ข่าวประชาสัมพันธ์แยกราชประสงค์ | newswit

กทม.เร่งปรับปรุงทางเท้าถนนเพลินจิต
กทม.เร่งปรับปรุงทางเท้าถนนเพลินจิต
คาดแล้วเสร็จ มี.ค.นี้ – 23 Jan
กทม.เร่งตรวจสอบความแข็งแรงต้นไม้ใหญ่
กทม.เร่งตรวจสอบความแข็งแรงต้นไม้ใหญ่
ป้องกันหักโค่นล้มช่วงหน้าฝน – ขณะเดียวกันได้ดำเนินแนวทางการบริหารจัดการและดูแลบำรุงรักษาต้นไม้ใหญ่ 13 Jun
เปิดห้องชุดสุดหรู “แมกโนเลียส์
เปิดห้องชุดสุดหรู “แมกโนเลียส์
ราชดำริ บูเลอวาร์ด” ดีไซน์และการตกแต่งสะท้อนเอกลักษณ์ของผู้พักอาศัยทุกรูปแบบ – แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด Mar 2018
ข่าวซุบซิบ: แจกสนั่นใจกลางเมือง!
ข่าวซุบซิบ: แจกสนั่นใจกลางเมือง!
อิชิตัน จัดมหกรรมคาราวานสุดยิ่งใหญ่ ดึงคู่พระนางสุดฮอต “กันต์-เชียร์” มอบโชคให้คนไทย ประเดิมแคมเปญ Mar 2018
แจกสนั่นใจกลางเมือง! อิชิตัน พร้อมจัดมหกรรมคาราวานสุดยิ่งใหญ่
แจกสนั่นใจกลางเมือง! อิชิตัน พร้อมจัดมหกรรมคาราวานสุดยิ่งใหญ่
มอบโชคประเดิมแคมเปญ “อิชิตันรหัสรวยเปรี้ยง ฝาเดียว 4 คัน ขับมันส์ทั้งบ้าน” – กิจกรรมจับแจกสำหรับแคมเปญ Mar 2018
“นางสาวไทย2559 เดอะเรียลลิตี้”
“นางสาวไทย2559 เดอะเรียลลิตี้”
อวดโฉมท้าทายเสน่ห์และออร่ากับชาเล้นจ์ “ซิตี้ รันเวย์ แยกราชประสงค์” – Aug 2016
“นางสาวไทย2559 เดอะเรียลลิตี้”
“นางสาวไทย2559 เดอะเรียลลิตี้”
อวดโฉมท้าทายชาเลนจ์ “City Runway แยกราชประสงค์” ไทยมุงกำลังใจเพียบ – ในครั้งนี้จะเป็นการทดสอบชาเลนจ์ "City Runway Jul 2016
Hotels.com เผย 10 เทรนด์การท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวเอเชีย – นักท่องเที่ยวส่วนมากมักมองหานวัตกรรมและทางเลือกในการจองห้องพักที่สะดวกและรวดเร็ว โดย Hotels.com™ ยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการการจองห้องพักออนไลน์สำหรับนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2558 ที่ผ่านมา Hotels.com ได้มองเห็นว่าการจองห้องพักออนไลน์นั้นเติบโตอย่างรวดเร็วภายในหลากหลายพื้อน รวมไปถึงภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคด้วย อับฮิราม ชาวด์ดรี, รองประธานและกรรมการผู้จัดการ, Hotels.com
“เต็งหนึ่ง” โชว์ท็อปฟอร์ม โค่นคู่ชกชาวบราซิล
“เต็งหนึ่ง” โชว์ท็อปฟอร์ม โค่นคู่ชกชาวบราซิล
คว้าแชมป์ “THAI FIGHT 2015” ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ – การแข่งขันศึกมวยไทย "THAI FIGHT 2015" Jan 2016
งาน COUNTDOWN @ CENTRAL WORLD – ณ ศูนย์การค้าเซ็ลทรัลเวิล์ด กรุงเทพมหานคร ชมการแสดงจากศิลปิน นักร้อง นักแสดงที่มาร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอย่างคับคั่ง และการประดับไฟอย่างสวยงามบริเวณสี่แยกราชประสงค์และแยกปทุมวัน ข้อมูลการติดต่อ ชื่อ ททท.สำนักงานกรุงเทพฯ ททท.สำนักงานกรุงเทพฯ ที่อยู่ ศูนย์การค้าเซ็ลทรัลเวิล์ด โทร. 0 2640 7000 เบอร์โทร +66 2250
ภาพข่าว: พีซีเอส ยกทีม เชิดชูเกียรติ
ภาพข่าว: พีซีเอส ยกทีม เชิดชูเกียรติ
รปภ. ฮีโร่ ยืนหยัดในพื้นที่ร่วมเคลียร์สถานการณ์เหตุระเบิดแยกราชประสงค์ – Sep 2015
พีซีเอส ยกทีม รปภ. ฮีโร่ ยืนหยัดในพื้นที่ร่วมเคลียร์สถานการณ์เหตุระเบิดแยกราชประสงค์ฉับไว
พีซีเอส ยกทีม รปภ. ฮีโร่ ยืนหยัดในพื้นที่ร่วมเคลียร์สถานการณ์เหตุระเบิดแยกราชประสงค์ฉับไว
– บริษัท พรอพเพอร์ตี้ แคร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ พีซีเอส (PCS) บริษัทในเครือของ โอซีเอส กรุ๊ป (OCS Sep 2015
สพฉ.จัดเวทีถอดบทเรียนเหตุการณ์ระเบิดสี่แยกราชประสงค์ เตรียมจัดทำคู่มือสำหรับผู้ปฏิบัติการด้านการแพทย์ฉุกเฉินและประชาชนทั่วไป เสนอ 4 แนวทางแก้ปัญหา เพื่อการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินในเหตุสาธารณภัยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น – นพ.สาฬวุฒิ เหราบัติ ผู้อำนวยการสำนักจัดระบบการแพทย์ฉุกเฉิน สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเหตุการณ์ระเบิดที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา
สพฉ. จัดการประชุมถอดบทเรียน เหตุระเบิดบริเวณสี่แยกราชประสงค์ – สืบเนื่องจากเหตุการณ์ระเบิดที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา เข้าข่ายเป็นเหตุการณ์ร้ายแรงและอยู่ในระดับฉุกเฉินจากฝีมือของมนุษย์ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดการสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของผู้คนเป็นจำนวนมากทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้และต้องการความช่วยเหลือจากหน่วยงานภายนอกอย่างเร่งด่วน
ภาพข่าว: พม. ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ระเบิดบริเวณสี่แยกราชประสงค์ –
ภาพข่าว: พม. ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ระเบิดบริเวณสี่แยกราชประสงค์ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ –
“เล็ก-ฝันเด่น” เล่านาทีชีวิต “แยกราชประสงค์” ไม่คิดมากดราม่าคนมองเป็น “ใหญ่-ฝันดี” – “ผมเข้าถึงที่เกิดเหตุ 3 ทุ่มกว่าครับเป็นช่วงชุลมุน เหตุการณ์เริ่มคลี่คลายลง เหลือแค่ผู้เสียชีวิตที่บริเวณแยกพระพรหมทางด้านใน เพราะยังวัตถุต้องสงสัยอยู่ ส่วนด้านนอกนั้นเคลียร์ไปเกือบจะเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวผมจะเข้าไปในพื้นที่มากไม่ได้ เพราะมีเรื่องของวัตถุพยานและหลักฐานต่างๆ ตอนแรกเราก็ประสานให้น้องๆ ที่จะเอารถพยาบาล
ปฏิรูปคุณภาพคนและพลเมือง “สื่อ”เป็นโรงเรียนของสังคม – รองศาสตราจารย์จุมพล รอดคำดี?ประธานคณะกรรมาธิการปฏิรูปการสื่อสารมวลชนและเทคโนโลยีสารสนเทศ?สภาปฏิรูปแห่งชาติ(สปช.) กล่าวว่า ระบบการพัฒนาคนของสังคมในปัจจุบันนี้ ยังไม่สามารถ สร้างค่านิยม คุณธรรม จริยธรรม เพื่อความเป็นพลเมืองที่ดี เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ตามความต้องการได้ เพราะการศึกษาเน้นหนักไปในด้านการสอน แบบท่องจำ ที่ติดอยู่กับระบบที่ตึงตัว เน้นหนักในการเรียนในห้องเรียน
ปฏิรูปกลไกของรัฐให้มีประสิทธิภาพ – การปรับกลไกภาครัฐ : การปฏิรูปก่อนเลือกตั้งก่อนปี 2560 ศาสตราจารย์พิเศษ กิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ โฆษกคณะกรรมาธิการปฏิรูปเศรษฐกิจ การเงินและการคลัง?สภาปฏิรูปแห่งชาติ?(สปช.) กล่าวว่า ในช่วงนี้ประเทศไทยมีความจำเป็นต้องสร้างความโปร่งใสและประสิทธิภาพในการบริหารงานภาครัฐ ไม่ว่าการเปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ขจัดความเหลื่อมล้ำและส้รางความเป็นธรรมในสังคม – นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ได้ชี้แจงว่า การขจัดความเหลื่อมล้ำและสร้างความเป็นธรรมทางสังคม ในการดำเนินการอยู่ตรงกลางจะต้องมียุทธศาสตร์เชิงพื้นที่เพราะมีความเชื่อว่าพื้นที่นั้นเป็นหัวใจสำคัญของการแก้ความเหลื่อมล้ำ รวมถึงงบประมาณกระจายอำนาญ การสร้างความเข็มแข็งภาพพลเมือง อันนี้จะเป็นพื้นฐานหลักที่จะแก้ความเหลื่อมล้ำได้ นางอัญชลี ชวนิชย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า
สปช.เสนอยุทธศาสตร์ปฏิรูปประเทศทะยานสู่แนวหน้าของโลกภายในปี 2575 – ดร.สีลาภรณ์ บัวสาย คณะกรรมาธิการสังเคราะห์ภาพรวมเพื่อขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ สภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) กล่าวว่า เป้าหมายการปฏิรูปประเทศไทยสู่อนาคต พ.ศ. 2575 คือ ประเทศไทยจะมีระบบการเมืองที่เปิดกว้างไม่ผูกขาด ประชาชนมีส่วนร่วมและประเทศไทยมีผู้นำที่เก่งและดี โดยรายได้ต่อหัวของคนไทย เฉลี่ย480,000 บาทต่อคนต่อปี มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจ 6% ต่อปี โดยเมื่อถึง พ.ศ. 2575
บลูพริ้นท์ปฏิรูประบบการเลือกตั้งและระบบพรรคการเมืองที่สุจริตยุติธรรม – ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ ประธานกรรมาธิการปฏิรูปการเมือง สภาปฏิรูปแห่งชาติ กล่าวสรุปประเด็นวาระการปฏิรูปในเรื่องการเมืองว่า ปัญหาด้านการเมืองของไทยเกิดขึ้นจากนักการเมืองสมรู้ร่วมคิดกับนายทุนและเจ้าหน้าที่ของรัฐกอบโกยทรัพยากรของแผ่นดิน และผลประโยชน์ของชาติมาเป็นของตนเอง เครือญาติและพวกพ้อง ดังนั้น เพื่อให้การปฏิรูปเกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชน คณะกรรมาธิการปฏิรูปการเมือง
กลไกป้องกันและขจัดการทุจริต – นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ เลขานุการคณะกรรมาธิการปฏิรูปการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) กล่าวว่า ในการนำเสนอประเด็นปฏิรูปประเทศไทย ในด้านกลไกป้องกันและขจัดการทุจริตและประพฤติมิชอบและการบังคับใช้กฎหมาย วิทยากรจากคณะกรรมาธิการปฏิรูปการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และกรรมาธิการปฏิรูปกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม รายงานว่า
บลูพริ้นท์แผนขจัดความเหลื่อมล้ำและสร้างความเป็นธรรมทางเศรษฐกิจ – ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล กรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญและสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.)กล่าวว่า ในการวางอนาคตให้กับประเทศสำหรับลูกหลานชาวไทยทุกคน นำไปสู่ความสำเร็จในการพัฒนาอย่างแท้จริง รัฐจึงต้องเตรียมการวางรากฐานทางเศรษฐกิจในสองด้านไปพร้อมๆ กัน เรื่องแรก การเร่งพัฒนาระบบเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ เพื่อให้ไทยก้าวสู่การเป็นประเทศพัฒนาแล้ว เป็นหนึ่งในประเทศชั้นนำของโลก ภายในปี 2575
ภาพข่าว: รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เยี่ยมนักท่องเที่ยวที่บาดเจ็บจากเหตุระเบิดแยกราชประสงค์ – ในภาพ: นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (ที่ 2 จากขวา) และ นางสาว วรรณสิริ โมรากุล รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว รักษาราชการแทนอธิบดีกรมการท่องเที่ยว มอบของเยี่ยมแก่ผู้บาดเจ็บ