ข่าวประชาสัมพันธ์โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ | newswit

รถกระบะสมรรถนะสูงสุดเร้าใจ ฟอร์ด
รถกระบะสมรรถนะสูงสุดเร้าใจ ฟอร์ด
เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ พร้อมให้สัมผัสและเป็นเจ้าของแล้วที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ – Aug 2022
ฟอร์ดยกทัพรถผู้บริหารสภาพดีกว่า
ฟอร์ดยกทัพรถผู้บริหารสภาพดีกว่า
800 คัน จัดโปรแรงราคาสุดคุ้มที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ – Aug 2021
'ฟอร์ดพร้อมเคียงข้างคุณ’ มอบฟรี!
'ฟอร์ดพร้อมเคียงข้างคุณ’ มอบฟรี!
บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถกระบะทุกยี่ห้อ สำหรับเกษตรกรไทย จำนวน 4,950 สิทธิ์ ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ – Sep 2020
ฟอร์ด ส่งแคมเปญ Ford Executive
ฟอร์ด ส่งแคมเปญ Ford Executive
Car Deals ที่สุดแห่งความคุ้มค่า ให้คุณเป็นเจ้าของรถผู้บริหาร สภาพดี ราคาสุดเซอร์ไพรส์ – นายวิชิต ว่องวัฒนาการ Jun 2020
ฟอร์ดแจกความสุขรับปีใหม่ กับแคมเปญ
ฟอร์ดแจกความสุขรับปีใหม่ กับแคมเปญ
'ศูนย์บริการอภิมหาความสุข’ ลุ้นรับรถฟอร์ด เรนเจอร์ และคูปองเงินสด พร้อมข้อเสนอด้านบริการสุดคุ้ม – รถแฮปปี้ Feb 2020
ฟอร์ดจัดแคมเปญ “FORD FEST” ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ
ฟอร์ดจัดแคมเปญ “FORD FEST” ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ
16-18 พฤศจิกายนนี้ – ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นในแคมเปญนี้ ได้แก่ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น ไวล์ดแทรค Nov 2018
ฟอร์ดจัดแสดงรถใหม่ทุกรุ่น พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ
ฟอร์ดจัดแสดงรถใหม่ทุกรุ่น พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ
ในงาน BIG Motor Sale 2018 – ทดลองขับรถยนต์ฟอร์ดรุ่นใดก็ได้ที่งาน BIG Motor Sale 2018 หรือ โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ Aug 2018
ฟอร์ดประกาศราคาเรนเจอร์ แร็พเตอร์
ฟอร์ดประกาศราคาเรนเจอร์ แร็พเตอร์
ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 – เรนเจอร์ แร็พเตอร์ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล Bi-Turbo Mar 2018
ฟอร์ดจัดขบวนรถรุ่นใหม่พร้อมแคมเปญเอาใจลูกค้า
ฟอร์ดจัดขบวนรถรุ่นใหม่พร้อมแคมเปญเอาใจลูกค้า
มอบโชค 3 ชั้น ในงาน BIG MOTOR SALE พร้อมมอบสิทธิพิเศษกับ Ford Ranger Days ที่โชว์รูมฟอร์ด Aug 2016
ฟอร์ดจัดแคมเปญ Ford Deal Hunter
ฟอร์ดจัดแคมเปญ Ford Deal Hunter
ออกรถลุ้นล้านและบัตรเติมน้ำมัน 20,000 บาท ลองขับรับเลย บัตรกำนัล 200 บาท ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ – นอกจากนี้ May 2016
ฟอร์ดมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดใน YES’ แคมเปญ พร้อมลุ้น “ผ่อนฟรี 1 ปี” ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ 16-18 ตุลาคมนี้ – ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อเสนอพิเศษของฟอร์ดเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.th หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2686-5899 (กรุงเทพฯ) และต่างจังหวัดโทรฟรีที่ 1-800-225-449 *หมายเหตุ ยกเว้นรถรับจ้าง รถเช่า รถที่ซื้อขายภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่นๆ
ฟอร์ดจัดแคมเปญสุดคุ้ม Right Ford Right Now ออกรถฟอร์ดในงาน ลุ้นรับรถรุ่นเดียวกันฟรีอีกคัน – นอกจากรางวัลสุดพิเศษแล้ว ฟอร์ดยังจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับรถฟอร์ดทุกรุ่นในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ไม่ว่าจะเป็น ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 494,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ดาวน์เพียง 49,400 บาท สำหรับรุ่น 4Dr Ambiente AT ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต : อัตราดอกเบี้ย 1.99% ดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
ฟอร์ดจัด ‘Ranger Day’ มอบข้อเสนอพิเศษเอาใจคนรักรถฟอร์ดทุกรุ่น – ลูกค้าฟอร์ดลุ้นรับส่วนลดสุงสุด 300,000 บาท ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 12-14 กันยายนนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย มอบข้อเสนอพิเศษดาวน์ 0% สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถกระบะสายพันธุ์แก่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทุกรุ่นในงาน ‘Ranger day’ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กันยายน 2557 ณ โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นไวด์แทรค 3.2 ลิตร
ฟอร์ด ประเทศไทย นำเสนอ จังหวะชีวิตที่แรงและสนุกกว่าในงาน New Fiesta Feel the Pulse ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ – ภายในงานฟอร์ดเปิดตัวฟอร์ด เฟียสต้าใหม่ ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรและเครื่องยนต์ EcoBoost เทอร์โบ เจ้าของรางวัลเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ 3 ปีซ้อน พร้อมเผยราคาสำหรับฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 554,000 บาท พร้อมดาวน์เพียง 0 เปอร์เซ็นต์ เฉพาะในงานเท่านั้น โดยผู้ที่เป็นลูกค้าฟอร์ดจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย
ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ พร้อมส่งมอบลูกค้าเดือนมีนาคมนี้ – พบกิจกรรมเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ 21-23 มีนาคมนี้ พร้อมทดลองขับและรับข้อเสนอเดียวกับงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014” ฟอร์ด ประเทศไทย เริ่มส่งมอบรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ที่ผลิตขึ้นที่โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จังหวัดระยอง ไปยัง โชว์รูมและศูนย์บริการของฟอร์ดกว่า 140 แห่งทั่วประเทศแล้ววันนี้
ฟอร์ด จัดงาน Focus VIP Day เชิญลูกค้าทดลองขับก่อนเปิดตัวจริง – กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ ฟอร์ด ประเทศไทย จัดงาน Focus VIP Day ตลอดเดือนกันยายน ศกนี้ โดยจะจัดงานกระจายไปยังโชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศใน 3 เส้นทางหลัก คือภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ โดยการจัดงานจะกลับมาสิ้นสุดที่กรุงเทพฯ ในช่วงปลายเดือน เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสโฟกัสใหม่ อย่างใกล้ชิดก่อนใคร มร.จอห์น ฟิงค์ รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย