ข่าวประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว | newswit

แพทย์รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด
แพทย์รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด
จัดเสวนาให้ความรู้โรคมะเร็งในขอนแก่น เผยเทคนิคฆ่ามะเร็งระยะสุดท้าย ย้ำรักษาได้ตรงจุด ไร้ผลกระทบต่อเนื้อเยื่อปกติ Sep 2017
โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ชูเทคนิครักษามะเร็งสมัยใหม่ด้วย “มีดนาโน” ครั้งแรกในประเทศไทย – ในการนี้ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว และฟังการอภิปรายดังกล่าวในวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง
โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวเดินหน้าตอบแทนสังคม
โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวเดินหน้าตอบแทนสังคม
จัดกิจกรรม แชร์เกร็ดน่ารู้ ต่อสู้มะเร็งร้าย มอบสิทธิ์รักษาแก่ผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์ – นายหลิน ช่าว หัว Apr 2016
รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว ร่วมเฉลิมพระเกียรติ
รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว ร่วมเฉลิมพระเกียรติ
มหามงคล 82 พรรษาราชินี – นายหวัง เหวยซง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว เปิดเผยว่า Aug 2015
“โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว” วางแผนขยายสาขาสู่กลุ่มประเทศ AEC พร้อมมอบโอกาสดีๆแก่ชาวไทยในโอกาสครบรอบ 9 ปี ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะแรกรักษาฟรี 10 ท่าน – มร.หวาง หวาย จง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว กล่าวว่า “โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว เป็นโรงพยาบาลในเครือ บริษัท ป๋อไอ้ เมดิคอล กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มลงทุนด้านการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน
โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว สถานพยาบาลจีนสากลที่รักษาโรคมะเร็งแบบบูรณาการ – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--แอกเซสแอนด์แอสโซซิเอทส์ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว สถานพยาบาลจีนสากลที่รักษาโรคมะเร็งแบบบูรณาการ " แม้ความหวังเหลือเพียงหนึ่ง แต่เราจะพยายามให้เต็มร้อย " นายหลิน เส้า หวา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว (Modern Cancer Hospital Guangzhou China) เปิดเผยว่า “ บริษัท บ่อ อ้าย เมดิคอล เซอร์วิส จำกัด
โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--แอกเซส แอนด์ แอสโซซิเอทส์ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว เชิญผู้สนใจเข้าร่วมสัมมนาในหัวข้อ “ห่างไกลจากภัยมะเร็งมีความสุขไปกับสุขภาพที่แข็งแรง” วันที่ 14 ก.ย. 2556 เวลา 13.30 – 16.00 น. ที่โรงแรมรอยัลซัน (Royal Sun) ถนนพระราม 4 โดยมีศาสตราจารย์ เผิง เสี่ยว ซื่อ หัวหน้าคณะแพทย์ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน