ข่าวประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลมิชชั่น | newswit

ภาพข่าว: ดิ แอดเวนเจอร์ พังงา
ภาพข่าว: ดิ แอดเวนเจอร์ พังงา
ร่วมจัดแพทย์เคลื่อนที่บริการประชาชน – สำหรับการเปิดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณภูวเมศ สีอ่อน Nov 2017
โรงแรมเซ็นทารากะรนรีสอร์ท ภูเก็ต
โรงแรมเซ็นทารากะรนรีสอร์ท ภูเก็ต
จัดฝึกอบรมการปฐมพยาบาล และการช่วยชีวืตขั้นพื้นฐาน ประจำปี 2560 – Oct 2017
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรม MBK Center Health Check up 'Happy Valentine's Day' ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก – พิเศษในวันที่ 5 - 6 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11.00 – 13.00 น. พบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสูติ - นรีเวช ที่มาให้คำปรึกษาในการวางแผนการตั้งครรภ์และคลอดบุตร ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.mbk-center.co.th และ
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน MBK Center Health Checkup “Happy Father's Day” ต้อนรับเทศกาลวันพ่อ –
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ โรงพยาบาลมิชชั่น ให้บริการตรวจสุขภาพฟรี ! ในกิจกรรม MBK Center Health Check up 'World Breast Cancer' เนื่องในวันมะเร็งเต้านมโลก –
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน MBK Center Health Check up “Happy Mother’s Day” ต้อนรับเทศกาลวันแม่ –
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน MBK Center Health Check up “Happy Mother’s Day” ต้อนรับเทศกาลวันแม่ –
ไขข้อสงสัย ป้องกันโรค จากน้ำท่วม – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--โรงพยาบาลมิชชั่น ช่วงนี้พายุฝนกระหน่ำหนักหลายพื้นที่จนเกิดสถานการณ์น้ำท่วมขังหลายจังหวัด และปัญหาน้ำท่วมขังนี่แหละที่ดูจะเป็นสาเหตุของโรคภัยสารพัดซึ่งกับพฤติกรรมหรือโรคต่างๆที่มากับน้ำท่วมมีข้อสงสัยอยู่มากมาย นพ.พรเทพ ศิริวนารังสรรค์ รักษาการอธิบดีกรมควบคุมโรค ได้ช่วยตอบปัญหาเรื่องน้ำท่วม สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากอาหารเป็นพิษ ดื่มน้ำไม่สะอาด
ภาพข่าว: พิธีลงนามสัญญาการบริหารจัดการเครื่องมือแพทย์ ระหว่างบริษัท แอซเซ็ท แมเนจเม้นท์ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ โรงพยาบาลมิชชั่น – กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--แอซเซ็ท แมเนจเม้นท์ ซิสเต็มส์ บริษัท แอซเซ็ท แมเนจเม้นท์ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด (AMS) เป็นบริษัทชั้นนำที่มีมาตรฐานระดับสากล ที่ให้บริการด้านการบริหารจัดการเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่โรงพยาบาล และสถานพยาบาลในประเทศไทย
ตลาดนัดสีเขียว ทางเลือกใหม่ของผู้รักสุขภาพ – กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--กทม. ผู้ว่าฯกทม. เปิดโครงการตลาดนัดสีเขียว โรงพยาบาลมิชชั่น ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ผลิตและผู้บริโภค ที่ห่วงใยสุขภาพ พบผลิตผลเกษตรอินทรีย์ อาหารปลอดสารพิษ พืชผักผลไม้ปลอดสารเคมี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน พบกันทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เก้าโมงเช้าถึงบ่ายสองโมง เริ่มอาทิตย์ที่ 18 ก.ค. นี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร