ข่าวประชาสัมพันธ์แม็กซิม | newswit

ก.แรงงาน ลุยชลบุรี เทรนนักศึกษาฝึกงาน
ก.แรงงาน ลุยชลบุรี เทรนนักศึกษาฝึกงาน
หนุนสถานประกอบกิจการ – นายธวัช  เปิดเผยหลังจากเยี่ยมชมการดำเนินงาน บริษัทแม็กซิม อินทริเกรดเต็ด โปรดักส์ Jun 2020
137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส
137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส
กรุงเทพ ฯ ประกาศแต่งตั้ง แม็กซิม เบลล์ ในฐานะเอ็กเซคคิวทีฟ เชฟคนใหม่ – เชฟเบลล์มีพื้นเพมาจากประเทศฝรั่งเศส Jan 2019
น็อต แม็กซิม แต่งเป็นหมอลำ แต่ดันเหมือน
น็อต แม็กซิม แต่งเป็นหมอลำ แต่ดันเหมือน
ชมพู อารยา ซะงั้น – แต่ไหงแต่งไปแต่งมา แม่น็อต กลับมีความคล้าย ชมพู่ อารยา มากๆ สอบถามไปทาง แม่น็อต Feb 2018
ตะลึง น็อต แม็กซิม กระชากวัย ปูเป้
ตะลึง น็อต แม็กซิม กระชากวัย ปูเป้
กลับมาเผ็ด สวยแซบ อีกครั้ง – Feb 2018
สุดทึ่ง!! น็อต แม็กซิม ทำฝัน ฝ้าย
สุดทึ่ง!! น็อต แม็กซิม ทำฝัน ฝ้าย
สาวพิการไร้แขนขาสู้ชีวิตให้เป็นจริง – น็อต แม็กซิม ขอเจิม ปีใหม่ 2561 ตามคีย์ ของ The Knot Portrait Jan 2018
ภาพข่าว: น็อต แม็กซิม จัดเต็ม
ภาพข่าว: น็อต แม็กซิม จัดเต็ม
ปีใหม่ แซ่บส่งท้ายปี – Dec 2017
แทบไม่น่าเชื่อ!! น็อต แม็กซิม
แทบไม่น่าเชื่อ!! น็อต แม็กซิม
จับมือ ทราย เจริญปุระ ทำสิ่งนี้ – ทรายยัง กล่าวว่า หมดจากการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ คงไม่เหลืออะไรอีกแล้ว แต่ที่ทำ Dec 2017
กระต่ายใช้ #fame สะบัดเต้าสะท้านโลกออนไลน์
กระต่ายใช้ #fame สะบัดเต้าสะท้านโลกออนไลน์
– กระต่ายยังโชว์ความเซ็กซี่ผ่าน #fame ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นถ่ายทอดสดอย่างต่อเนื่อง ทั้งการบีมกิจวัตรประจำวัน Aug 2016
“จูน แม็กซิม” โบ้ยถาม “ป๋อง ซีเบท”
“จูน แม็กซิม” โบ้ยถาม “ป๋อง ซีเบท”
โดนจวกเละ “ชุดแล็คซีน” โป้เกรดต่ำ!! – คอนเซ็ปชุดที่ใส่คืออะไร ? "คอนเซ็ปต์ที่ใส่จริงๆ มันเป็นริบบิ้น ซีทรู Jul 2016
“กระต่าย แม็กซิม” เปลือยกายถ่ายแบบ
“กระต่าย แม็กซิม” เปลือยกายถ่ายแบบ
ยันไม่โป้ โว! เชิ่ดใส่ “ไฮโซ” พันล้านขายขนมจีบ – สลัดผ้าขึ้นปกนิตยสาร ดป้ที่สุดในชีวิต ? Jun 2016
ทีวีไกด์: รายการ “ตีสิบ เดย์”
ทีวีไกด์: รายการ “ตีสิบ เดย์”
“น็อต แม็กซิม” ปล่อยโฮ !กลางรายการ “ตีสิบเดย์” ก้มกราบเท้า “แม่” หลังพลัดพรากกันมา 38 ปี – หลังจากนั้น "วิทวัส Jan 2016
เปิดใจตัวแม่สุดแซ่บแห่งวงการบันเทิง!!
เปิดใจตัวแม่สุดแซ่บแห่งวงการบันเทิง!!
แม่น็อต แม็กซิม’ กับ น้องดรีม’ ไม่ยืดเยื้อ ไม่ดราม่า!! จบแน่นอนที่ ROOMz – Dec 2015
Gossip News: “เอ็มมี่ แม็กซิม” หลั่งน้ำตาปลื้มใจที่ไม่เคยคิดทำแท้ง –
เอมมี่ แม็กซิม โฮหนัก! เปิดอก เคลียร์ใจ เผย บทบาทแม่ลูกสองยิ่งใหญ่เกินกว่าใครจะเข้าใจ – งานนี้สาวเอ็มมี่จะทำหน้าอย่างไร และ ลูกทั้งสองของเธอรู้สึกอย่างไรเมื่อใครๆก็รู้ว่าทั้ง 2 คนเป็นลูกของเอ็มมี่ แม็กซิม สาวเซ็กซี่ที่ใครๆก็พูดถึงที่สุดในเมืองไทย เฝ้าหน้าจอให้ดีเพราะ เอ็มมี่ แม็กซิม จะมานั่งเปิดอก แบบถึงใจอย่างที่ไม่เคยปรากฏในรายการไหนมาก่อน พลาดไม่ได้กับ รายการเปิดอก สเปเชียล ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558 เวลา
“โนเกียร์ แม็กซิม” สุดเซ็ง!!ถูกโย่งสาวพริตตี้โดดตึก ชีวิตเกือบพัง...ออกโรงยันหนักแน่นคนละคน – "กับเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้ก็เกือบเดือนแล้วแต่ก็ยังมีคนเข้าใจผิดเยอะมาก ทุกคนคิดว่าเป็นตัวเราที่เป็นคนกระโดดตึก ซึ่งสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นก็เป็นเพราะว่าหลังจากที่เกิดเรื่องสาวพริตตี้โดดตึกก็มีการส่งรูปกันในโซเชียลและรูปที่เขาส่งกันหรือว่านำเอามาลงข่าวมันเป็นรูปของโนเกียร์ซึ่งเป็นคนละคนกับพริตตี้กันนั้นเลย
เปิดใจ “น๊อต แม็กซิม”ชีวิตคลั่งศัลยกรรม ทุ่มเงินนับล้านทำตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า – "กับเรื่องของการทำศัลยกรรมนั้นยอมรับว่าเป็นคนที่ชอบการทำศัลยกรรมแต่ไม่ถึงขั้นเสพติด ความจริงแล้วน๊อตคิดว่าทุกคนก็อยากที่จะให้ตัวเองดูดี ดูสวย ดังนั้นเมื่ออยากให้ตัวเองดูดีก็คงต้องมีตัวช่วยในเรื่องของการทำศัลยกรรม สำหรับน๊อตแล้วการทำศัลยกรรมครั้งแรกตอนอายุ 22 ปีเริ่มจากการทำจมูก
ดั๊บเบิ้ล เอ จับรางวัลผู้โชคดี
ดั๊บเบิ้ล เอ จับรางวัลผู้โชคดี
“แชะความสุข&แชร์ความสนุก” – Oct 2015
ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนนิสิต นักศึกษา ร่วมประกวดภาพถ่ายภายใต้หัวข้อ Fun Grade A – ถ่ายรูปในแอคสุดมันส์ คู่กับผลิตภัณฑ์ หรือ โลโก้ของ Double A, Maxim contact lens, เครื่องพรินเตอร์ Epson, Wall Street English พร้อมคำบรรยายใต้ภาพโดนใจ แชร์ภาพลง Instagram หรือ Facebook พร้อม #fungradeA เพียงเท่านี้ก็สามารถลุ้นรับของรางวัลโดนใจ ทั้ง Ipad Mini 3, กล้อง Action Camera, เครื่องปริ้นภาพ Fuji Instax และกล้องถ่ายภาพ Polaroid มูลค่ารวมกว่า
ภาพข่าว: ดั๊บเบิ้ล เอ จับมือพันธมิตร
ภาพข่าว: ดั๊บเบิ้ล เอ จับมือพันธมิตร
จัดออฟฟิศโรดโชว์ทั่วกรุง – Aug 2015
ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “เอมมี่” น้ำตาแตก โต้! ไม่เคยซุก “ลูก” งดพูดถึง “เปิ้ล-ไอริณ” เหน็บเวรกรรมมีจริง – บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ได้ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์10.30/14.30/19.30 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
“กระต่าย” ควง “เก๋” คู่(เลส)เบี้ยนสวีต เมินคนวิจารณ์ชุดเอี๊ยมปิดจุก – ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 11.30 / 15.00 / 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์11.00/15.00/20.00 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ มาย เอ็กซ์ เลิฟเวอร์ “ออฟฟี่ แม็กซิม” เปิดใจ เกือบได้เป็นคุณนาย!! ใน“มาย เอ็กซ์ เลิฟเวอร์” 28 ก.ย.นี้!! – มาย เอ๊กซ์ เลิฟเวอร์...แฟมลับแฟนเก่า สัปดาห์นี้ พิธีกรหนุ่ม พีเค ยังคงอยู่กับดารารับเชิญหนุ่มอารมณ์ดี ดี.เจ.เจม-จิตตริน กุลกัลยาดี ควงคู่มาพร้อมกับนักแสดงสาวมากความสามารถ จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ มาร่วมกันเปิดแฟ้มลับแฟนเก่าของสาวสวยดีกรีประกวดมิสแม็กซิม ออฟฟี่ กับเรื่องราวของรักกับแฟนเก่า
ทีวีไกด์: รายการ มาย เอ็กซ์ เลิฟเวอร์ “สปอย” น้องสาว “เมเปิ้ล แม็กซิม” แฉอดีตรัก “ทอมทำพิษ” ใน “มาย เอ็กซ์ เลิฟเวอร์” 27 ก.ค.นี้!! – มาย เอ๊กซ์ เลิฟเวอร์...แฟ้มลับแฟนเก่า สัปดาห์นี้ พิธีกรหนุ่ม พีเค เปิดรายการต้อนรับดารารับเชิญหนุ่มหล่อ น้ำ-รพีพัฒน์ เอกพันธ์กุล และรุ่นพี่ฝีปากสุดแซบ ม้า-อรนภา กฤษฎี ที่จะมาช่วยกันล้วงลึกถึงเข้าของแฟ้มลับสาวสวยที่มีดีกรีเป็นถึงเน็ตไอดอลขวัญใจวัยรุ่น สปอย-พิชญดา พันธุ์พิพัฒน์
ทีวีไกด์: รายการ มายเอ็กซ์เลิฟเวอร์
ทีวีไกด์: รายการ มายเอ็กซ์เลิฟเวอร์
“นุ้ย แม็กซิม” แฉยับ แฟนเก่า ใน “มาย เอ็กซ์ เลิฟเวอร์” 11 พ.ค.นี้!! – เปิดรายการด้วย พิธีกรหนุ่ม พีเค พร้อมด้วย 2 May 2014
ทีวีไกด์: รายการ “Killer Karaoke Thailand” “เอมี่ แม็กซิม” กรี๊ด..สนั่น ลั่นเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – ความน่าตื่นเต้นจะทวีความร้อนแรงมากขึ้นเมื่อ “เอมี่ สาวแม็กซิม” ขอพิชิตใจกลางเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” ซึ่ง หน้าตา ท่าเต้น และ เสียงร้อง ไม่สำคัญไปกว่า “ใจ” ถึงคราวของสาวสุดเซ็กซี่อย่างเอมี่ สาวที่มีความเป็นตัวเองสูง เธอบอกว่า หากเธอเครียดเธอจะระบายอารมณ์ด้วยการกรี๊ด พิธีกรคู่หูสุดฮา
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand “เอมี่ แม็กซิม” กรี๊ด..สนั่น ลั่นเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – ความน่าตื่นเต้นจะทวีความร้อนแรงมากขึ้นเมื่อ “เอมี่ สาวแม็กซิม” ขอพิชิตใจกลางเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” ซึ่ง หน้าตา ท่าเต้น และ เสียงร้อง ไม่สำคัญไปกว่า “ใจ” ถึงคราวของสาวสุดเซ็กซี่อย่างเอมี่ สาวที่มีความเป็นตัวเองสูง เธอบอกว่า หากเธอเครียดเธอจะระบายอารมณ์ด้วยการกรี๊ด พิธีกรคู่หูสุดฮา
สนุกดอทคอมจับมือแม็กซิม ไทยแลนด์ เสิร์ฟความร้อนแรงสาวฮอตบนเวที “มิส แม็กซิม ไทยแลนด์ 2014” –
ภาพข่าว: สนุกดอทคอมเอาใจหนุ่มๆ
ภาพข่าว: สนุกดอทคอมเอาใจหนุ่มๆ
ให้ตามติดการประกวด Miss Maxim Thailand 2014 แบบใกล้ชิด ตลอด 2 เดือนเต็ม – สามารถติดตามข่าวสาร อัพเดทความเซ็กซี่ Apr 2014