิวคุณให้พร้อมกับหน้าหนาวที่จะมาถึงด้วย “แพ็กเก็จสปาสำหรับหน้าหนาว” ที่รวบรวมสปาทรีทเมนท์พิเศษ 2 ชั่วโมง 30นาที จากอัมบูรายา สปา ณ โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท การปลดปล่อยความเครียดและเพิ่มความนุ่มให้เท้าของคุณ ด้วยการนวดเท้าสไตล์อัมบูรายา ขจัดเซลล์ผิวให้หลุดออกอย่างนุ่มนวลด้วยเกลือแช่เท้า
อาทิตย์นี้ของคุณพ่อ ณ โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เพียงแค่ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพ ท่านก็จะได้พบกับรีสอร์ทสุดหรูกับบริการชั้นเลิศระดับ 5 ดาวที่จะทำให้วันพ่อปีนี้เป็นอาทิตย์ที่พิเศษสุดของท่านประทับใจไม่รู้ลืม เราขอเชิญคุณมาสัมผัสความเป็นธรรมชาติของสวนสวยและทะเลสีฟ้าครามกับบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสุดๆ หลบหนีความวุ่นวายมาเอนกาย
รสชาติความอร่อยของมะพร้าวเขตร้อน ณ เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ห้องอาหาร อิลิเม้นท์ โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เชิญคุณลิ้มลองของหวานแสนอร่อยหลังจากที่อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อหลัก กับมะพร้าว ที่มีรสชาติ หอม หวาน มัน ที่เชฟสเปนเซอร์บรรจงคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีและปรุงแต่งหวานพอเหมาะให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม เราพร้อมให้คุณได้ลิ้มลองกันแล้วมีให้เลือกหลากหลายตามสไตล์ของคุณ
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลประเพณีลอยกระทงแบบล้านนา ในบรรยากาศริมชายหาด ณ โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท วันเพ็ญเดือนสิบสองปีนี้ มาร่วมกันสืบสานประเพณีไทยโบราณและเฉลิมฉลองเทศกาลวันลอยกระทงสุดแสนโรแมนติค ณ โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เราขอเชิญท่านร่วมสัมผัสความงดงามของพระจันทร์เต็มดวงไปพร้อม ๆ กับรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในบรรยากาศสดชื่นของท้องทะเล ณ ห้องอาหาร อิลิเม้นท์ ในวันพฤหัสบดีที่
ความสำเร็จจะงดงามเมื่อเราแบ่งบัน ที่เชอราตันพัทยารีสอร์ท – กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--โรงแรมเชอราตันพัทยารีสอร์ท ที่โรงแรมเชอราตันพัทยารีสอร์ท วัตถุประสงค์ของเราคือการช่วยให้คุณออกแบบการประชุมพร้อมดูแลความสะดวกสบายแก่ผู้จัดประชุมโดยทีมงานของเราที่มีประสบการณ์และเป็นมืออาชีพ มั่นใจได้ว่าการประชุมของคุณจะเป็นไปได้อย่างราบรื่น โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท มี 2 แพคแกจให้คุณเลือกไม่ว่าจะเป็น Sun Set Party Package หรือ Smart and Save
รสชาติหอมหวานของกล้วย ณ เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ห้องอาหาร อิลิเม้นท์ โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เชิญคุณลิ้มลองของหวานแสนอร่อยหลังจากที่อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อหลักกับผลไม้ที่มีเปลือกมีสีเหลืองนวล กล้วย นำมาครีเอทเป็นเมนูเด็ดๆอย่าง ชีสเค้กกล้วยหอมเสิร์ฟพร้อมครีมถั่วพิสตาชิโอ้
อ๊อคโทเบอร์ ฟัน เฟส ณ เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เชอราตัน พัทยา รีสอร์ทกับเทศกาล Oktober fun fest หนึ่งในเทศกาลยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แน่นอนว่าไฮไลท์ของเทศกาล Oktoberfest นั้นคงหนีไม่พ้นเรื่องเบียร์ โดยมีเบียร์ชื่อดังประจำท้องถิ่น ได้แก่ Hoegaarden, Miller Genuine Draft, Paulaner, Corona, Coopers, Warsteiner, Weihenstephan, Erdinger , Clausthaler (non-alcoholic beer),