ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนสอนภาษาและกวดวิชาปราชญ์เชียงใหม่ | newswit

ติวอังกฤษ คณิต เชียงใหม่ปิดเทอมนี้โดยเจ้าภาษาระดับคุณภาพจบสายตรง
ติวอังกฤษ คณิต เชียงใหม่ปิดเทอมนี้โดยเจ้าภาษาระดับคุณภาพจบสายตรง
– โรงเรียนสอนภาษาและกวดวิชาปราชญ์เชียงใหม่เป็นโรงเรียนเอกชนนอกระบบที่ได้มาตรฐานมีระบบการประกันคุณภาพภายในอยู่ในระด Apr 2016
ติว SATเชียงใหม่ ระบบใหม่ New
ติว SATเชียงใหม่ ระบบใหม่ New
SAT โดยติวเตอร์ไทยและต่างชาติ – โรงเรียนสอนภาษาและกวดวิชาปราชญ์เชียงใหม่ยังได้เปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ Apr 2016
ติวสอบ SATเชียงใหม่ทั้งระบบเก่าและระบบใหม่ (2016) โดยติวเตอร์ไทยและต่างชาติ – โรงเรียนสอนภาษาและกวดวิชาปราชญ์เชียงใหม่ยังได้เปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และเตรียมสอบอื่น สำหรับชั้นเรียนส่วนตัวคุณภาพ ที่เน้นทั้งเพิ่มเกรด สอนสอบชิงทุนและแข่งขันระดับประเทศโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การติวมากว่าสิบปี และทั้งนี้ทางโรงเรียนยังมีหลักสูตรสำหรับพนักงานในองค์กรต่าง ๆ ซึ่งมีการจัดระบบการเรียนการสอน โดยเรียนกับเจ้าของภาษาโดยตรง
ติว IELTS เชียงใหม่ รับรองผล 6.5 โดยติวเตอร์เกียรตินิยมและชำนาญทั้งชาวไทยและต่างชาติ – 1. จำนวนนักเรียน 6-12 คนต่อหนึ่งห้องเรียน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ในการเรียน IELTS 2. สอน IELTS โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญชาวไทยและต่างชาติเฉพาะด้าน – เรียนครบทั้ง 4 ทักษะ ทั้ง การพูด (Speaking)การฟัง (Listening) การอ่าน (Reading) และ การเขียน (Writing) กับ ครูชาวอังกฤษและออสเตรเลีย โดยอาจารย์บางท่านเป็น IELTS Examiner 3.