ข่าวประชาสัมพันธ์แมนูไลฟ์ | newswit

แมนูไลฟ์ ทุ่ม 1 ล้านดอลลาร์ หนุน คิวา ขับเคลื่อนโอกาสทางเศรษฐกิจอย่างครอบคลุมในตลาดเกิดใหม่ทั่วเอเชีย – ความเหลื่อมล้ำที่มีอยู่มากมายในระบบการเงินทุกวันนี้ ทำให้ผู้คนกว่า 1.4 พันล้านคนทั่วโลกสร้างอนาคตที่ดีขึ้นให้กับตัวเองและครอบครัวไม่ได้ ความร่วมมือที่ไม่เหมือนใครระหว่างแมนูไลฟ์กับคิวาจึงมีเป้าหมายที่จะอุดช่องว่างเหล่านั้น
แมนูไลฟ์ ร่วมกับเฮอร์เบิร์ต สมิธ ฟรีฮิลส์ และไฮแอท เปิดตัวโครงการสำหรับนักศึกษาในสิงคโปร์เพื่อส่งเสริมความหลากหลายในองค์กร – นักศึกษามหาวิทยาลัยจากภูมิหลังที่หลากหลายในฮ่องกงและสิงคโปร์ ประสบความสำเร็จในการเข้าร่วมโครงการเพื่อส่งเสริมความหลากหลาย ความเสมอภาค และการมีส่วนร่วม (DEI) ขององค์กรเพื่อยกระดับการดำเนินงาน โดยเป็นส่วนสำคัญของโครงการฝึกงานไดเวอร์ซิตี แชมเปียน (Diversity Champion Internship Program หรือ DCIP)
แมนูไลฟ์ เผยผลสำรวจใหม่ พบคนในเอเชียมุ่งขยายอายุขัยที่มีสุขภาพสมบูรณ์ เพื่อให้ใช้ชีวิตเกษียณได้นานและแข็งแรงขึ้น – แมนูไลฟ์ (Manulife) เผยแพร่งานวิจัยชิ้นใหม่ โดยพบว่าชีวิตหลังเกษียณที่ยืนยาวและมีสุขภาพสมบูรณ์เป็นความปรารถนาของหลายคน อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคจำนวนมากในเอเชียมีความกังวลเกี่ยวกับความเสื่อมถอยของสุขภาพที่เกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาหยุดทำงาน และระบุว่าความท้าทายดังกล่าวนี้ยากที่จะจัดการรับมือได้ เนื่องจากราคาที่เพิ่มสูงขึ้นของบริการสุขภาพ
แมนูไลฟ์ ชวนพนักงานทั่วโลกร่วมส่งต่อความสุขให้ชุมชน เพื่อสร้างชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม – แมนูไลฟ์มอบเงินขวัญถุงให้กับพนักงาน 35,000 คนทั่วโลก ในสกุลเงินท้องถิ่นของพวกเขาเป็นมูลค่าเทียบเท่า 50 ดอลลาร์แคนาดา เพื่อให้พนักงานได้นำไปส่งต่อและทำความดีเพื่อชุมชนในช่วงเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึง"ปี 2563 นับเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับผู้คน ครอบครัว และชุมชนจำนวนมากทั่วโลก สถานการณ์ต่าง ๆ
“แมนูไลฟ์” ประกาศลงทุนกว่า 3.5 ล้านดอลลาร์ มุ่งสนับสนุนความหลากหลาย ความเสมอภาค และความครอบคลุม – สกุลเงินในข่าวคือสกุลเงินดอลลาร์แคนาดา หากไม่มีการระบุเป็นสกุลเงินอื่นชื่อย่อหลักทรัพย์ MFC ในตลาด TSX/NYSE/PSE และ 945 ในตลาด SEHKแมนูไลฟ์ (Manulife) และ จอห์น แฮนคอค (John Hancock) ประกาศลงทุนกว่า 3.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงเวลา 2 ปีนี้ เพื่อส่งเสริมความหลากหลาย ความเสมอภาค และความครอบคลุมในที่ทำงานและชุมชนต่าง ๆ ที่เราดำเนินงาน
“แมนูไลฟ์” มอบวันหยุดพิเศษให้พนักงานในปีนี้ พร้อมเพิ่มวันลากิจ 5 วันปีหน้า – แมนูไลฟ์ (Manulife) และ จอห์น แฮนคอค (John Hancock) เตรียมมอบวันหยุดพิเศษ “Thank You Day” off ให้แก่พนักงานกว่า 35,000 คน ในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ ถือเป็นการขอบคุณพนักงานทุกคนที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อให้บริการลูกค้า โดยช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้นและมีชีวิตที่ดีขึ้น นอกจากนี้ บริษัทจะเพิ่มวันลากิจให้พนักงานอีก 5 วันในปีหน้า
“คิง ไว กรุ๊ป” เจรจา “แมนูไลฟ์”
“คิง ไว กรุ๊ป” เจรจา “แมนูไลฟ์”
เข้าซื้อกิจการในประเทศไทย – การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ เป็นแผนต่อเนื่องมาจากการเข้าซื้อกิจการประกันวินาศภัยในไทยก่อ Dec 2019
ภาพข่าว: กองทุนหุ้นระยะยาวยอดเยี่ยม
ภาพข่าว: กองทุนหุ้นระยะยาวยอดเยี่ยม
ประจำปี 2562 – กองทุนเปิด แมนูไลฟ์ สเตร็งค์ คอร์ หุ้นระยะยาว (MS-CORE LTF) Apr 2019
บลจ. แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) ร่วมกับ First State Investments (Hong Kong) ออกกองทุนเปิด แมนูไลฟ์ เอเชียน อิควิตี้ พลัส เอฟไอเอฟ (MN-AEPLUS) เสนอขาย 12-18 มีนาคมนี้ – นายไมเคิล รีด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.แมนูไลฟ์ กล่าวว่า "ในปี 2561 ที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งปีที่นักลงทุนต้องเผชิญกับภาวะการลงทุนทั่วโลกที่มีความผันผวนสูงมากโดยเฉพาะการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงซึ่งประเด็นหลักที่ส่งผลกระทบต่อตลาดอย่างต่อเนื่อง ได้แก่
ภาพข่าว: สิงห์ เอสเตท ต้อนรับ
ภาพข่าว: สิงห์ เอสเตท ต้อนรับ
บริษัท แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) – สิงห์ คอมเพล็กซ์ โครงการลักชัวรี มิกซ์ ยูส Dec 2018
ภาพข่าว: ซิตี้แบงก์ จับมือ แมนูไลฟ์
ภาพข่าว: ซิตี้แบงก์ จับมือ แมนูไลฟ์
เปิดตัวกองทุนเปิด “แมนูไลฟ์ซีรี่ย์ก้าวไปด้วยกัน” – คำเตือนการลงทุนมีความเสี่ยง Jul 2018
ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย จับมือ แมนูไลฟ์
ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย จับมือ แมนูไลฟ์
เปิดตัว “กองทุนเปิด แมนูไลฟ์ซีรีย์ ก้าวไปด้วยกัน” ตอบโจทย์ตลาดปัจจุบัน – ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย จับมือ Jul 2018
ซิตี้แบงก์ เผยข้อมูลเศรษฐกิจโลก
ซิตี้แบงก์ เผยข้อมูลเศรษฐกิจโลก
ครึ่งปี 61 คาดเศรษฐกิจขยายตัว 3.4% ชี้ 3 ภูมิภาคแนวโน้มเติบโตสูง พร้อมแนะนักลงทุนต้องกระจายความเสี่ยง – Jul 2018
ภาพข่าว: “แมนูไลฟ์ ประเทศไทย”
ภาพข่าว: “แมนูไลฟ์ ประเทศไทย”
พานักวิ่งชาวไทย ร่วมเปิดประสบการณ์วิ่งบนเส้นทางระดับโลก ที่ประเทศกัมพูชา – ทั้งนี้ นายไมเคิล พาร์คเกอร์ Dec 2017
บลจ.แมนูไลฟ์ โชว์จ่ายปันผลกองหุ้นอินเดีย
บลจ.แมนูไลฟ์ โชว์จ่ายปันผลกองหุ้นอินเดีย
(MS-INDIA-D) 1.00 บาทต่อหน่วย และกองหุ้นไทย (MS-EQ DIV) 0.37 บาทต่อหน่วย – ปันผล (MS-EQ DIV) ในอัตรา 0.37 Sep 2017
ภาพข่าว: บลจ. แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย)
ภาพข่าว: บลจ. แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย)
จัดสัมมนาแนะนำกองทุนใหม่ – Jul 2017
บลจ. แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) เปิดตัวกองทุน
บลจ. แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) เปิดตัวกองทุน
MN-APREIT เน้นลงทุน REITs คุณภาพในเอเชียแปซิฟิก – นายไมเคิล รีด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.แมนูไลฟ์ กล่าวว่า Jul 2017
ภาพข่าว: บลจ. แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย)
ภาพข่าว: บลจ. แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย)
คว้ารางวัลกองทุน LTF ยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 – Jul 2017
บลจ.แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) จับมือธนาคารทิสโก้
บลจ.แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) จับมือธนาคารทิสโก้
เสริมช่องทางจำหน่ายกองทุนผ่านเครือข่ายธนาคารทั่วประเทศ ด้วยบริการในรูปแบบ TISCO Open Architecture – เมื่อวันที่ May 2017
ผลสำรวจจากแมนูไลฟ์เผย นักลงทุนชาวไทยเผชิญค่าใช้จ่ายหลังเกษียณที่สูง แม้จะมีการวางแผนการเงินที่ดี – นักลงทุนส่วนใหญ่ (79%) เชื่อว่า เมื่อเกษียณแล้วพวกเขาจะสามารถมีชีวิตความเป็นอยู่เหมือนปัจจุบันหรือดีกว่าเดิม แต่ทว่า นักลงทุนเกือบครึ่ง (49%) คาดการณ์ว่าหลังพวกเขาเกษียณ ค่ารักษาพยาบาลจะสูงขึ้นจนไม่สามารถจ่ายได้ ผลสำรวจจากแมนูไลฟ์เผยว่า นักลงทุนชาวไทยให้ความสำคัญอย่างมากกับการวางแผนการเงินสำหรับการเกษียณ
บลจ.แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) ดึงผู้บริหารมืออาชีพระดับสากล
บลจ.แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) ดึงผู้บริหารมืออาชีพระดับสากล
ไมเคิล รีด นั่งเก้าอี้ CEO ต้อนรับปีระกา – คุณไมเคิล รีด ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (CEO) Jan 2017
แอลทีเอฟ แมนูไลฟ์ ตัวท็อปมาแรงจนได้เลือกให้เป็นกองทุนแนะนำจากผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหลายค่าย
แอลทีเอฟ แมนูไลฟ์ ตัวท็อปมาแรงจนได้เลือกให้เป็นกองทุนแนะนำจากผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหลายค่าย
– นายชัยเกษม วัฒนศิริพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารช่องทางจัดจำหน่าย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แมนูไลฟ์ Jan 2017
สรุปภาวะ SET50 Index Future By GT Wealth Management 27 ก.ค.59 (ภาคเช้า) – ฝ่ายวิเคราะห์ บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่าดัชนี SET50 สิ้นสุดเดือนกันยายน (S50U16) ปิดภาคเช้าที่ 952.2 เพิ่มขึ้น6.20 (0.66%) ทางเทคนิค แนวรับสำคัญ 942 จุด แนวต้านสำคัญ 956 จุด GT Wealth Management www.gtwm.co.th TEL :
บลจ. แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) เปิดตัวกองทุน MS-GAA ตอบโจทย์การลงทุนทุกสภาวะตลาด โดยเฉพาะในเวลาตลาดหุ้นผันผวน – นายต่อ อินทวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.แมนูไลฟ์ กล่าวว่า "จากภาวะการลงทุนทั่วโลกที่มีความผันผวนสูงมาตั้งแต่ครึ่งปีหลังของปีที่ผ่านมาและมีแนวโน้มว่ายังคงต่อเนื่องในปี 2559 ในสินทรัพย์หลักทุกประเภทโดยเฉพาะหุ้น
แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต จับมือ The
แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต จับมือ The
Party Hup จัดกิจกรรม Manulife Presents Let's Rock Run (แมนูไลฟ์ พรีเซนต์ส เล็ทส ร็อค รัน) – Jan 2016
กองทุน Healthcare อนาคตไกล แมนูไลฟ์ จ่ายปันผลกองทุน MS-HCARE-D ครั้งที่4 ในปีนี้ อีก 0.15 บาทต่อหน่วย – นายต่อ อินทวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยความก้าวหน้าทางการแพทย์ ทำให้ประชากรโดยรวมมีอายุไขเฉลี่ยเพิ่มขึ้น และในอนาคตสัดส่วนผู้สูงอายุต่อประชากรก็สูงขึ้น ปัจจุบันการหันมาดูแลสุขภาพจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนตระหนักถึง และด้วยเทคโนโลยีข้อมูลข่าวสาร
บลจ.แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) ผนึกความร่วมมือธนาคารทหารไทยขยายช่องทางจำหน่ายกองทุนผ่านสาขาของธนาคารทั่วประเทศ ภายใต้รูปแบบการให้บริการกองทุนรวม TMB Open Architecture – เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2558 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทีเอ็มบี ได้ลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บมจ. ธนาคารทหารไทย เป็นผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนของกองทุนภายใต้การบริหารจัดการของ บลจ.แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) ความร่วมมือที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ส่งผลให้
ภาพข่าว: “ทีเอ็มบี” ผนึกพันธมิตรใหม่ บลจ.แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) ชูบริการ “TMB Open Architecture กองทุนดี ยี่ห้อดัง ที่เดียวครบ” – (จากซ้าย) มารี แรมลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ทีเอ็มบี, โรนัลด์ บาร์ท ฮูชแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ทีเอ็มบี, อินเดรียน นัยดู ประธานกรรมการบริหารสำนักงานภูมิภาค -ไทย เวียดนาม และกัมพูชา (Manulife Financial Asia Limited) และ ต่อ อินทวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร